ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก นิยาย บท 139

“ไวแอตต์ จอห์นสัน?” ร่างกายของแมนดี้แข็งทื่อด้วยความประหลาดใจ การได้พบเขาในสถานที่แห่งนี้เป็นเรื่องที่คาดไม่ถึงมาก่อน

เซซิเลียยิ้มและพูดด้วยน้ำเสียงเยาะเย้ยว่า “มันบังเอิญอะไรกันไวแอตต์ อะไรทำให้คุณมาที่นี่?"

เซซิเลียรู้บางอย่างเกี่ยวกับรายละเอียดของตระกูล ตระกูลของจอห์นสันเป็นเพียงตระกูลชั้นสาม พูดตามเหตุผลเขาไม่มีสิทธิ์เข้าร่วมการประมูลนี่ด้วยซ้ำ

เธอและแมนดี้สามารถเข้าร่วมได้เพราะเจค ดังนั้นเธอจึงรู้สึกสงสัยว่าไวแอตต์สามารถเข้าร่วมการประมูลได้อย่างไร

ไวแอตต์ตอบอย่างร่าเริงว่า “เมื่อเร็ว ๆ นี้ผมโชคดี ผมบังเอิญได้รับคำเชิญผมจึงมาที่นี่”

เมื่อพูดอย่างนั้นไวแอตต์ก็รู้สึกไม่สบายในทันที สองสามคืนที่ผ่านมาการต้องคอยรับใช้หญิงชราคนนั้นได้สร้างความเสียหายให้กับเขาเป็นอย่างมาก เขาต้องกินยามากมายเพราะมันหลังจากนั้นเขาก็ค่อย ๆ หมดสติไป เธอปฏิบัติกับเขาเป็นอย่างดี เธอไม่เพียง แต่เปิดโอกาสให้เขาเข้าร่วมการประมูลนี้เท่านั้นเธอยังให้บัตรเครดิตแก่เขาเพื่อใช้จ่ายตามที่เขาพอใจ

เสื้อผ้ามอมแมมที่ฮาร์วีย์สวมใส่ดึงดูดสายตาของไวแอตต์ เขาถามด้วยความตกใจว่า “แมนดี้นี่สามีของคุณไม่ใช่เหรอ? ผมได้ยินมาว่าเขามีผู้หญิงคอยเลี้ยงดู เขาไม่ได้นอกใจคุณใช่ไหม?”

เมื่อพูดเรื่องนี้ใบหน้าของแมนดี้ก็เปลี่ยนไปทันที แม้จะมีเหตุผลรับรองที่บอกเธอว่าผู้หญิงที่โดดเด่นอย่างอีวอนน์ไม่สามารถใกล้ชิดกับขยะไร้ค่าอย่างฮาร์วีย์ได้ แต่เธอก็อดไม่ได้ที่จะรู้สึกอิจฉา

“และเขาคนนี้คือ…” ไวแอตต์จ้องมองไปที่เจค แม้ว่าตอนนี้เขาจะเป็นผู้ชายลับ ๆ ของหญิงสาวจากตระกูลยอร์ก แต่การได้พบกับแมนดี้ได้จุดไฟแห่งรักแรกพบในใจของเขา

ก่อนที่ไวแอตต์จะพูดต่อเจคก็หัวเราะและยื่นมือออกไป “สวัสดีครับ ผมชื่อเจค เชอร์เรย์จากตระกูลเชอร์เรย์ในนิอัมมี่ ผมเป็นเพื่อนกับแมนดี้”

ไวแอตต์รู้ทันทีว่าชายตรงหน้าเขาก็พยายามไล่ตามจีบแมนดี้เช่นกัน ดวงตาของเขาเบิกกว้างขึ้นและเขาหัวเราะเบา ๆ "ผมเข้ใจแล้ว ขอโทษสำหรับสิ่งที่ผมกำลังจะพูดมิสเตอร์เซอร์เรย์ แมนดี้เป็นผู้หญิงที่ยอดเยี่ยมคนหนึ่ง แต่คนที่เธอต้องพบเจอนั้นไม่ใช่ คุณต้องทะนุถนอมเธออย่างดี!”

“ฮ่าฮ่าฮ่า ผมจะทำอย่างนั้นแน่นอนถ้ามีโอกาส” เจคไม่ได้ยืนยันหรือปฏิเสธ เขาหันกลับไปมองที่ฮาร์วีย์ด้วยสีหน้าเรียบเฉย

‘เห็นมั้ย? ทุกคนคิดว่าแมนดี้กับฉันเป็นคู่ที่ถูกสร้างมาจากสวรรค์ ใครจะไปให้ค่ากับลูกเขยที่ไร้ค่าเช่นคุณ?! '

“ผมมีความคาดหวังสูงสำหรับคุณ” ไวแอตต์ยิ้ม “อย่าลืมเชิญผมไปงานแต่งงานเมื่อคุณทั้งสองแต่งงานกันในที่สุด!”

ร่องรอยของความโกรธฉายในดวงตาของไวแอตต์ขณะที่เขาพูด เขาเกลียดฮาร์วีย์ถึงโคนราก และเมื่อได้รับโอกาสนี้เขาไม่ลังเลเลยที่จะฉกแมนดี้ไปจากฮาร์วีย์ กระนั้นนายภรรยาลับของเขากำลังจับตาเฝ้าดูเขา ถ้าเขากล้ารับผู้หญิงคนไหนออกไปข้างนอกเขาก็คงจะไม่มีบ้านให้กลับไป

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก