ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก นิยาย บท 647

“คุณลุง คุณป้า และพี่แมนดี้ ต่อจากนี้ไป ถ้าเจอปัญหาอะไร มาหาผมได้ทุกเมื่อเลยนะครับ ฉันจะช่วยจัดการเอง” คอเนอร์พูดอย่างมั่นอกมั่นใจด้วยรอยยิ้มบนใบหน้าของเขา

เลย์ตันพยักหน้าเห็นด้วย “พี่ใหญ่ซิมเมอร์ เด็กคนนี้มีศักยภาพสูงและแน่นอนว่าจะเป็นผู้บัญชาการที่ยิ่งใหญ่ในกองทัพ คงะไม่แปลกใจถ้าเขาได้รับการเลื่อนตำแหน่งให้สูงขึ้น!”

ธัญญ่าหัวเราะ “คนที่ฉันชื่นชอบจะขาดคุณสมบัติแบบนี้ได้ยังไงล่ะ?”

“เขากำลังสมัครเข้าร่วมค่ายศัาตราวุธที่นำโดย อีธาน ฮันท์ ถ้าเขาได้รับการคัดเลือกจริง ๆ เขาจะเป็นหนึ่งในกองกำลังของพันโทอีธาน!”

“พวกพี่รู้ไหมว่า อีธาน ฮันท์ คือใคร?”

ไซม่อนผู้รู้เรื่องนี้ตอบในทันทีว่า “อีธาน ฮันท์เป็นพันโทแห่งกองทัพศัสตราวุธ และยังเป็นหัวหน้าของสี่เทพสงครามของเซาท์ไลท์ มีข่าวลือว่าเขาอยู่ในระดับเดียวกับผู้บัญชาการอันดับที่หนึ่งแห่งเซาท์ไลท์!”

“อืม… ดูเหมือนว่าพี่และครอบครัวจะยังรู้เรื่องนี้อยู่บ้าง พี่ลองจินตนาการดูว่าอนาคตของคอเนอร์จะเป็นอย่างไรเมื่อเขากลายเป็นหนึ่งในกอลกำลังของอีธาน!” ธัญญ่ายิ้มกว้าง

ไซม่อนและลิเลียนต่างชำเลืองมองฮาร์วีย์ก่อนจะมองหน้ากัน เห็นแววความขุ่นเคืองในดวงตาของกันและกัน

หลังจากนั้นทั้งคู่ก็หัวเราะ “คอเนอร์ช่างมีอนาคตที่ดีรออยู่ข้างหน้าจริง ๆ !”

แม้ว่าพวกเขาจะพูดแบบนั้น แต่ไซม่อนและลิเลียนต่างก็รู็สึกขมขื่น อะไรจะแตกต่างกันได้มากขนาดนี้ ทั้งที่ทั้งสองคนก็เป็นผู้ชายเหมือนกัน?

“แน่นอน เขาไม่ใช่คนที่ลูกเขยของพี่เทียบได้!” เลย์ตันหัวเราะ

ไซม่อนมีสีหน้าที่เปลี่ยนไปและตอบว่า “น้องเขย อย่าล้อเล่นกันแบบนี้สิ ฉันจะไม่รู้ความสามารถของลูกเขยได้ยังไง? เขาไม่มีอะไรดีเลยจริง ๆ !”

“พ่อคะ! พ่อทูนหัวคะ! คุณพ่อกำลังพูดไร้สาระ! พี่เขยของหนูเป็นผู้ชายที่น่าทึ่งที่สุด!” ซีนเธียร์รู้สึกไม่ดีจนเธอเดินเข้าไปใกล้ฮาร์วีย์ด้วยแววตาแห่งความชื่นชมในสายตาของเธอ

ตอนแรกคอเนอร์ที่กำลังเพลินเพลินไปกับคำชมของทุกคน จู่ ๆ ก็รู้สึกโกรธขึ้นมาทันที

เขาเฝ้ามองซีนเธียร์ตั้งแต่แรก เขาตกหลุมรักผู้หญิงคนนี้ เหตุผลเดียวที่เลย์ตันและธัญญ่าชวนเขามาพบกับไซม่อนและลิเลียนก็เพื่อจัดการเรื่องการแต่งงานของพวกเขา

ใครจะคิดว่าซีนเธียร์ไม่ชอบเขา และไม่เคยแม้แต่ยิ้มหรือทำตัวเป็นมิตรกับเขาเลย?

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก