รักเต็มใจ ประธานจงรักของฉัน นิยาย บท 16

ตอนที่ 16 ช่วยพูดแทนเธอ

ถังซินนึกถึงหลิวฟางรังเกียจเธอที่ไม่สามารถให้กำเนิดลูกได้มาโดยตลอด แล้วมู่หยางชิวก็มาทำกับเธอแบบนั้น ก็เลยไปทำใบตรวจครรภ์ปลอมที่โรงพยาบาล ถือโอกาสวันนี้ทำให้มู่หยางชิวขายหน้า

ใครจะรู้ว่าน้องชายส่งบัตรเชิญให้มู่เฉินหย่วน ดอกไม้ที่อยู่บนภูเขาสูงดอกนี้ก็ยังสามารถมาได้

อาทิตย์ก่อน ในห้องน้ำคลับเฮ้าส์แห่งหนึ่ง เธอยังรับประกันกับมู่เฉินหย่วนว่าไม่ได้ท้องอย่างแน่นอน แล้วตอนนี้ก็มีใบตรวจครรภ์โผล่ออกมาหนึ่งใบ ไม่แน่เขาอาจจะคิดว่าตนเองกำลังเล่นเกมไล่จับความรักอยู่ก็ได้

ช่างโชคร้ายจริง ๆ

หลิวฟางยิ้มแล้วพยักหน้า “ใช่แล้ว ฉันก็พึ่งรู้ว่าตั้งครรภ์ ช่างเป็นเรื่องมงคลที่เข้ามาต่อเนื่องกันจริง ๆ !นั่งอยู่ข้างคุณคนนี้ก็เป็นสะใภ้ของลูกฉัน ชื่อถังซิน”

เห็นถังซินก้มหน้าเหมือนกับนกคุ่ม หลิวฟางหยิกเธอแรงๆ ครั้งหนึ่ง ด่าด้วยเสียงเบา “เธอเป็นขอนไม้หรือว่าตาบอด ไม่รู้จักกาลเทศะบ้างเลย?นี่เป็นคุณอาของหยางชิว รีบเข้ามาทักทายเร็ว!”

ถังซินถูกหยิกจนเจ็บจนต้องเงยหน้าขึ้นมา

พอเห็นสายตาอันเย็นเยือกของมู่เฉินหย่วน หัวใจของเธอก็เต้นแรงแต่กลับทักทายด้วยน้ำเสียงที่ใจเย็น “ได้ยินชื่อเสียงคุณอามานาน วันนี้ได้พบกันครั้งแรก”

คิ้วของมู่เฉินหย่วนกระดกขึ้นนิดหน่อย “แต่ฉันรู้สึกว่าเหมือนรู้จักกับหลานสะใภ้มานาน”

“คุณอามีความรู้สึกแบบนี้ก็ไม่แปลก เพราะว่าฉันก็ทำงานอยู่ที่บริษัทมู่จื่อ” สมองของถังซินมีการตอบสนองที่เร็ว ยิ้มเล็กน้อยใส่มู่เฉินหย่วน “ฉันก็คุ้นหน้าคุณอาเหมือนกัน”

ในใจของถังซินมีความพะวง กลัวมู่เฉินหย่วนจะเค้นหาความจริงกับตนเอง อยากจะสลับที่กับมู่หยางชิว ยังไม่ทันได้อ้าปาก มู่เฉินหย่วนก็พูดออกมาก่อน

มู่เฉินหย่วนแสดงเจตนาให้กับทุกคน “ทุกคนไม่ต้องมีพิธีรีตองอะไรมาก ล้วนแต่บ้านเดียวกัน รับประทานอาหารเถอะ”

มาตัดขาดความคิดจะสลับที่ของเธอให้หายไป

ญาติทั้งหลายรู้ว่าในขณะรับประทานอาหารมู่เฉินหย่วนไม่ชอบถูกรบกวน รู้ดีว่าไม่ควรสร้างความสัมพันธ์ในเวลานี้

โต๊ะอื่นต่างเฮฮาสังสรรค์กัน มีเพียงโต๊ะของพวกเขาที่เงียบสงบ

“ถังซิน เราไปหาที่คุยกัน” ทันใดนั้น หูก็ได้ยินเสียงแผ่วเบาของมู่เฉินหย่วน มีไอร้อนแผ่วๆ ของลมหายใจได้พัดผ่านบนกระหม่อมของถังซิน

ถังซินกำลังเลื่อนดูอัลบั้มในมือถือ มือก็สั่นขึ้นมาทันที ก็เผลอไปกดใส่คลิปวิดีโอบางอย่าง

ต่อจากนั้น โปรเจคเตอร์ที่กำลังฉายภาพครบรอบเดือนของเด็กได้กะพริบขึ้นมา ก็มีเสียงทำให้คนหน้าแดงเขินอายออกมาจากลำโพงทั้งสี่ทิศ ดังไปทั่วห้องโถงงานเลี้ยง

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: รักเต็มใจ ประธานจงรักของฉัน