รักนี้ขอมีเพียงเธอ นิยาย บท 40

หลังจากเอกราชมาถึงได้ไม่นานเขาก้อได้ส่งข้อความบอกแจ็กซันและทุกคนที่มีส่วนร่วมในการวางแผนครั้งนี้ของเขา​ โดยตัวหลักก้อจะเป็นหลานชายเขานั้นเอง....

ซึ่งเอกราชกับพ่อของชลนิชาได้เตรียมการไว้บ้างแล้ว​ ไม่มีทางที่หนูชลจะหนีลูกชายเขาได้อีก เขาได้แต่คิดแล้วมองหน้าทุกคนในงานวันเกิดหลานชายอย่างมีความสุข​ ทุกคนต่างพยักหน้าเบาๆเป็นเชิงรับรู้​ ว่าเมื่อไรที่หนูชลนำเค้กมาให้ชนพเป่า​ ถึงตอนนั้นก้อได้เวลาทุกคนต่างทำหน้าที่ของตัวเอง

ทางด้านชลนิชา.... หลังจากทำนั้นทำนี่ในงานวันเกิดลูกชายกว่าจะเส็จ​ ก้อเกือบหกโมงเย็นแล้ว​ วันนี้ปู่ของชนพกับหนูน้ำค้างก้อมาด้วย

เหลือก้อแต่เป่าเค้กสินะ...... ขออาบน้ำก่อนล่ะกันแล้วค่อยลงไป​เธอได้แต่บ่นนิดๆหน่อยๆ​ แล้วเดินเข้าไปอาบน้ำอย่างเหนื่อยล้า

ด้านแจ็กซันเมื่อเห็นชลนิชาขึ้นบ้านไป​ เขาและนายน้อยก้อรีบเดินตรงไปหานายใหญ่แลัลุงวิททันที.... เพื่อคุยเกี่ยวกับแผนการต่างๆอีกนิดหน่อย​ ... ก่อนที่คุณชลจะกลับลงมาจากบนบ้าน​ ทุกคนต่างพูดคุยและปรึกกันด้วยเสียงปกติ​ เพราะยังไงชลนิชาก้อไม่ได้ยิน​ เพราะลำโพงขนาดกลางที่แจ็กซันซื้อมา มันเสียงดังพอที่จะกลบเสียงพูดได้เป็นอย่างดี

ตาครับ.... ท่าผมช่วยปู่​ ผมจะได้อยู่กับพ่อจิงๆนะ​เด็กชายถามตาวิทของเขาด้วยรอยยิ้มอย่างมีความสุข

จิงสิครับ.... เพื่ิอพ่อเควินของชนพไงครับ​ เอกราชตอบหลานชายแทนตาของเขาที่ได้แต่พยักหน้าให้หลานชาย

เด็กชายได้แต่ยิ้มให้ปู่กับตาของเขา​ และคิดในใจว่าความฝันที่เขาเคยวาดฝันว่าจะได้นอนกอดพ่อกับแม่​ แล้วมีครอบครัวที่สมบูรณ์แบบ​สักที​ ใครจะคิดท่าเขาทำสำเร็จพ่อเขาจะมาหาเขาโดยทันที​ คิดแล้วอยากจะกอดพ่อแล้ว

ปู่ว่าหลานไปยืนจุดที่มืดๆหน่อย.... พอแม่ชลลงมาค่อยทำตามแผนน่ะลูก​ เอกราชบอกหลานด้วยเสียงอบอุ่น

ครับ.... เด็กชายตอบสั้นพร้อมกับเดินไปหาลุงแจ็กซันของเขา

ส่วนทางด้านเควิน.... เขาได้หาที่พักให้ห่างจากไร้ของชลประมาน7-8กิโล​ เพื่อที่จะได้ขับรถไปหาเธอได้ตามเวลาที่ทางพ่อเขากำหนดมา​ และลูกชายของเขาก้อมีส่วนร่วมในแผนการครั้งนี้ด้วย​ และเป็นครั้งแรกที่เขาได้เจอลูกชายโดยที่ไม่ต้องคุยโทรศัพท์​หรือเปิดกล้องคุยกับเขาอีก... ต่อไปเขาจะได้เห็นหน้าลูกชายและได้กอดเขาในทุกๆวัน​ คิดแล้วเควินได้แต่ยิ้มอยู่ในห้องพักอย่างมีความสุข​ ถึงแม้ว่าครั้งนี้ชลจะให้เขากลับไปเพื่อทำในฐานะ​พ่อ​ ... แต่เขาจะเริ่มต้นจีบเธอใหม่อีกครั้ง​ ถึงแม้ว่าจะขัดใจชลบ้างก้อตาม​ ทำยังไงก้อได้ให้เธอตกเป็นของผมคนเดียว​ ใครที่ไหนก้อไม่มีสิทธิ์​ที่จะยุ่งกับเธอได้​ ยังไงสะเธอก้อต้องเป็นของผมคนเดียวเท่านั้น

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: รักนี้ขอมีเพียงเธอ