รักเต็มใจ ประธานจงรักของฉัน นิยาย บท 14

ตอนที่ 14 ยั่วยุ

เห็นมู่หยางชิวตกอยู่ในสภาพแบบนี้ ถังซินก็ยิ้มหัวเราะเยาะ

“สามี คุณอยากจะมีลูกมาตลอดไม่ใช่เหรอ ฉันท้องคุณยังไม่ดีใจ” ถังซินเดินมุ่งไปหาเขา เห็นมือของเธอคล้ายกับช่วยเขาจัดเสื้ออย่างสนิทชิดเชื้อ แล้วพูดเสียงแผ่วเบาว่า

“มู่หยางชิว เมื่อกี้ฉันอารมณ์ไม่ค่อยดี ดังนั้นได้ทำอะไรบางอย่างกับเครื่องโปรเจคเตอร์ ถ้าคุณพูดอะไรจนทำให้ฉันยิ่งไม่สบายใจ ฉันไม่ระวังเผลอไปกดปุ่มบางปุ่มบนมือถือ อาจจะมีภาพฉาวโฉ่คุณกับเฉียวมั่นหลัวปรากฏออกมาทางโปรเจคเตอร์ ญาติทั้งหลายก็สามารถเห็นได้นา...”

ถังซินพูดต่อ แล้วยังแกว่งโทรศัพท์ไปมาไปทางมู่หยางชิว รอยยิ้มของเธอช่างอ่อนหวานเหลือเกิน

“สามี วันครบรอบแต่งงานของเราในคืนวันนั้น คุณลืมแล้วเหรอ?”

ในใจมู่หยางชิวก็ทวีความโกรธมากขึ้น แต่ในขณะนี้ได้เพียงถูกถังซินจูงจมูกไป

ถ้าเกิดถังซินทำคลิปวิดีโอขึ้นมาจริงๆ ญาติพี่น้องที่อยู่นี่ก็เยอะ เมื่อฉายออกมาเขาจะเอาหน้าไปไว้ที่ไหน

ใช่..ใช่แล้ว ฉันคิดออกแล้ว” เขาจ้องถังซิน เสียงเหมือนออกมาจากร่องฟัน “ภรรยา ตั้งท้องเรื่องใหญ่แบบนี้ คุณปิดซะมิดชิดเลยนะ!”

“ก็เพราะอยากจะเซอร์ไพรส์คุณกับคุณแม่ไงคะ” ถังซินพูดอย่างเขินอาย แล้วเธอก็หันไปถามแม่สามีที่กำลังตกตะลึงอยู่ “แม่คะ แม่จะได้อุ้มหลานจริงๆแล้ว ดีใจมั้ยคะ?”

“ดี...ดีใจ” หลิวฟางพยักหน้า ใบหน้ายิ้มอย่างแข็งกระด้าง

ตั้งแต่มู่หยางชิวพาเฉียวมั่นหลัวไปที่บ้าน หลิวฟางมองเฉียวมั่นหลัวอะไรก็พอใจทุกอย่าง อยากจะให้มู่หยางชิวหาโอกาสถีบถังซินออกไป คิดไม่ถึงในช่วงหัวเลี้ยวหัวต่อถังซินก็ตั้งครรภ์แล้ว

แต่ว่าไม่เป็นไร รอถังซินคลอดลูก ยังไงก็ให้เธอกับมู่หยางชิวหย่ากัน

คิดได้อย่างนี้ หลิวฟางก็รู้สึกโล่งใจ เธอมองไปที่แววตาของเฉียวม่านหลัว พยักหน้า แล้วก็ดึงถังซินนั่งลง ถามสารทุกข์สุกดิบถังซินด้วยใบหน้าที่ยิ้มแย้ม

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: รักเต็มใจ ประธานจงรักของฉัน