รักวุ่นๆ ของนายวายร้าย (ออสติน) นิยาย บท 44

ณ บ้านสวนบรรยากาศช่างโรแมนติก ใบพลูยังคงยืนกอดอกเงยหน้าทอดมองไปที่พระจันทร์ ก่อนจะกวาดสายตามองเข้าไปในบ้าน ซึ่งดูเหมือนว่าออสตินจะไม่สนใจที่จะออกมาตามเธอเลยแม้แต่น้อย จึงทำให้หญิงสาวจำใจต้องเดินเข้าไปในบ้าน เพราะอากาศข้างนอกเย็นมาก บวกกับชุดที่เธอใส่มาแล้ว ยิ่งทำให้กายของใบพลูแทบสะบัดเวลาที่ต้องกับสายลมโชย

หมับ!!

“ว้าย! ออสติน” คนตัวเล็กถูกชายหนุ่มอุ้มขึ้นมาในท่าเจ้าสาว ก่อนที่เขาจะพาเธอเดินเข้าไปในห้องน้ำ ซึ่งบนเนื้อตัวของออสตินมีเพียงแค่ผ้าขนหนูผืนเดียวพันรอบเอวเอาไว้อย่างหมิ่นเหม่

“พร้อมจะลงโทษฉันหรือยัง”

“ออสติน” หญิงสาวเรียกชื่อชายหนุ่มออกมาเบาๆ ก่อนจะกวาดสายตามองไปรอบๆ ห้องน้ำด้วยหัวใจที่เต้นแรง เมื่อชายหนุ่มเนรมิตรห้องน้ำได้อย่างสวยงาม มันมีความคลาสสิกอยู่ในที ผสมผสานกับความโรแมนติกได้อย่างลงตัว

ชายหนุ่มวางเทียนหอมไว้บนบาธรูมเฟอร์นิเจอร์ ตามด้วยข้างๆ อ่างน้ำ ทำให้หญิงสาวรู้สึกดื่มด่ำกับบรรยากาศใต้แสงเทียน รอบๆ บริเวณห้องน้ำออสตินได้ตกแต่งด้วยกุหลาบหลายช่อ ไม่รู้ว่าเขาไปแอบเก็บมาตอนไหน

“ชอบไหม แช่น้ำอุ่นด้วยกันนะจะได้ผ่อนคลาย” คนตัวโตแตะมือลงมาที่หัวไหล่ของหญิงสาว เขาค่อยๆ ลูบไล้ไปมาอย่างเร้าอารมณ์ ดวงตาคมฉายแววเป็นประกาย บ่งบอกให้ใบพลูรู้ว่าเขาต้องการสิ่งใดจากเธอ เมื่อบรรยากาศกำลังจะทำให้เธอยอมจำนนต่อชายตรงหน้าอีกครั้ง

“ไม่นะ นายคิดจะทำอะไร อื้อ อื้ม” เพียงแค่ชายตัวโตกดจูบลงไปที่เรียวปากของเธอ ทำให้หญิงสาวถึงกับสะดุ้งเฮือก ออสตินรั้งผ้าขนหนูออกจากบั้นเอวของเขา จากนั้นฝ่ามือแกร่งขึ้นมาแตะที่ซิปด้านหลัง เขาพยายามรั้งชุดเดรสออกจากเรือนร่างอรชร

ซึ่งดูเหมือนว่าชายหนุ่มจะทำได้อย่างช่ำชอง ก่อนจะแทรกเรียวลิ้นเข้าไปเกี่ยวกระหวัดกวาดต้อนเอารสชาติหอมหวาน จากโพรงปากของคนตัวเล็กด้วยความดื่มด่ำ เมื่อบรรยากาศแสนจะเป็นใจ มีหรือใบพลูจะไม่หวั่นไหวเผลอตัวเผลอใจ ยอมให้ออสตินได้เชยชมเด็ดดมเอาความหอมหวานจากเรือนกายของเธอ

“อื้อ...อื้ม” ชายหนุ่มรั้งหญิงสาวเข้าไปนอนหงายในอ่าง ริมฝีปากร้อนฉ่าค่อยๆ เกี่ยวกระหวัดดูดดึงยอดอกสีหวาน สร้างความวาบหวามเสียจนคนตัวเล็กส่งเสียงครางออกมาเบาๆ เรียวแขนของเธอโอบรอบลำคอแกร่งไว้แน่น หญิงสาวเผลอแอ่นกายให้ชายตัวโตโอ้โลมอย่างสมยอม แสงเทียนสีส้มนวลเผยให้เห็นความงามของทรวงอกกลมโต ไม่ว่าจะมองยังไงสัมผัสกี่ครั้งกี่คราก็ไม่รู้จักเบื่อหน่าย ในเวลานี้ความรู้สึกเสียวซ่านได้แผ่ไปทั่วเรือนร่างอรชร

ชายหนุ่มยังคงละเลียดชิม ทุกส่วนของเรือนกายคนตัวเล็กตรงหน้าอย่างบ้าคลั่ง เขายังคงใช้ปลายลิ้นปรนเปรอกับเม็ดบัวอมชมพูด พลางใช้ฟันครูดเบาๆ สลับกับการดูดกลืนอย่างเมามัน

“อื้ม... ออสติน” ริมฝีปากอิ่มน้ำเผยอเรียกชื่อชายตัวโตออกมาด้วยน้ำเสียงห้วนๆ การเล้าโลมยังคงร้อนแรงขึ้นในทุกช่วงเวลา เมื่อคนทั้งคู่ต่างปรารถนาในกันและกัน ต่างคนต่างก็ดำดิ่งในห้วงอารมณ์รัก จนลืมนึกไปว่าหลายครั้งหลายคราแล้วที่ไม่ได้ป้องกัน เขาและเธอหายใจระรัวในอ้อมกอดของกันและกัน

ซึ่งดูเหมือนว่านาทีนี้คนตัวเล็กกำลังขัดใจไม่น้อย เพราะเธอไม่ถนัดกับการร่วมรักในอ่างอาบน้ำแบบนี้สักนิด ถึงแม้ว่าจะดูเร้าใจตื่นเต้นอยู่บ้าง แต่มันก็สร้างความไม่คล่องตัวให้กับการสอดใส่

“หยุดก่อน ฉันว่าเราไปที่เตียงดีกว่านะ น๊า” ครั้งแรกที่หญิงสาวแสดงท่าทีและน้ำเสียงออดอ้อนออกมาแบบนี้ ซึ่งเธอดูน่ารักดี จนทำให้คนตัวโตยกยิ้มทีมุมปาก

“ได้สิ”

“ว้าย! หยิบผ้าเช็ดตัวให้หน่อยสิ” หญิงสาวรู้สึกเขินอายจนหน้าแดง เมื่อออสตินลุกออกจากอ่าง จังหวะเดียวกันนั้นเอาได้ก้มลงไปอุ้มเธอขึ้นมาในท่าเจ้าสาวอีกครั้งทั้งที่เรือนกายของเขาและเธอเปลือยเปล่าล่อนจ้อน

“อายทำไม ฉันเห็นหมดแล้ว”

“คนบ้า” หญิงสาวไม่รู้ว่าจะสรรหาคำไหนมาก่นด่าเขาดี นอกเสียจากพยายามเบือนหน้าหนีไม่กล้าสบสายตาคม

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: รักวุ่นๆ ของนายวายร้าย (ออสติน)