รักเต็มใจ ประธานจงรักของฉัน นิยาย บท 15

ตอนที่ 15 พยามยามตีสนิท

แล้วก็เพิ่งมองไปที่ถังซิน

ถังซินรู้จุดมุ่งหมายของเฉียวมั่นหลัว เม้มริมฝีปาก “การตั้งท้องก็ขึ้นอยู่กับคนๆ นั้น คนตั้งท้องบางคนมีชีวิตชีวา บางคนก็นอนอยู่บ้านทั้งวัน ผู้จัดการเฉียวไม่เคยตั้งท้อง ก็ไม่รู้เรื่องนี้เป็นธรรมดา”

สีหน้าเฉียวมั่นหลัวเปลี่ยนไปทันที

ถังซินก็พูดต่อว่า “ผู้จัดการเฉียว ฉันเคยไปตรวจที่โรงพยาบาล โรงพยาบาลเป็นผู้ออกผลตรวจการตั้งครรภ์นี้ ทำไมฉันตีความหมายคำพูดของคุณได้ว่า คุณสงสัยว่าฉันกำลังสร้างสถานการณ์อยู่ใช่มั้ย?”

“จะเป็นไปได้ยังไง ฉันเพียงไม่เข้าใจนิดหน่อย” เฉียวมั่นหลัวยิ้มเล็กน้อย มีน้ำเสียงนุ่มนวล “เพียงแต่ฉันได้ฟังผู้จัดการมู่พูดถึงร่างกายของคุณมีปัญหานิดหน่อย ตั้งครรภ์ยาก”

“ขอบคุณในความห่วงใยของผู้จัดการเฉียว แต่ว่าร่างกายของฉันรู้ดี” ถังซินตอบด้วยใบหน้ายิ้มแย้ม มือแกว่งมือถือไปมา แล้วใช้สายตานั้นมองไปที่มู่หยางชิว

มู่หยางชิวรู้สึกมีแรงกดดันขึ้นมาอย่างบอกไม่ถูก

ถังซินในตอนนี้มีท่าทีที่เข้มแข็ง ราวกับว่าชัยชนะอยู่ในกำมือ ทำให้เขามีความหวาดกลัวเล็กน้อย

กลัวว่าในมือของถังซินจะมีคลิปวิดีโออยู่จริงๆ ถ้าเปิดออกมาต้องเสร็จแน่ๆ

เฉียวมั่นหลัวเป็นคนจองห้องที่โรงแรม เธอไม่เชื่อถังซินจะสามารถถ่ายคลิปวิดีโออะไรได้ คิดในใจก็ขำ กำลังจะอ้าปากพูดให้ทุกคนรู้ว่าถังซินกลัวการมีเพศสัมพันธ์

ก็มีน้ำเสียงไม่สูงไม่ต่ำ “ท่านประทานมู่ เชิญทางนี้” ขัดคำพูดที่กำลังจะพูดออกมาของเธอ และก็ดึงดูดให้คนอื่นๆ เงยหน้าขึ้นมา

ถังซินฟังไม่ค่อยชัดเจน มองเห็นทุกคนจ้องไปในทิศทางเดียวกัน เธอหันไปมองตาม เห็นเงาสองคนกำลังมุ่งหน้ามาทางนี้ เป็นขาที่เรียวยาวก้าวไปข้างหน้า มีพลังที่เต็มเปี่ยม

คือมู่เฉินหย่วนและผู้ช่วยของเขา

วันนี้ชายหนุ่มสวมเครื่องแบบนักธุรกิจสีดำ เสื้อในเป็นเสื้อเชิ้ตเนื้อผ้าคุณภาพดีสีม่วงแดง ไม่ผูกเนกไท แกะกระดุมข้อมือออกสองเม็ด มองดูแล้วสบายๆ กลับทำให้รู้สึกมีความหนักหน่วงกดทับ

ม่านตาของถังซินขยายขึ้นมีเพียงเงาของคนผู้นั้น ยืนแข็งทื่อตะลึงงัน

คุณอามู่มาถึงแล้ว ?

ตอนเริ่มพิธีเปิด ถังซินเห็นที่นั่งข้างเธอยังว่าง แน่ใจว่ามู่เฉินหย่วนไม่มาแน่นอน เธอก็รู้ว่ามู่เฉินหย่วนไม่ชอบสถานที่วุ่นวายแบบนี้ สุดท้ายเขาก็มาจนได้

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: รักเต็มใจ ประธานจงรักของฉัน