สาวใช้ส่วนตัวของนายซาตาน นิยาย บท 106

ตอนที่ 106 สาวใช้ตัวแสบ10

เย่เชินหลินทำสีหน้าไม่แสดงอารมณ์ยื่นแฟ้มเอกสารให้เธอ

“ดูนี่ซะ!”

“คืออะไรคะ?” เธอถามเบาๆ

“ดูซะ!”

“ค่ะ! คุณเย่” เซี่ยชีหรั่นรับแฟ้มในมือ ดึงเอกสารสองแผ่นออกมา เนื้อหาข้างในทำเธอหน้าซีด ตัวอักษรดำบนกระดาษขาวนั้น เขียนเรื่องราวของโม่เสี่ยวจุนไว้อย่างละเอียดชัดเจน

“คุณ คุณรู้แล้ว?” เธอเงยหน้าขึ้นพูดกับเย่เชินหลินด้วยน้ำเสียงสั่น

“เพราะเรื่องนี้ ใช่ไหม?”

ในเมื่อเขารู้ความจริงแล้ว เธอก็ปิดบังต่อไปไม่ได้แล้ว เธอพยักหน้า พูดว่า “ใช่ คุณเย่ ฉันทำเพื่อเสี่ยวจุน เลยไปเป็นคนรับใช้ที่บ้านคุณ ฉันอยากพบท่านประธานเย่ ให้ท่านช่วยมอบความยุติธรรมให้”

เย่เชินหลินเม้มริมฝีปากแน่น ก้มหน้าจ้องเธอเขม็ง ไม่พูดสักคำ

เซี่ยชีหรั่นเงยหน้ามองเขา ไม่รู้ทำไมจู่ๆเธอก็รู้สึกว่าแววตาลึกซึ้งของเขาช่างเหมือนกับโม่เสี่ยวจุน ความคิดนี้ทำให้เธอแปลกประหลาดใจมาก

เธอสะบัดความรู้สึกนั้นทิ้งไป ขอร้องเขาด้วยน้ำเสียงต่ำ “คุณเย่คะ คุณรู้แล้วว่าการตายของโม่เสี่ยวจุนนั้นไม่ยุติธรรมแค่ไหน คุณจะช่วยฉันใช่ไหมคะ? ถึงแม้คุณจะไม่ช่วย คุณก็คงไม่ห้ามหรือขัดขวางใช่ไหมคะ?”

เย่เชินหลินยังคงไม่พูดอะไร ยังคงจ้องตาเธอเขม็ง ไม่รู้เธอทำได้ยังไงถึงทำให้เขามีความรู้สึกผิดๆเข้าใจผิดว่าเธอไร้เดียงสาได้อยู่เรื่อย

จู่ๆเขาก็ยื่นมือออกมา บีบคางเธอแล้วพูดเสียงเย็นชา “เซี่ยชีหรั่น เพื่อคนแซ่โม่นั่น ต้องถึงกับขายวิญญาณตัวเองเลยเหรอ?”

“ฉัน…คุณพูดอะไร? ฉันไม่เข้าใจ”

“ ก็ดี! งั้นฉันจะพูดให้เธอเข้าใจมากขึ้น เพื่อแก้แค้นให้หมอนั่น เธอถึงกับต้องทำร้ายคนอื่นเลยเหรอ? ” เขาขมวดคิ้วเล็กน้อย

“ฉันไม่ ฉันไม่ได้ทำร้ายใคร คุณเข้าใจอะไรผิดไปรึเปล่าคะ?” เขาบีบคางเธอแน่นจนเจ็บไปหมด แต่เธอไม่มีอารมณ์จะไปสนใจความเจ็บ ตอนนี้เธอกังวลใจมาก ต้องอธิบายให้กระจ่าง เรื่องของเสี่ยวจุนอยู่ในกำมือเขา ขอแค่เขาตกลงที่จะไม่ขัดขวาง เธอต้องทำสำเร็จแน่

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: สาวใช้ส่วนตัวของนายซาตาน