ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก นิยาย บท 240

“เป็นของขวัญจากลูกพี่ลูกน้องของคุณ” ฮาร์วีย์บอกเป็นนัย

“เควินเหรอ? เป็นไปได้อย่างไร? รถคันนี้ราคาไม่ต่ำกว่าสามแสนดอลลาร์ ทำไมเขาถึงให้รถนี้กับนาย” แองเจิลไม่เชื่อและไปด้วยความรังเกียจ ‘ฮาร์วีย์ชอบทำตัวหยิ่งและโออ้วด ฉันไม่รู้ว่าเขาเช่ารถคันนี้ที่ไหน เขาไร้ยางอายและบอกว่าเป็นของขวัญจากคนอื่นได้ยังไง?’

‘เป็นเรื่องปกติที่จะเช่ารถหรูเพื่ออวดในงานสังสรรค์ แต่เขาไม่รู้ด้วยซ้ำว่าเขาต้องแสดงให้ดีกว่านี้หากเขาต้องการโอ้อวดจริง ๆ เขาใส่เสื้อผ้ามอมแมมแบบนี้ได้ยังไง? ถ้าเขาบอกคนอื่นว่ารถคันนี้เป็นของเขาก็คงจะไม่มีใครเชื่อเขา’

ฮาร์วีย์ไม่ต้องการอธิบาย เขาสนใจเพียงแค่ขับรถ เขาแค่พูดความจริง แต่ไม่มีใครเชื่อคำพูดของเขา

ปอร์เช่ทะยานออกไปอย่างรวดเร็วมุ่งหน้าสู่ ฮอทสปริงวิลล่าที่เขตชานเมือง

ฮอทสปริงวิลล่ามีชื่อเสียงในนิอัมมี่ สามารถลดความเมื่อยล้าและบำรุงผิวพรรณ จำนวนคนที่จองห้องพักในวันธรรมดาคนนั้นสูงมากอย่างไม่น่าเชื่อ

แม้ว่าผู้คนจะไม่ได้มาที่บ่อน้ำพุร้อน แต่ก็ต้องจองล่วงหน้าเพื่อรับประทานอาหารที่นั่น คนธรรมดาไม่เคยมีโอกาสทำเช่นนั้นได้

“แองเจิล ฉันได้ยินมาว่าเธอต้องจองก่อนหน้านี้ครึ่งปีแม้จะเป็นแค่ร้านอาหารวีไอพีก็ตาม ใครเป็นคนจอง?” แมนดี้ถามด้วยความสงสัย “พวกเขาสามารถจัดงานเลี้ยงรุ่นที่นี่ได้อย่างไร?”

แองเจิลหัวเราะเยาะ “สามีของนีอา ฉันได้ยินมาว่าเขามีหุ้นอยู่ด้วย ประธานบริษัทเป็นลุงของเขา”

แมนดี้ตกใจมาก ‘สามีของนีอาน่ารักมาก เขายังมีหุ้นในวิลล่าน้ำพุร้อน เธอมีชีวิตที่น่าอัศจรรย์จริง ๆ '

“เจ้าของวิลล่าชื่อ เคน บรู๊ค ไม่ใช่หรือ?” ฮาร์วีย์ถาม “เขามาจากตระกูลในนิอัมมี่ สถานที่นั้นถือได้ว่าเป็นทรัพย์สินของตระกูลบรู๊ค”

“เฮ้! นายรู้ว่ามันเป็นของตระกูลบรู๊ค งั้นนายควรรู้ว่าเคนคือใครใช่ไหม? เขาเป็นทายาทของตระกูลบรู๊ค ฉันได้ยินมาว่าเขาเป็นผู้ชายที่ยอดเยี่ยมทั้งนิสัยและความสามารถของเขา ส่วนที่สำคัญที่สุดคือเขาอายุแค่สามสิบเท่านั้น! นอกจากนี้เขายังโสด เขาเป็นผู้ชายโสดและรวย!” เซซิเลียพูดออกมาเต็มไปด้วยความคาดหวัง

ฮาร์วีย์พูดไม่ออก ‘ผู้หญิงคนนี้ไร้ค่าจริง ๆ ทุกวันเธอหมกมุ่นอยู่กับความคิดที่จะแต่งงานกับครอบครัวที่ร่ำรวย ปัญหาคือมีครอบครัวไม่มากนักที่เธอจะแต่งงานด้วยได้ นอกจากนี้พวกเขาอาจมีข้อกำหนดสำหรับลูกสะใภ้ที่มีศักยภาพ ดูตัวเองสิ เธอคิดอะไรอยู่ตลอดทั้งวัน?

แมนดี้ส่ายหัว “ซีเลีย เธอช่วยเอาความรู้สึกบางอย่างในหัวของเธอออกไปได้ไหม? นี่คือการรวมตัวของเพื่อร่วมชั้นไม่ใช่งานใหญ่อะไร เคนจะไม่มาร่วมงานกับเรา”

แองเจิบหัวเราะเยาะ “เธอคิดผิดแมนดี้ ดูสิ นีอาบอกกับกลุ่มแชทตอนนี้ว่าท่านประธานบรู๊ค จะแวะมาและกล่าวอวยพรระหว่างงานเลี้ยงของเรา”

แมนดี้พูดไม่ออก เธอและฮาร์วีย์มองหน้ากัน ในขณะนั้นเธอเห็นใจเขา

อย่างไรก็ตามเซซิเลียมีความสุขและดีใจกับข่าวนี้ เธอฝันมาตลอดว่าจะได้แต่งงานกับครอบครัวที่ร่ำรวย ก่อนหน้านี้เธอไม่เคยมีโอกาส ในที่สุดโอกาสทองก็มาถึง บางทีความฝันของเธออาจจะเป็นจริง

แองเจิลส่ายหัว แม้แต่เธอเองก็ยังทนมองเซซิเลียไม่ได้

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก