ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก นิยาย บท 265

ไม่มีใครคิดว่าพวกเขาจะได้รับอาหารตาจากอุบัติเหตุทางรถยนต์เล็ก ๆ เช่นนี้ ประเด็นสำคัญที่สุดคือผู้หญิงแต่ละคนมีไหวพริบของตัวเอง หากพวกเขาสามารถใช้เวลากับพวกหล่อนทั้งคืนได้ พวกเขาก็ยินดีที่จะตัดชีวิตของพวกเขาให้สั้นลงไป

คนหนึ่งมีใบสาวอ่อนหวาน การได้เห็นเธอทำให้พวกเขานึกถึงช่วงวัยที่พวกเขามีความรักที่ไร้เดียงสา อีกคนก็เป็นความงามที่สง่างาม อาจถูกดึงเข้าสู่ความฝันได้ทุกเมื่อเมื่อมองไปที่เธอ

ในขณะที่ทุกคนกำลังฝันกลางวัน ฮาร์วีย์ก็ตกตะลึงและพูดออกมาโดยไม่รู้ตัวว่า “เชอร์ลีย์ ไรอันเหรอ?”

ฮาร์วีย์รู้จักสาวงามที่ลงจากรถ MPV เธอเป็นเพื่อนร่วมโต๊ะทำงานของฮาร์วีย์ในมหาวิทยาลัย เธอเคยออกตัวแทนเขาในระหว่างงานเลี้ยงรุ่น มันเป็นเรื่องบังเอิญมากที่ได้พบเธอที่นี่

“ฮาร์วีย์?” เชอร์ลีย์ก็ประหลาดใจเช่นกัน

เพื่อนมหาวิทยาลัยคนอื่นดูถูกฮาร์วีย์ในตอนที่งานเลี้ยงรุ่นแถมยังเรียกเขาขี้แพ้ เขากลายเป็นลูกเขยที่ไร้ค่าและยากจน เขาเป็นขยะไร้ค่าในสายตาของพวกเขา ตอนแรกเธอไม่เชื่อและช่วยพูดแทนฮาร์วีย์ อย่างไรก็ตามเธอเปลี่ยนความคิดแล้วเมื่อเธอเห็นฮาร์วีย์ในสภาพนี้ในวันนี้

“ฮาร์วีย์ ทำไมนายถึง…” เชอร์ลีย์ถอนหายใจและเต็มไปด้วยความเห็นใจเมื่อเธอมองไปที่ฮาร์วีย์ “นายค่อนข้างฉลาดในการเรียนและมักจะมีคะแนนสูงกว่าฉัน นายตกอยู่ในสถานะนี้ได้อย่างไร? ฉันคิดว่าพวกเขาเพียงแค่ดูถูกนาย…รุ่นพี่ค่ะ ฉันจะชดใช้ให้ โปรดอย่าไปคิดเอาความกับเขาเลยค่ะ”

ฮาร์วีย์ยิ้มเมื่อได้ยินคำพูดของเชอร์ลีย์ แม้ว่าเธอจะพูดเกินจริง แต่เขาก็รู้ว่าเธอเป็นคนใจดี เธอไม่ได้ล้อเลียนเขา แต่ตอนนี้เขากลับกลายเป็นคนผิด เธอจึงช่วยจ่ายค่าเสียหายในนามของเขา

“เชอร์ลีย์ เธอดูแลฉันมาตลอดตั้งแต่ที่เราเป็นนักศึกษา ตอนนี้เธอก็ช่วยฉันด้วยงั้นหรือ?” ฮาร์วีย์อดไม่ได้ที่จะถาม

เชอร์ลีย์จ้องมองเขาและพูดว่า “นายไม่ควรอยู่ในสภาพแบบนี้เลย ดูงานเลี้ยงรุ่นครั้งก่อนสิ นายดูแย่ที่สุดในบรรดาพวกเราทุกคน นายไม่ปรับปรุงเลยหรือไง? ฉันไม่สามารถอยู่ข้าง ๆ เพื่อเตือนนายเรื่องนี้ทุกวันหรอกนะ นายต้องเรียนรู้ที่จะดูแลตัวเอง”

ในขณะนี้ชายที่อยู่ข้าง ๆ เชอร์ลีย์ได้ยินฮาร์วีย์และเธอพูดคุยกันก็รู้สึกไม่สบายใจ เขาจงใจมองฮาร์วีย์หัวจรดเท้าแล้วหัวเราะออกมา “ผมจำได้แล้ว นายเป็นเพื่อนร่วมโต๊ะของ เชอร์ลีย์ใช่ไหม? ฮ่าฮ่าฮ่าฮ่า ไม่ได้เจอกันนานเลยนะ เราไม่ได้พบกันเพียงไม่กี่ปี นายตกต่ำลงมาถึงจุดนี้ได้อย่างไร?”

ฮาร์วีย์จำได้ทันทีว่าเขาเป็นรุ่นพี่ในมหาวิทยาลัย เขาคือ เจอร์รี่ ซาเบล เขาพยายามตามจีบเชอร์ลีย์มาตั้งแต่สมัยเรียนมหาวิทยาลัย แต่ก็ไม่สำเร็จ

ความสัมพันธ์ของฮาร์วีย์กับเชอร์ลีย์นั้นดีมาก เมื่อเจอร์รี่ปต่างประเทศ ฮาร์วีย์ได้ให้บทเรียนเขา

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก