ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก นิยาย บท 235

ทันใดนั้นควินน์ก็เข้าไปในห้องทำงานของแซ็ค เธอวิตกกังวลอย่างเห็นได้ชัด

“แซ็ค เรากำลังมีปัญหาใหญ่! นายได้ยินไหม?"

“เป็นบ้าอะไรกับเธอ?” แซ็คถามอย่างไม่ไยดี “ทำไมเธอถึงรีบร้อนขนาดนี้?”

“เมื่อกี้ฉันเดินผ่านฝ่ายกฎหมาย ฉันได้ยินมาว่ายอร์ก เอ็นเทอร์ไพรส์ เพิ่งถอนจดหมายทางกฎหมาย!” ควินน์ตกตะลึง ‘คืนเดียวเท่านั้น! เรื่องราวใหญ่โตนี้เกิดขึ้นอย่างรวดเร็วได้อย่างไร?’

แซ็คขมวดคิ้ว “เธอได้ยินผิดหรือเปล่า? ยอร์ก เอ็นเทอร์ไพรส์ เป็นบริษัทขนาดใหญ่เป็นไปได้อย่างไรที่พวกเขาจะเปลี่ยนแปลงการตัดสินใจในเวลาอันสั้นเช่นนี้? พวกเขาถอนจดหมายทางกฎหมายที่ออกมาเมื่อวานนี้งั้นหรือ? นี่เรื่องตลกอะไร?”

“มันเป็นเรื่องจริง! ทั้งบริษัทกำลังคุยเรื่องนี้กันอยู่ ฉันยังได้ยินมาว่าครั้งนี้ทนายความค่อนข้างสุภาพและจริงใจ เขาแตกต่างอย่างสิ้นเชิงกับความหยิ่งผยองเมื่อก่อนหน้านี้” ควินน์ดูตื่นตระหนก

“อะไรนะ?” แซ็คเริ่มร้อนรนจนตกจากเก้าอี้ เขาลุกขึ้นอย่างเชื่องช้าและกัดฟันแน่น “จะเป็นไปได้อย่างไร? เมื่อคืนฉันใช้ประโยชน์จากการความสัมพันธ์ส่วนตัวทั้งหมดของฉันเพื่อสอบถามเกี่ยวกับเหตุการณ์ทั้งหมดนี้จากยอร์ก เอ็นเทอร์ไพรส์ ฉันได้ยินมาว่าพวกเขาทั้งหมดกำลังวุ่นวาย พวกเขาจะถอนจดหมายทางกฎหมายภายในวันนี้ได้อย่างไร? มันไม่สมเหตุสมผล!”

“ฉันไม่อยากจะเชื่อเหมือนกัน แต่เป็นไปไม่ได้ที่ฝ่ายกฎหมายจะทำผิดพลาดกับเรื่องแบบนี้”

เมื่อวานนี้ควินน์มั่นใจแน่นอนว่าแมนดี้จะแก้ปัญหาไม่ได้ ตอนนี้จดหมายทางกฎหมายถูกถอนกลับแล้ว เรื่องนี้จะเป็นเพียงข่าวปลอมได้อย่างไร?

สีหน้าของแซ็คดูน่ากลัวมาก ในตอนแรกเขาคิดว่าเขาจะสามารถกำจัดแมนดี้ได้ในช่วงเวลาแบบนี้ โชคไม่ดีที่สิ่งที่ไม่คาดคิดเกิดขึ้น

หากแมนดี้มีอำนาจในการจัดการด้านการเงินของบริษัท แน่นอนว่ามันจะเป็นฝันร้ายสำหรับชาวซิมเมอร์ทุกคน รวมทั้งเขาด้วย

“ไปเถอะ เราไปที่ฝ่ายกฎหมายและดูว่าข่าวนี้จริงหรือปลอม!” ขณะที่เขาพูดโทรศัพท์ของเขาก็ดังขึ้น

นาทีที่เขาวางสายสีหน้าของเขามืดลง

ควินน์เริ่มกังวล เธอรีบถามว่า “มีอะไรหรือเปล่า?”

“คุณปู่เรียกทุกคนไปที่ห้องประชุมเพื่อประชุมเดี๋ยวนี้” แซ็คไม่สามารถทำใจกับเหตุการณ์ที่พลิกผันนี้ได้ ถ้าผู้อาวุโสซิมเมอร์เริ่มดำเนินการอะไรนั่นหมายความว่าข่าวนั้นเป็นความจริง

ในห้องประชุมของ ซิมเมอร์ เอ็นเทอร์ไพรส์

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก