ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก นิยาย บท 2544

มากิหัวเราะอย่างเย็นชา ดูเหมือนจะประหลาดใจกับความรู้อันกว้างขวางของฮาร์วีย์ เขาไม่ได้พูดอะไรอีก แต่เลือกที่จะกระโจนเข้าหาคู่ต่อสู้ในขณะที่กวัดแกว่งดาบยาวด้วยมือข้างเดียวทันที

ชาวประเทศหมู่เกาะที่เหลือพุ่งไปหาเอ็ดวินพร้อมกับกรีดร้องสุดเสียง เมื่อตาของเขาหรี่ลง เอ็ดวินก็ตอบโต้ด้วยการหยิบปืนที่แครอลทำหล่นเอาไว้ก่อนหน้านี้แล้วเหนี่ยวไกปืนใส่พวกเขา

ปัง ปัง ปัง!

ชาวประเทศหมู่เกาะหลายคนล้มลงจมกองเลือด อย่างไรก็ตามยอดฝีมือคนอื่น ๆ ยังคงไม่เกรงกลัวในขณะที่พวกเขายังคงส่งเสียงร้องและตะโกนขณะที่รีบมุ่งไปยังทิศทางที่เอ็ดวิน

แครอลซึ่งกำลังดูการต่อสู้ที่เกิดขึ้นจากด้านนอกของโถงไว้ทุกข์ เธอพยายามวิ่งหนี แต่ขาของเธอกับไร้เรี่ยวแรง เธอทำได้เพียงกดหมายเลขโทรออกเพื่อขอความช่วยเหลือตามสัญชาตญาณ

ในขณะนั้นฮาร์วีย์และมากิติดอยู่ในการต่อสู้แบบตัวต่อตัว

ชวิ้ง!

มากิฟันดาบยาวของเขาลง ทำให้เกิดแสงสีเงินเป็นแนวยาวต่อหน้าฮาร์วีย์ เขาหันหลังฟันกลับไปในแนวนอนซึ่งสกัดกั้นการโจมตีอันทรงพลังของคู่ต่อสู้ได้สำเร็จ

เคร้ง!

ดาบยาวทั้งสองปะทะกันอย่างดุเดือดและเกิดเสียงกระทบกัน มากิเซไปข้างหลังสามก้าวในขณะที่หอบหายใจอย่างหนัก ในทางกลับกันฮาร์วีย์ยังคงยืนอยู่อย่างมั่นคงในจุดเดิม เขาจ้องมองมากิด้วยสายตาที่หรี่ลงอย่างครุ่นคิด

“คุณอยู่ในระดับของเทพสงคราม”

พูดได้เต็มปากเลยว่าฮาร์วีย์รู้สึกประหลาดใจ

เขาไม่คิดว่ามากิจะก้าวมาถึงระดับของเทพสงครามได้หลังจากใช้กระดาษสีดำรูปคนนั่น แน่นอนว่าชายสูงอายุจะต้องจ่ายในราคาสูงเพื่อแลกกับพลังนั้น ยังไม่รวมว่าการเพิ่มพูนพลังดังกล่าวจะอยู่ได้ไม่นานอีก

แต่ตราบใดที่พลังเสริมนั้นยังคงอยู่ มากิก็ยังคงเป็นเทพสงคราม ทหารชั้นสูงและเทพสงครามเป็นสองระดับที่แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง

ตัวอย่างเช่น ไทสันและเอ็ดวินถูกมองว่าเป็นยอดฝีมือระดับแนวหน้าในหมู่คนรุ่นใหม่ แต่ถึงแม้จะได้รับการชี้แนะจากฮาร์วีย์แต่พวกเขาก็ยังไม่อาจบรรลุความก้าวหน้าและก้าวขึ้นเป็นเทพสงครามได้ในช่วงเวลาสั้น ๆ

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก