ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก นิยาย บท 129

บัตรเอเม็กซ์การ์ด!

บัตรที่อยู่ตรงหน้าเธอคือบัตรอเม็กแบล็กการ์ดในตำนาน! มีบัตรนี้ไม่เกินห้าใบในเมืองนิอัมมี่ ใครเป็นเจ้าของบัตรใบนี้จะต้องเป็นคนที่มีหน้ามีตาและมีชื่อเสียง!

แม้จะมีความคิดนี้อยู่ในใจ เชอรีก็สงบสติอารมณ์ลงได้ มีผู้ถือบัตรเอเม็กซ์แบล็กการ์ดเพียงไม่กี่รายและธนาคารยังมีเคาน์เตอร์บริการลูกค้าพิเศษเพื่อความเป็นส่วนตัวของลูกค้าเหล่านี้ เป็นไปไม่ได้แน่นอนที่พวกเขาจะมาที่นี่ด้วยเรื่องที่ไม่สำคัญอย่างการเพิ่มวงเงินการถอนเงิน! นอกจากนี้ลูกค้าเหล่านี้ยังเป็นคนที่มีชื่อเสียงที่สวมชุดหรูหราหลากไตล์ พวกเขาจะไม่ต้องมาวุ่นวายกับการต่อแถวพนักงานเก็บเงินเล็ก ๆ เช่นนี้

จิตใจของเชอรีได้รับการไขข้อข้องใจ บัตรใบนี้ต้องเป็นของปลอมหรือขโมยมาจากที่อื่น!

‘คนสมัยนี้ช่างมีความกล้าที่จะลองทำเรื่องพวกนี้จริงๆเหรอ?’

เมื่อมองไปที่ฮาร์วีย์ เชอรีก็ส่ายหัวไปมา ริมฝีปากบนของเธอเผยอขึ้นด้วยความรังเกียจ

หลังจากนั้นเชอรีกดสัญญาณเตือนฉุกเฉิน ในไม่ช้าเสียงไซเรนก็เปิดใช้งานรอบ ๆ ธนาคารและเจ้าหน้าที่ติดอาวุธก็พุ่งออกมาจากมุมห้อง

เหตุการณ์นี้ทำให้ฮาร์วีย์ตกใจเป็นอย่างมาก ‘นี่มันอะไรกัน? เราไม่ได้รับอนุญาตให้ถอนเงินจากธนาคารนี้เลยด้วยซ้ำ? หรือใครก็ตามที่โอนเงินออกจากธนาคารนี้จะถูกสั่งตายงั้นเหรอ?

เมื่อสังเกตเห็นสีหน้าที่เปลี่ยนแปลงไปของเขา เชอรีจึลุกขึ้นและมองไปที่ฮาร์วีย์ด้วยสายตาเย้ยหยัน “ฉันเดาถูกล่ะสิ ที่คุณเป็นขโมย! ฉันพนันได้เลยว่าคุณไม่รู้ว่าเรามีบัตรเอเม็กซ์แบล็กการ์ดเพียงห้าใบในเมืองนิอัมมี่ ผู้ถือบัตรต้องเป็นคนใหญ่คนโตไม่ใช่คนขอทานอย่างคุณ!”

เชอรีพอใจกับตัวเอง เธอไม่เคยคาดคิดว่าจะจับโจรได้ในตลอดการทำงานของเธอ ลองนึกดูว่าเจ้าสัวที่เป็นเจ้าของบัตรใบนี้จะปฏิบัติต่อเธออย่างไร! เธอมีโอกาสไต่เต้าไปสู่วงสังคม!

เธอรู้สึกตื่นเต้นเมื่อคิดว่าตอนนี้เธอโชคดีแค่ไหนที่ได้รับโอกาสเช่นนี้!

ลูกค้าที่กำลังจัดการเรื่องธนาคารของตนรีบถอยหลังกลับไปโดยพร้อมเพรียงกันทันที จ้องมองไปที่ฮาร์วีย์ด้วยสีหน้าระวังภัย

ผู้หญิงที่ประดับด้วยเพชรและอัญมณีตั้งแต่หัวจรดเท้าตะโกนว่า “นี่มันอะไรกัน? ธนาคารนี้เป็น "ธนาคารที่ปลอดภัยที่สุด" ในเมืองนี้ไม่ใช่หรือ? และตอนนี้โจรอยู่ที่นี่กับเราแล้ว!”

"ใช่! หากเราได้รับความเสียหายคุณจะชดเชยความสูญเสียของเราอย่างไร? คุณสามารถแบกรับผลของสิ่งนี้ได้หรือไม่”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก