ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก นิยาย บท 138

ฮาร์วีย์เดินผ่านเซซิเลีย สายตาของเขาไม่ได้ทำให้เธอละความสนใจแม้แต่น้อย

“ฮาร์วีย์…ฮาร์วีย์ ยอร์คเหรอ?”

ในขณะนั้นเองฮาร์วีย์ก็สบตาเธอ ร่างบอบบางของเธอสั่นเล็กน้อย เธอค่อนข้างประหลาดใจที่เห็นเขาและรู้สึกอึดอัด เห็นได้ชัดว่าเธอไม่คาดคิดมาก่อนที่จะได้พบกับฮาร์วีย์ในโอกาสแบบนี้

“คุณนี่สุดยอดจริง ๆ ฮาร์วีย์” เซซิเลียรีบพูดโจมตีฮาร์วีย์ด้วยสายตาที่แสดงความเกลียดชัง “เป็นเรื่องดีที่ที่คุณไม่ได้กลับบ้านในช่วงสองสามวันที่ผ่านมา แต่ต้องบอกว่าการเข้าไปในสถานที่แบบนี้ได้นั่นหมายถึงนายเป็นผู้ชายที่ผู้หญิงคนหนึ่งเลี้ยงดูซึ่งใครบางคนนั้นคงจะประทับใจจริง ๆ การเรียกคุณว่าราชาแห่งแมงดายังน้อยไปด้วยซ้ำ!”

ฮาร์วีย์ตอบกลับเบา ๆ ว่า “คุณเคยพบกับอีวอนน์มาก่อน เธอเป็นเพื่อนร่วมชั้นของฉัน แมนดี้ก็รู้”

"เพื่อนร่วมชั้นเรียนเหรอ?" เซซิเลียเอ๋ยเสียงเย็นเยือกออกมา “ถ้าคุณเป็นแค่เพื่อนร่วมชั้นจริง ๆ ทำไมคุณถึงนั่งเบาะผู้โดยสาร บอกฉันทีว่าคุณเข้ามาที่นี่ได้อย่างไร ไม่มีทางที่เพื่อนร่วมชั้นจะส่งคำเชิญให้คุณหรอกใช่ไหม? คุณคิดบ้างไหมว่าสถานที่แห่งนี้เป็นแบบไหน ฮาร์วีย์? ไอ้ขยะไร้ค่า! คุณคิดว่าคุณสามารถมาที่นี่ได้แม้ว่าคุณจะมีเงินสำหรับ…”

อารมณ์ของฮาร์วีย์ปะทุขึ้นมาอีกคร้ัง เขาพูดว่า “นี่เป็นเรื่องระหว่างผมกับแมนดี้ ช่วยปิดปากหน่อยได้ไหม?!”

เมื่อเขาพูดจบเขาก็หันไปสนใจแมนดี้ซิมเมอร์

แมนดี้เดินมาหาเขาด้วยความรู้สึกค่อนข้างน่าละอายใจ

“ฮาร์วีย์อย่าเข้าใจผิด มิสเตอร์เซอร์เรย์เป็นเพื่อนร่วมงานของเซซิเลีย เขารู้จักผู้บริหารระดับสูงใน ยอร์ก เอ็นเทอร์ไพรส์ ฉันแค่ต้องการได้รับการแนะนำจากเขา ... ”

เมื่อได้ยินแบบนั้น ฮาร์วีย์ก็พยักหน้าและพูดว่า “ผมเข้าใจแล้ว”

ฮาร์วีย์ไม่ใช่คนโง่ ไม่ว่าเขาไม่รู้ถึงเจตนาของเซซิเลียกับมิสเตอร์เซอร์เรย์ ความสัมพันธ์ของเขากับผู้บริหารระดับสูงนั้นก็ไม่มีอะไรนอกจากข้อแก้ตัว เขาเข้าใจเจตนาที่แท้จริงของเซซิเลียดี

“แมนดี้ คนนี้คือ…”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก