รักวุ่นๆ ของคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว นิยาย บท 14

 ตอนที่ 14 ความกลัวของซ่งซานเพิ่มขึ้นแล้ว

 งานแสดงเครื่องประดับชั้นสูงจัดขึ้นในโถงนิทรรศการส่วนตัว ซึ่งมีระบบรักษาความปลอดภัยที่เข้มงวด ในคืนนี้ ถนนโดยรอบก็ถูกปิดกั้นเช่นกัน และมีการออกลาดตระเวนรักษาความปลอดภัย และการตรวจสอบแขกก็เข้มงวดเป็นพิเศษ

ถังจือซย่าผ่านจุดตรวจรักษาความปลอดภัยพร้อมกระเป๋ามุกในมือของเธอ เธอถอนหายใจด้วยความโล่งอก จากนั้นเธอก็ได้รับการปฏิบัติอย่างผู้สูงศักดิ์ พนักงานต้อนรับหญิงพาเธอไปที่ห้องโถงนิทรรศการในคืนนี้

ภายในห้องใหญ่ที่หรูหราเห็นเพียงตู้กระจกวางเรียงรายกันอยู่ แต่ในขณะนี้งานยังไม่เริ่ม แขกทั้งหลายต่างถูกเชิญไปที่ห้องรับประทานอาหารข้างๆ เพื่อดื่มด่ำไปกับบุฟเฟ่ต์สุดหรู แขกถูกจัดให้นั่งประจำที่นั่ง นึกไม่ถึงว่าที่นั่งของถังจือซย่าอยู่ที่หมายเลขหก เป็นที่นั่งที่ทำให้ใครหลายๆ คนต้องอิจฉา

นี่คือที่นั่งของจ้านฉิงเหย่ เธอเพียงแค่โชคดีที่ได้มาอยู่ที่นี่ในคืนนี้

แขกคนอื่นๆ ต่างทยอยเข้าที่นั่งแล้ว ด้านข้างของถังจือซย่านั้นเป็นผู้ชายอายุสามสิบต้นๆ มีผมที่มันเงา ทั้งตัวเต็มไปด้วยสินค้าแบรนด์ของตัวเอง แสดงให้เห็นว่าไม่สามารถมองข้ามฐานะของเขาไปได้

สายตาของเขาจ้องมองไปที่ถังจือซย่าด้วยความประหลาดใจในความสวย ถึงแม้ว่าคืนนี้จะมีผู้หญิงสวยอยู่ไม่น้อย แต่ถังจือซย่าก็ให้ความรู้สึกและเสน่ห์ที่ไม่เหมือนใคร 

“คุณผู้หญิงท่านนี้ ยินดีที่ได้รู้จักครับ ผมชื่อหวงหมิง นี่คือนามบัตรของผม” หวงหมิงยื่นนามบัตรของเขาให้เธอ บนนามบัตรเขียนว่าประธานก่วงจูกรุป

“สวัสดีค่ะ ฉันชื่อถังจือซย่า” ถังจือซย่ายิ้มอย่างมีมารยาท

ในเวลานี้ แขกสองคนสุดท้ายก็มาถึงภายในห้องโถงใหญ่

คู่ชายหญิงคล้องแขนกันเดินเข้ามา ถังจือซย่าสงสัยว่าสองคนที่มาช้าคือใครกัน

ทันทีที่เธอเงยหน้าขึ้น เธอก็ตกตะลึง คิดไม่ถึงว่าคนที่มาช้านั้นเป็นนั้นจะเป็นสีจิ่วเฉินและซ่งซาน นี่เป็นการพบกันแบบไม่ได้คาดคิดจริงๆ

ถังจือซย่าจ้องมองการแต่งกายของซ่งซานที่ดูสวยและมีเสน่ห์ มือของเธอที่กำลังจับมีดและซ้อมอยู่นั้น บีบแน่นขึ้นเล็กน้อย เธอเกลียดจนเข้ากระดูกจริงๆ

เสื้อเชิ้ตสีดำทำมือราคาแพงของสีจิ่วเฉิน จับคู่กับกางเกงทรงมีด พอดีกับขายาวที่ดูหยิ่งยโสของเขา เขาก้าวไปด้านหน้าโดยมีกลิ่นอายความแข็งแกร่งกระจายออกมา

ผู้หญิงทุกคนที่นั่งอยู่ที่นี่ต่างตกตะลึง พวกเขาคิดไม่ถึงว่าจะได้พบกับเจ้าชายแห่งสีเอ็มไพร์กรุปในโอกาสเช่นนี้ แต่ว่าผู้หญิงที่อยู่ข้างเขานั้นเป็นใครกัน ดูแล้วไม่สวยเลย ! 

 หรือว่าจะเป็นแฟนของเขา สายตาของผู้หญิงที่อยู่ที่นี่เต็มไปด้วยความอิจฉา

ถังจือซย่าทำเป็นมองไม่เห็นพวกเขาและคว้าแก้วไวน์แดงขึ้นมาดื่ม

กลับกัน ทันทีที่ซ่งซานเห็นเธอ เธอก็ตกใจมาก คิดไม่ถึงว่าจะได้พบกับถังจือซย่าในโอกาสระดับสูงเช่นนี้

 เธอมีคุณสมบัติอะไรในการเข้าร่วมงานแสดงเครื่องประดับในครั้งนี้ กัน เธอมีคุณสมบัติเพียงพอแล้วหรือ 

สีจิ่วเฉินก็เห็นเธอแล้ว ช่างบังเอิญเสียจริงที่ตำแหน่งของเขาอยู่ตรงข้ามกับเธอ ถังจือซย่าไม่อยากที่จะมองเห็นเขา และมันก็ไม่น่าเป็นไปได้

เธอเงยหน้าขึ้นและสบตาเข้ากับสายตาที่ล้ำลึกและไม่สามารถคาดเดาได้ ใบหน้าที่หล่อเหลาของเขามีมิติขึ้นมาภายใต้แสงเทียน ขนตาเรียงตัวสวยราวกับกรีดอายไลเนอร์ ดวงตาเข้มราวกับสีทะเล จมูกสูงโด่ง ลำคอ หุ่นเรียวบาง มีความเย้ายวนแบบยากที่จะอธิบาย

 ผู้ชายคนนี้คงจะเป็นงานที่พระเจ้าภูมิใจจริงๆ ! 

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: รักวุ่นๆ ของคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว