ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก นิยาย บท 69

ยังมีหญิงสาวสวยอีกคนอยู่ข้าง ๆ แมนดี้ น่าแปลกที่เป็นเซซิเลียมากับเธอ หุ่นของเธอเซ็กซี่มาก เธอสวมกระโปรงที่สั้นมากแต่เธอก็ยังดูมีเสน่ห์และเย้ายวนมาก

ผู้หญิงสวยสองคนยืนเคียงข้างกันและทั้งคู่มีจุดเด่นที่แตกต่างกัน ผู้คนมากมายเอี้ยวตัวหันกลับมามองทั้งคู่แม้พวกเขาเดินผ่านไปแล้วก็ตาม

เมื่อเห็นฮาร์วี่ย์ เซซิเลียก็ขมวดคิ้วเล็กน้อย เธอรู้อึดอัด ตั้งแต่เกิดเรื่องเงินแปดแสนดอลลาร์ เธอก็ได้พบกับฮาร์วี่ย์อีกครั้ง เธอนึกถึงเหตุการณ์ที่พวกเขาเดิมพันกัน ไม่นานก็เกิดอาการหน้าแดง

แต่ฮาร์วี่ย์ทำเหมือนว่าเขาไม่เห็นเธอ เขาเดินไปหาแมนดี้อย่างไม่แยแส จากนั้นเขาก็ยิ้มและพูดว่า "ที่รัก ผมมาแล้ว!"

มันทำให้เซซิเลียค่อนข้างรู้สึกหงุดหงิดใจ ‘ฉันแต่งตัวยั่วยวนขนาดนี้ แน่นอนว่าไม่ว่าใครก็ตามที่เห็นฉันจะต้องหลงเสน่ห์ฉันอย่างแน่นอนเพราะฉันมีหุ่นและรูปร่างหน้าตาดีขนาดนี้ แต่คุณทำตัวอวดดีได้อย่างไร! คุณไม่ได้มองมาที่ฉันเลยสักนิด! คุณอยากให้ฉันตบคุณแรง ๆ สักทีไหม?

ดูเหมือนว่าในวันนั้นแมนดี้จะอารมณ์ดี เธอไม่ได้ทักท้วงใด ๆ แม้เธอได้ยินฮาร์วี่ย์พูดกับเธอด้วยท่าทางที่น่ารักแบบนี้ จากนั้นเธอก็ยื่นกระเป๋าในมือให้เขาและพูดว่า "คุณต้องช่วยถือกระป๋าให้เรานะ"

“ได้ครับ ผมพร้อมดูแลคุณ!” ฮาร์วี่ย์ยิ้มอย่างมีความสุข จากนั้นเขาก็เหลือบมองไปที่เซซิเลียและพูดว่า “ไงลูกสาวที่แสนดีของผม ต้องการให้พ่อถือกระเป๋าให้ไหม?”

“นาย…” เซซิเลียรู้สึกโกรธเขามาก เธอจ้องไปที่ฮาร์วี่ย์อย่างเคร่งเครียด “ฮาร์วี่ย์ อย่าคิดว่าตัวเองเก่งกาจมาจากไหนเพียงเพราะว่ามีคนให้นายยืมเงินแปดแสนดอลล่าร์ เมื่อนายหาเงินได้มากงั้นนายก็ต้องทำตัวดี ๆ ต่อหน้าฉัน”

ฮาร์วี่ย์ยิ้มและพูดว่า “ดูเหมือนว่าคุณไม่สามารถทำตามเดิมพันแบบนั้นได้”

"นาย!" ถึงแม้เซซิเลียโกรธ แต่เธอก็ยังโยนกระเป๋าให้ฮาร์วี่ย์

ฮาร์วี่ย์ไม่สนใจใด ๆ เพราะตราบใดที่แมนดี้มีความสุข เขาก็ไม่ได้สนใจคนอื่น ๆ เลย

ฮาร์วี่ย์ถือกระเป๋าและเดินตามหลังพวกเขา แมนดี้และเซซิเลียเดินไปข้างหน้าและพูดคุยกันอย่างเป็นกันเอง

เมื่อฟังบทสนทนาคร่าว ๆ ของพวกเขา ฮาร์วี่ย์ก็เข้าใจสถานการณ์ในตอนนี้ เงื่อนไขที่ระบุโดย ยอร์ก เอ็นเทอร์ไพรส์ นั้นรุนแรงเกินไป แมนดี้รู้ว่าพวกซิมเมอร์สจะไม่เห็นด้วย ตอนนี้เธอจึงมีอาการที่กลืนไม่เข้าคายไม่ออก เธออยากรู้ว่าเธอจะไปพบท่านประธานด้วยตนเองได้หรือไม่ในวันพรุ่งนี้

เซซิเลียไม่ได้สนใจอะไรมากนักเมื่อแมนดี้พูดถึงเรื่องที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจ แต่เมื่อแมนดี้พูดถึงท่านประธานคนใหม่ของ ยอร์ก เอ็นเทอร์ไพรส์ เซซิเลียก็ดูตื่นเต้นมาก จากนั้นเธอก็พูดว่า “แมนดี้ เธอได้เจอกับท่านประธานคนใหม่ของ ยอร์ก เอ็นเทอร์ไพรส์ หรือยัง?”

“ยังเลย” แมนดี้ส่ายหัว

"แย่จัง! โชคร้ายจัง ฉันได้ยินมาว่าท่านประธานคนใหม่ไม่เพียงแต่อายุน้อยและร่ำรวยเท่านั้น เขายังมีซิกซ์แพ็กและก็หล่อมากด้วย ถ้าฉันไปกับเธอพรุ่งนี้จะเป็นอย่างไรนะ บางทีฉันอาจจะได้ช่องทางติดต่อของเขา เธอคิดว่าฉันมีโอกาสได้เป็นภรรยาของท่านประธานไหม?” เซซิเลียดูเหมือนเด็กผู้หญิงที่คลั่งผู้ชายและดูเหมือนว่าตอนนี้เธอไม่สามารถดึงรั้งตัวเองกลับได้

เมื่อฟังอย่างนั้นฮาร์วี่ย์ก็กลั้นหัวเราะอยู่ข้างหลังพวกเขา เขาคิดว่าปกติแล้วเซซิเลียเป็นผู้หญิงที่ดูเย็นชาและเข้าถึงยากเพราะเธอไม่เมียงมองผู้ชายคนไหนเลย แต่ดูเหมือนว่าเธอตอนนี้ก็เหมือนกับเด็กผู้หญิงธรรมดา ๆ คนหนึ่งที่รักผู้ชายที่หล่อเหลาและร่ำรวย

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก