รักวุ่นๆ ของนายวายร้าย (ออสติน) นิยาย บท 7

ภายในห้องรับแขกของคอนโดมิเนียมหรู โซฟาตัวยาวถูกปรับระดับให้กลายเป็นเตียงขนาดย่อม เพื่อสะดวกแก่การทำกิจกรรมอันเร่าร้อน เสื้อผ้าที่กระจัดกระจายอยู่บนพื้นห้อง บ่งบอกให้รู้ว่าเรือนกายของคนทั้งคู่ได้เปลือยเปล่าล่อนจ้อน พร้อมกับการหล่อหลวมรวมเป็นหนึ่ง

ในเวลานี้หญิงสาวเรือนกายขาวผ่อง เมื่อต้องกับแสงนีออน หล่อนกำลังนั่งทับชายหนุ่มร่างกายบึกบึน พร้อมกับการถูกดูดดึงสองเต้าอย่างเร้าอารมณ์ แต่ทว่ามิ้นต์กลับไม่รู้สึกเขินอายเลยสักนิด ทรวงอกอิ่มของหล่อนตั้งเต้ากลมโต เพราะผ่านมือหมอมาแล้วด้วยขนาดบิ๊กไซซ์

หล่อนปล่อยให้คนใต้ร่างทั้งดูดทั้งคลึงได้ตามอำเภอใจ หญิงสาวร่างอรชรถูกรั้งลงไปนอนแอ่นเข้ากับโซฟาอีกตัว เพื่อให้ได้องศาในการฉกชิมน้ำหวานจากเกสรดอกไม้งาม ความงามของโหนกนูนอวบอูมส่งผลให้ความเป็นชายของคนตัวโตตั้งลำแข็งขึงดูน่าสอดใส่ จนมิ้นต์เผลอหายใจเข้าออกหนักๆ เมื่อเธออยากให้เขาตอกอัดเจ้ามังกรยักษ์เข้ามาในร่องที่กำลังอ้าขารอเต็มที

“อื้ม... อ๊าเสียวจังเลยค่ะ อืม อ๊าย!” เพียงแค่ปลายลิ้นร้อนของชายตรงหน้าแตะสะกิดลงมายังเกสรดอกไม้งาม ความกำหนัดได้เกิดขึ้น จนหญิงสาวบิดตัวส่ายไปมา แต่ทว่าหล่อนกลับเผลออ้าขาออกกว้างกว่าเดิม อย่างไม่มีทีท่าว่าจะหุบเข้า เพื่อให้เขาได้ทำในสิ่งที่ปรารถนา

เมื่ออารมณ์ในกายได้เตลิดไปไกล จนไม่สามารถฉุดให้ยุติลงได้ ใบหน้าสวยเชิดขึ้นเล็กน้อย เมื่อร่องสวาทของหล่อนกำลังถูกปลายลิ้นร้อนรุกรานอย่างหนัก มือของชายหนุ่มได้กอบกุมลงไปยังสองเต้ากลมโต เมื่อความใหญ่โตอวบอั๋นทำให้เขาเคล้นคลึงด้วยความเมามัน ใบหน้าคมยังคงหมกมุ่นอยู่ที่ใต้หว่างขาของมิ้นต์

ยิ่งเขากระตุ้นความต้องการมากเท่าไหร่ หญิงสาวก็มีความอยากบวกเป็นทวีคูณ เมื่อหล่อนอยากให้เขาใช้เจ้าท่อนเอ็นลำเขื่องแทนปลายลิ้นร้อนนี้เต็มที อุณหภูมิของห้องที่เย็นฉ่ำ แต่ทว่าเรือนกายของคนทั้งคู่กลับร้อนดังไฟสุม เมื่อความปรารถนากำลังส่งผลให้ใบหน้าของเขาและเธอแดงก่ำหยาดเหงื่อเกาะบนผิวกายชายตัวโต

เมื่อเขาบรรจงดูดดึงกลีบเนื้อนุ่ม ซึ่งกำลังปล่อยน้ำหวานออกมาจากเกสรดอกไม้งาม จนเขาสัมผัสได้ถึงความเปียกแฉะ ปลายลิ้นร้อนกวาดต้อนฉกชิมเอาความหอมหวาน จนร่างอรชรกระตุกเกร็งเสียวซ่านวูบวาบไปถึงท้องน้อย แต่ทว่าจังหวะที่หล่อนกำลังฟินชายหนุ่มกลับรั้งมิ้นต์ให้ลงไปนั่งที่พื้น

ก่อนที่เขาจะเปลี่ยนอิริยาบถนั่งลงไปที่โซฟาแล้วอ้าขาออกกว้าง พร้อมกับสั่งให้หญิงสาวใช้ปากจัดการกับท่อนเอ็นลำเขื่อง ซึ่งขนาดของมันคงทำให้หล่อนหายใจติดขัดแน่ๆ

“อ๊า โอ้ววว! มิ้นต์” เพียงแค่ฝ่ามือนุ่มของหญิงสาวแตะลงไปที่ส่วนโคนของท่อนเอ็นลำเขื่อง เสียงครางกระเส่าของชายตัวโตดังขึ้นมาลั่นห้อง เมื่อสาวสวยหุ่นเซ็กซี่กำลังนั่งคุกเข่าตรงหน้าเขา พร้อมกับดันต้นขาที่เต็มไปด้วยมวลกล้ามออกกว้างกว่าเดิม ความพองโตของเจ้ามังกรยักษ์ ซึ่งกำลังตั้งลำแข็งขึงระดับสายตาของมิ้นต์

หล่อนไม่มีทีท่าว่าจะกลัว แต่กลับพร้อมบวกกับสิ่งที่อยู่ตรงหน้า เมื่อความต้องการในเรือนกายสุดจะต้านทานเอาไว้ได้ ฝ่ามือนุ่มของหล่อนค่อยๆ ลูบลงไปที่ต้นขาของชายตรงหน้า ก่อนจะลูบไล้อย่างเร้าอารมณ์ด้วยความรู้สึกที่ยากจะถอย

“โอ้ววว! มิ้นต์ อื้ม... คุณทำได้ดีมาก อ๊า โคตรเสียว อ๊า!” ชายหนุ่มถึงกับครางออกมาด้วยถ้อยคำกระท่อนกระแท่น เมื่อมิ้นต์กำลังตั้งอกตั้งใจใช้ปลายลิ้นเลียวนท่อนเอ็นลำเขื่อง ฝ่ามือเล็กประคองส่วนโคนเอาไว้เพื่อให้หล่อนได้โลมเลยถนัดขึ้น ท่าทีของหญิงสาวคงเห็นแก่นกายพองโต ทั้งใหญ่ทั้งยาวเป็นดั่งไอศกรีมที่เลิศรส เพราะดูจากกิริยาของหล่อนแล้ว คงอยากกลืนกินมันลงไปทั้งพวงด้วยซ้ำ

“อ๊ามิ้นต์! ดูดแรงๆ อมเข้าไปลึกๆ ลึกอีก ผมจะแตกแล้ว อื้ม อ๊า โอ้วววว!” มือแกร่งของชายตัวโตได้กดลงไปที่ศีรษะของหญิงสาว พร้อมกับจังหวะของการดันเข้าดันออกถี่ๆ เพื่อให้หล่อนได้ทำในสิ่งที่เขาปรารถนาอย่างถึงใจ เมื่อชายหนุ่มหวังให้ตัวเองสำเร็จความใคร่ด้วยโพรงปากของหญิงสาว ที่ดูเหมือนว่าหล่อนจะชำนาญพอสมควร

เนื่องจากว่ามิ้นต์กับเขาเคยสานสัมพันธ์แอบกินกันอยู่บ่อยครั้ง แต่สิ่งที่เกิดขึ้นนั้น มันเป็นเพียงแค่วันไนท์สแตนด์น้ำแตกแล้วแยกทาง ตามที่สองฝ่ายได้ตกลงกันเอาไว้ตั้งแต่แรก หิวเมื่อไหร่ก็แวะมา ต่างคนต่างก็พร้อมที่จะกินกันอยู่แล้ว

“อื้ม อื้อ” หญิงสาวถึงกับหายใจติดขัด เมื่อความใหญ่ความยาวของท่อนเอ็นทำเอาเธอจุกไปถึงคอหอยเลยทีเดียวเชียว แต่ถึงกระนั้นชายหนุ่มก็ไม่มีทีท่าว่าจะหยุด เขายังคงกดศีรษะของหล่อนเข้าๆ ออก อย่างบ้าคลั่ง เมื่อความกระสันมันถึงขีดสุด

“อ๊ามิ้นต์! เร็วอีก ผมจะแตกแล้ว อ๊า โอ้ววว! คุณเยี่ยมมาก ผมชอบจัง ดีต่อใจสุดๆ ไปเลย อ๊า” เสียงเอ่ยชมดังกระเส่าออกมาคล้ายกับว่าเขากำลังหอบเหนื่อย ทั้งที่ไม่ได้ออกแรง นั่งคงเป็นเพราะว่าร่างกายของชายหนุ่ม พร้อมที่จะปลดปล่อยความเป็นชายให้มันระเบิดมาเต็มทีแล้ว

“อ๊า โอ้ววว!”

“ค่อก! ค่อก! อื้อ” มิ้นต์ถึงกับสำลักน้ำสีขาวขุ่น ที่มันพวยพุ่งออกมา พร้อมกับจังหวะที่เลอะใบหน้าราวกับว่ามันคือครีมนมแพะ จนเธอต้องรีบคว้าชุดที่กองอยู่ที่พื้นมาเช็ดออก พลางใช้ปลายนิ้วเช็ดคราบที่มุมปากออกอย่างไม่รู้สึกรังเกียจ

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: รักวุ่นๆ ของนายวายร้าย (ออสติน)