ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก นิยาย บท 231

คนที่เหลือจับจ้องไปที่แมนดี้ ในขณะนั้นเธอโกรธมาก

ฮาร์วีย์เพียงแต่ถอนหายใจ ในที่สุดเขาก็เข้าใจแล้ว ไม่ต้องพูดถึงเหตุการณ์ที่เกี่ยวข้องกับศูนย์การค้า ผู้อาวุโสซิมเมอร์จะไม่ทำอะไรกับแซ็คแน่นอน

สำหรับผู้อาวุโสซิมเมอร์ เขาแสดงความรักใคร่แตกต่างอย่างมากระหว่างชายและหญิง

ตอนนี้มันเกิดความยุ่งเหยิงอย่างมาก ฮาร์วีย์รู้ว่าเขาควรจะปล่อยให้เหตุการณ์มันเป็นไปอย่างที่ควรจะเป็น ถ้าไม่เช่นนั้นสถานการณ์ของภรรยาของเขาอาจเลวร้ายลงไปอีก

หลังจากคิดเรื่องนี้ได้สักพัก ฮาร์วีย์ก็ส่งข้อความไปหาแมนดี้

แมนดี้เหลือบมองโทรศัพท์ของเธอ จากนั้นก็เกิดออาการสั่นเล็กน้อย เป็นเพราะฮาร์วีย์ขอให้เธอตกลงที่จะแก้ไขปัญหานี้ เขายังต้องการให้เธอเรียกร้อง

แมนดี้มองไปที่ฮาร์วีย์ที่ส่งยิ้มให้และพูดว่า “เชื่อผมเถอะ”

แมนดี้จำสิ่งที่เกิดขึ้นเมื่อวันก่อนได้ เธอเลือกที่จะเชื่อในตัวเขา เธอหายใจเข้าลึก ๆ และยืนขึ้น เธอพูดว่า “คุณปู่ คุณปู่น่าจะรู้ดีกว่าหนูว่าปัญหานี้มันยุ่งยากแค่ไหน เนื่องจากทุกคนคิดว่าหนูสามารถแก้ไขปัญหานี้ได้ หนูจะไปที่ ยอร์ก เอ็นเตอร์ไพรส์ อีกครั้ง…”

ตอนนั้นแซ็คไม่สามารถหยุดความหยิ่งทะนงของเขาลงได้

‘แมนดี้ เธอคิดว่าเธอเป็นคนที่ก่อตั้ง ยอร์ก เอ็นเทอร์ไพรส์งั้นหรือ? เธอคิดว่ามันจะช่วยได้ไหมถ้าเธอไปที่นั่นด้วยตัวเอง?’

ถึงกระนั้นนี่เป็นโอกาสที่ดีที่จะเตะแมนดี้ออกจากซิมเมอร์ แม้ว่ามันอาจจะการสูญเสียอย่างมาก แต่แซ็ครู้สึกว่ามันดีกว่าที่จะต้องแข่งขันกับเธอเพื่อชิงตำแหน่งทายาทในอนาคต

“หลานยินดีที่จะไปใช่ไหม?” ผู้อาวุโสซิมเมอร์ถอนหายใจเบา ๆ ถึงอย่างนั้นเขาก็ยังคงกังวล ปัญหาทั้งหมดนี้ก็ค่อนข้างยุ่งเหยิงมากทีเดียว

“คุณปู่ คุณปู่ควรรู้ว่าครั้งหนึ่งเราเคยใช้ความน่าเห็นอกเห็นใจเข้าหาเขา ครั้งนี้มันจะยุ่งยากกว่าทุกครั้ง” แมนดี้พูดอย่างจริงจัง “หลานจะลองดู แต่ไม่สามารถรับประกันได้ว่าจะทำได้”

“ถุย! ทุกคนรู้ดีอยู่แล้ว!” แซ็คถ่มน้ำลาย “ถ้าทำไม่ได้อย่าเสนอหน้า อย่ามาโทษฉันในภายหลังถ้าเธอคว้าน้ำเหลว!”

“แซ็ค เธอเต็มใจที่จะรับผิดชอบ เราควรปล่อยให้เธอทำ” ควินน์พูดอย่างเย็นชา “แต่ก่อนหน้านั้นเราต้องยืนยันอะไรบางอย่าง เราควรทำอย่างไรหากเธอล้มเหลว?”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก