ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก นิยาย บท 1911

สีหน้าของลูคัส ฌองเปลี่ยนไปเล็กน้อย จากนั้นเขาก็พูดอย่างใจเย็นว่า “เป็นไปได้ไหมว่าคุณยังต้องการฆ่าผมอยู่ดีเจ้าชายยอร์ก?”

“ฉันจะเล่าเรื่องให้คุณฟังสักสองสามเรื่องก่อนที่จะตอบคุณละกัน คุณสนใจที่จะฟังไหมเจ้าชายฌอง?” ฮาร์วีย์ ยอร์กหรี่ตาลงขณะที่เขาถาม

ลูคัสส่งเสียงเย้ยหยัน “ต่อให้ผมจะไม่อยากฟัง คุณก็จะเล่าอยู่ดีไม่ใช่เหรอ?”

ฮาร์วีย์พูดอย่างเฉยเมย “อย่างน้อยผมก็อยากจะให้คุณรู้ก่อนว่าทำไมก่อนที่ผมจะฆ่าคุณ คุณจะฟังหรือไม่ก็เรื่องของคุณ

“เรื่องแรกก็คือ

“ตั้งแต่ที่รู้ว่าภรรยาของผมเป็นสมาชิกของตระกูลฌอง ผมก็พยายามสืบหาว่าทำไมนามสกุลของตระกูลเธอถึงเป็นซิมเมอร์แทนที่จะเป็นฌอง

“ต่อมาก็มีคนจากตระกูลฌองไปปรากฏตัวที่บัควู้ด รวมถึงคุณที่เกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นที่สกาย คอร์ปอเรชั่น มันทำให้ผมเข้าใจว่าตระกูลและสายเลือดของภรรยาของผมไม่ได้ไร้ประโยชน์อย่างที่ผมคิด

“จนกระทั่งตระกูลฌองใช้ตระกูลซิมเมอร์จากเซาท์ไลท์เพื่อบูรณาการทรัพยากรทั้งหมดที่ผมอาจเคยเห็น

“ก็คือ ในตอนนั้นตระกูลซิมเมอร์ไม่ได้ถูกไล่ออกจากมอร์ดู พวกเขาได้สร้างตระกูลที่เซาท์ไลท์โดยมีเป้าหมายเพื่อทรัพยากรในเซาท์ไลท์

“ต่อมาบัควู้ดและแม้แต่เซาท์ไลท์ทั้งหมดก็ถูกจัดการโดยผมอย่างเต็มที่ ตระกูลฌองจึงไม่มีทางเลือกนอกจากจะต้องรวบรวมผู้คนจากตระกูลซิมเมอร์โดยหวังว่าจะสามารถกอบกู้อำนาจที่เคยแบ่งไปในอดีตกลับคืนมาได้

“และหัวหน้าตระกูลซิมเมอร์ที่คุณแต่งตั้งไว้ก็คือรุ่นพี่ซิมเมอร์ แต่น่าเสียดายที่เขาโชคร้ายและเสียชีวิตไป...

“คุณต้องการที่จะฉวยโอกาสในเรื่องนี้ คุณเลยใช้แมนดี้ ซิมเมอร์เพื่อรวมทรัพยากรทั้งหมดของตระกูลซิมเมอร์ในเซาท์ไลท์และกลับมาที่มอร์ดู

“แล้วหลังจากที่กลับมาที่มอร์ดู แมนดี้ก็อาจไม่ได้เป็นหัวหน้าตระกูลนี้อีกต่อไป ถูกไหม?”

ดวงตาของลูคัสสั่นไหวเล็กน้อย จากนั้นเขาก็ตอบอย่างเฉยเมยว่า “สายเลือดของตระกูลซิมเมอร์แห่งเซาท์ไลท์เป็นสายเลือดที่แตกแยกออกไปจากตระกูลของผม ถ้าคุณมาที่นี่เพราะภรรยาของคุณ ผมสามารถเห็นแก่คุณและเลื่อนตำแหน่งเธอในสายงานของผมได้

“เธอสามารถเป็นผู้หญิงที่มีอำนาจมากที่สุดเป็นอันดับสองในตระกูลผมได้!”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก