ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก นิยาย บท 230

ทุกคนต่างตกตะลึงและจ้องไปที่ฮาร์วีย์อย่างไม่อยากจะเชื่อ พวกเขาไม่เคยคาดคิดมาก่อนว่าฮาร์วีย์จะทำเช่นนั้นในช่วงเวลาสำคัญเช่นนี้และโดยไม่ต้องคิดซ้ำสองเขาหยิบบางส่วนขึ้นมาแล้วโยนไปที่ใบหน้าของแซ็คอีก

แซ็คโชคร้ายที่เขาไม่สามารถหลบขี้เถ้าที่ฮาร์วีย์ขว้างใส่เขาได้หลายครั้ง!

แต่ฮาร์วีย์บ้าไปแล้ว ใครจะรู้ว่าเขาสามารถทำแบบนั้นได้? เขาไม่ควรได้รับอนุญาตให้เข้าร่วมการประชุมนี้ตั้งแต่แรก!

“ฮาร์วีย์ แกคิดว่าฉันไม่สามารถเตะก้นแกได้จริง ๆ เหรอ? ฉันจะเรียกคนมาต่อยแกให้ตาย!” แซ็คตะโกนอย่างโกรธเกรี้ยวขณะที่เอาผ้าปิดจมูกไว้

“ใคร โควีย์ แชดงั้นเหรอ?” ฮาร์วีย์ถาม

“ใช่ บราเทอร์แชด! ฉันกับเขา แกไม่รู้หรอกว่าเราสนิทกันแค่ไหน เขาจะ ... ” ในขณะที่เขาโกรธเขาก็ไม่สามารถกรองคำพูดของเขาได้ แต่ในขณะนั้นเองที่เขารู้ว่าเขาพูดอะไรออกไป สีหน้าของเขาก็ซีดลงทันที

“บราเทอร์แชด ดูเป็นกันเองมาก” ฮาร์วีย์หัวเราะเบา ๆ “อย่าลืมว่าทั้งหมดนี้เกิดจากความสัมพันธ์ของนายกับแชด พี่ชายของนายและแทนที่จะพยายามแก้ปัญหาด้วยมือของนายเอง นายยังแนะนำให้ทิ้งโครงการของศูนย์กลางการค้า อย่าบอกนะว่านายเป็นสายลับที่แฝงตัวในซิมเมอร์ส…ใช่ไหม?”

“สายลับงั้นเหรอ! แกและครอบครัวคือสายลับ!” แซ็คคำรามกลับมาด้วยความโกรธ

“ถ้าไม่ใช่ งั้นก็ดี” ฮาร์วีย์ตอบอย่างเฉื่อยชาและจ้องไปที่ผู้อาวุโสซิมเมอร์ด้วยใบหน้าที่เคร่งขรึม “ผู้อาวุโสซิมเมอร์ คุณอ่านจดหมายทางกฎหมายให้ดีมีทางเลือกอื่นในการจ่ายค่าปรับเพื่อแก้ปัญหาข้อพิพาท”

ฮาร์วีย์เล่นกับจดหมายในมือและพูดอย่างสื่อความหมาย

“บอกฉันทีว่ามันคืออะไร? อะไรก็ได้นอกจากการจ่ายเงินเราจะทำ!” ร่างของผู้อาวุโสซิมเมอร์สั่นด้วยความตื่นเต้น

พูดตามตรงเขาเองก็รู้ดีว่าโครงการศูนย์กลางการค้ามีความสำคัญเพียงใด ดังนั้นหากพวกเขาไม่มีทางออกอื่นเขาก็คงไม่ต้องการทำสิ่งที่แซ็คแนะนำ

“คุณคิดว่า ยอร์ก เอ็นเทอร์ไพรส์ ต้องการเงินจำนวนเล็กน้อยนี้จริงหรือ? พวกคุณไม่เข้าใจประเด็นหลักตรงนี้” ฮาร์วีย์พูดต่อ “สิ่งที่ ยอร์ก เอ็นเทอร์ไพรส์ต้องการไม่ใช่เงิน แต่เป็นพึงพอใจ…”

“ตอนนี้ในเมืองนิอัมมี่ มีบริษัท และหลายตระกูลต้องการทำงานร่วมกับยอร์กอย่างมาก แต่พวกเขาไม่มีโอกาสด้วยซ้ำ แต่สำหรับเราหลังจากที่เราฉกฉวยโอกาสที่หายากแล้วคนที่คิดไม่ซื่อกลับร่วมกับพวกอันธพาลทำลายทุกอย่างและสิ่งนี้ส่งผลกระทบต่อภาพลักษณ์ของยอร์ก หากพวกเขาไม่ได้รับคำอธิบายที่ดีสำหรับเรื่องนี้ มันจะมีส่วนช่วยสร้างภาพลักษณ์ของพวกเขาไหม?”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก