ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก นิยาย บท 239

“แน่นอน เขาเป็นสามีของฉัน” แมนดี้ตอบตามความจริง

“แต่เธอไม่เคยพาเขามาก่อนเลยนะ?” แองเจิลถามอย่างสงสัย

“อย่าไปสนใจมันมากเลย เธอจะพาแฟนหนุ่มของเธอไปด้วยไหม?”

ฮึ! แองเจิลพูดอย่างดูถูกว่า “แมนดี้ ฉันไม่ได้ตั้งใจจะแย้งเธอนะ หากเธอพาฮาร์วีย์มาซึ่งเขาเป็นขยะไร้ค่า เธอจะต้องอับอายขายหน้า และอาจจะมีใครบางคนที่มาร่วมงานด้วย”

“ใคร?” แมนดี้ถามอย่างสนใจ

“นีอา โฮเวล! เธอลืมเธอไปแล้วหรือ? สมัยเรียนมหาวิทยาลัยผู้ชายทุกคนที่หล่อนชอบแอบชอบเธอ หล่อนคว้าน้ำเหลวทุกครั้งที่เธอสารภาพรักกับผู้ชาย หล่อนอยากจะบีบคอเธอให้ตายด้วซ้ำ”

“ฉันได้ยินมาว่าเธออยู่ดีกินดีในเกาหลีใต้ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ตอนนี้เธอสวยราวกับนางฟ้าหลังจากทำศัลยกรรมแล้ว เหตุผลที่เธอกลับมาประเทศของเราก็เพื่องานเลี้ยงรุ่นครั้งนี้ แองเจิลแนะนำแมนดี้ “เธออาจจะมาหาเธอ! แมนดี้เธอควรระวังให้ดี!”

“นอกจากนี้นีอายังโชคดีจริง ๆ ฉันได้ยินมาว่าเธอใช้รูปถ่ายปลอมจากอินเทอร์เน็ตเพื่อคบกับทายาทที่ร่ำรวยทางออนไลน์ ผู้ชายคนนั้นให้เงินเธอทุกวันนานถึงครึ่งปี”

“แล้วยังไง? ก่อนที่พวกเขาจะพบกันนีอาใช้เงินนั้นเพื่อไปทำศัลยกรรม หลังจากที่เธอได้พบเขาเธอก็ทำให้เขาเป็นสามีของเธอจนได้ เขาค่อนข้างซื่อสัตย์ต่อเธอ ฉันได้ยินมาว่าพวกเขามีชีวิตที่ดี เธอมักจะอวดกระเป๋า คฤหาสน์ และรถสปอร์ตในแชทกลุ่มของเพื่อนร่วมชั้น”

เซซิเลียถอนหายใจ เธออาจจะไม่ชอบวิธีที่นีอาสวยขึ้นจากการทำศัลยกรรม แต่นีอามีชีวิตที่ยอดเยี่ยมที่คนทั่วไปเทียบไม่ได้

“เธอแต่งงานแล้วเหรอ?” แมนดี้ค่อนข้างประหลาดใจ เธอให้ความสนใจเฉพาะส่วนนี้

“ใช่ ตอนนี้เธอแต่งงานแล้ว เธอเชิญพวกเราทั้งสามคนด้วยซ้ำ แต่เราไม่ได้เข้าร่วมพิธีแต่งงานของเธอ” แองเจิลบอก “เธอลืมมันไปแล้วเหรอ?”

แองเจิลถอนหายใจ เธอมองฮาร์วีย์แล้วพูดว่า “ขยะไร้ค่า ถ้านายยังเป็นผู้ชาวก็อย่าเข้าร่วมงานเลี้ยงรุ่นเลยดีกว่า แมนดี้มักจะถูกคนอื่นล้อเลียนเพราะนาย” เมื่อเธอพูดเสร็จเธอก็ถอนหายใจอีกครั้ง

เมื่อได้ยินเช่นนี้เซซิเลียก็เริ่มชักชวนแมนดี้เช่นกัน “ในความคิดของฉัน แมนดี้ควรหย่ากับขยะไร้ค่านี้สักที เมื่อคิดแล้วว่ามันจะยอดเยี่ยมเพียงใดถ้าเธอจะพบสามีที่ดีก่อนงานเลี้ยงรุ่น”

ฮาร์วีย์กลอกตา “ทำไมคุณคิดว่าแมนดี้จะต้องอับอายถ้าเธอพาผมไปด้วย? บางทีผมอาจจะทำให้เธอภูมิใจ”

“ฮึ…” แองเจิลไม่ให้เกียรติเขา “นายงั้นเหรอ?”

หลังจากนั้นแองเจิลก็ไม่ได้คุยกับฮาร์วีย์อีกต่อไป ‘ผู้ชายคนนี้ไม่รู้ตัวเองเลยหรือไง ฉันไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับแมนดี้ ตอนนี้เธอยอมให้เขาเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตของเธอด้วยซ้ำ’

'เป็นไปได้ไหมที่แมนดี้ยังไม่พร้อมที่จะหย่ากับเขา?'

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก