ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก นิยาย บท 132

ฮาร์วีย์หักห้ามตัวเองไม่ให้ทำอะไรไปมากกว่านี้ นอกเหนือจากเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยที่พยายามจัดการกับอีวอนน์แล้วเขาก็ยังมีความเมตตาต่อคนอื่น ๆ

ร่างกายของเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยคนนี้ค่อนข้างบิดเบี้ยว ทั้งใบหน้าของเขายังสะดุ้งด้วยความเจ็บปวด การเคลื่อนไหวของหัวขโมยคนนี้รวดเร็วและชำนาญอย่างไม่คาดคิด

แม้ว่าเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยจะพลาดท่าให้ฮาร์วีย์ แต่พวกเขาก็เป็นคนที่มีความสามารถมากและมีทักษะ กระนั้นพวกเขาไม่คาดคิดว่าพวกเขาจะแพ้การต่อสู้ที่โหดร้ายนี้

เชอรีเฝ้าดูเหตุการณ์ตรงหน้าด้วยดวงตาที่เบิกกว้างและอ้าปากค้าง ในขณะนั้นเธอไม่สามารถตอบสนองปฏิกิริยาอื่นใดได้เลย หากสามารถย้อนเวลากลับไปได้เธอจะไม่ฉกโทรศัพท์ของฮาร์วีย์ไปอย่างแน่นอน

ฮาร์วีย์ไม่คิดที่จะหยุด เขาเหยียบที่ต้นขาของเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยทำให้ชายคนนั้นคุกเข่าลงทันที เขาพูดอย่างแผ่วเบา ว่า “ในฐานะผู้ชาย คุณไม่ควรทำร้ายผู้หญิงไม่ว่าในกรณีใด ๆ นี่เป็นพื้นฐาน คุณขอโทษเธอซะดีกว่า ไม่อย่างนั้นวันนี้ฉันจะทำคุณเป็นคนพิการซะ”

"อา! สารเลว! แกรู้หรือไม่ว่าที่นี่คือที่ไหน? แกตายแน่!” รปภ. คนนี้เป็นหัวหน้าทีม รปภ. และมีตำแหน่งค่อนข้างสูงในธนาคาร เขาไม่เคยพบกับการกระทำนี้มาก่อนในชีวิต เขาขบฟันแน่นไม่คิดที่จะยอมง่าย ๆ

ทุกคนเฝ้ามองด้วยความสยดสยอง

“โอ้?” ฮาร์วีย์เตะจนเกิดเสียงแตกหักขึ้น มันคือเสียงจากต้นขาของเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยหัก

ตาของเขามองไปที่ขาอีกข้าง เขาถามอย่างเยือกเย็นว่า “จะขอโทษไหม?”

“นี่…ใครก็ได้เข้ามา! เดี๋ยวนี้! ส่งเข้ามาเดี๋ยวนี้!” เชอรีไม่สามารถอดทนดูได้อีกต่อไป เธอเดินไปเปิดประตูห้องรักษาความปลอดภัยและร้องลั่นขอความช่วยเหลือทันที

เธอไม่อยากจะเชื่อสิ่งที่เพิ่งเห็น มีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตั้งสี่หรือห้าคนอยู่ที่นั่นใช่ไหม? โจรคนนี้ช่างโหดร้ายเสียจริง เขาเบื่อกับการมีชีวิตอยู่แล้วงั้นหรือ? เขาไม่กลัวว่าพวกเขาจะโทรแจ้งตำรวจเลยเหรอ?

อีวอนน์เป็นคนเดียวในที่เกิดเหตุที่ไม่รู้สึกสะทกสะท้าน เธอรู้อยูแล้วว่าท่านประธานของเธอเก่งแค่ไหน ถ้าเธอไม่ได้อยู่ที่นี่ด้วย ฮาร์วีย์คงจะต่อสู้ตั้งนานแล้ว เขาคงไม่รอจนถึงตอนนี้หรอก

“ไอ้สารเลว! ปล่อยหัวหน้าทีมของเราซะ!”

เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยอีกสิบคนพุ่งเข้ามา หนึ่งในนั้นถือปืนลูกซอง

เมื่อฮาร์วีย์เห็นแบบนั้นเขาล็อกคอของหัวหน้าทีมรักษาความปลอดภัยด้วยแขนของเขาและเอาตัวชายคนนี้ไว้ที่ด้านหน้าเพื่อกั้นร่างกายของเขาเอาไว้

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก