สาวใช้ส่วนตัวของนายซาตาน นิยาย บท 156

ตอนที่ 156 สาวใช้ตัวแสบ 60

เรื่องที่เขาพูดส่วนใหญ่ก็เป็นเรื่องจริงหมด ไม่ได้โกหกฝู้เฟิ่งหยีอะไรเยอะ ตอนพูดก็ดูธรรมชาตินะ

แต่ฝู้เฟิ่งหยีก็ไม่ทำไรง่ายๆ และก็จะไม่ฟังแค่เขาพูดอยู่ฝั่งเดียว และก็ยังจะถามเย่เชินหลินดู

เรื่องของเย่เชินหลินกับเซี่ยชีหรั่น เปลี่ยนเป็นผู้หญิงคนไหนก็อิจฉาหมด ส้งหลิงหลิงยอมรับเธอไม่ได้ก็เป็นเรื่องปกติ แต่ถ้าเรื่องนี้เป็นส้งหลิงหลิงสั่ง ฝู้เฟิ่งหยีไม่เห็นด้วยอยู่แล้ว ว่าแต่ส้งซูหาวบอกว่าทำเพื่อพี่สาว แก้ไขปัญหาด้วยความคิดแบบนี้มันเด็กน้อยไปหน่อย นี้คือยัง แต่ถ้าทำไปแล้ว มันจะไม่ดีต่อผู้หญิงไปตลอดชีวิต

“เรื่องนี้ฉันจะถามเชินหลินให้ดี ถ้าเป็นแบบนี้จริงๆ ฉันจะคอยเตือนเธอเองหนูว่าไง” ฝู้เฟิ่งหยีถาม

“คุณน้า ไม่เป็นไร หนูก็ไม่อยากเก็บไว้ในใจเฉยๆ อีกอย่างเรื่องนี้ซูหาวก็มีความผิด ยังไงก็คิดว่าทำผิด โดนสั่งให้พักไม่กี่ปีก็คือสิ่งที่เขาควรจะได้รับ ท่านอย่าบอกกับเชินหลินว่าหนูเป็นคนเล่าเรื่องนี้ ถ้าเขาไม่ดีใจ ซูหาวคงแย่กว่านี่แน่ๆ”

ฝู้เฟิ่งหยีพูดกับเธอว่า “เดี๋ยวจะจัดการเอง ไว้ใจได้”

เห็นว่าเป้าหมายจะสำเร็จ ส้งหลิงหลิงก็ไม่พูดเรื่องนี้อีก หันกลับมาทำให้ฝู้เฟิ่งหยีดีใจ

“คุณน้า นี่มันก็ฤดูใบไม้เปลี่ยนสีล่ะ แถมยังร้อนอีก ยังจะใช้ใบพัดอีก เหมือนแม่หนูเลย”ส่งหลิงหลิงบอก

“อืม ถ้าไม่ใช่ล่ะ ความคิดโจรแบบนั้น เก็บอาการไม่ไหว ลูกหลินก็พาฉันไปหาหมอมาเยอะล่ะ ยาจีนยาฝรั่งก็ลองหมดล่ะ นี้กินจนฉันขี้เกียจจะกินล่ะ ก็ไม่เห็นว่าจะดีขึ้น”

“แม่หนูก็แบบนี้ หนูคิดหลายวิธีล่ะ ก็ไม่ได้เหมือนกัน หนูยังคงศึกษาต่อไปถ้าเกิดมีไรที่ใช้แล้วดี กินแล้วดีรึว่ายาอะไร เดียวหนูก็จะให้น้าชุดหนึ่ง” ส้งหลิงหลิงกล่าว เห็นว่าบนหน้าของฝู้เฟิ่งหยีร้อน ก็เอาใบพัด พัดให้เธอ

ตั้งแต่แรกฝู้เฟิ่งหยีก็รู้สึกถูกชะตากับส้งหลิงหลิงมาก รู้สึกได้ว่าเธอน่ารักและก็ไม่เสียหน้าของคุณหนู

ครั้งก่อนได้ข่าวว่าเย่เชินหลินบาดเจ็บส้งหลิงหลิงรู้สึกดี ให้ในใจเขารู้สึกผิดหวัง แต่นังดีหลังๆนี่มาก็เปลี่ยนกลับมา ไม่ห่างเหินและก็ดูแลเย่เชินหลิน เริ่มได้ใจของฝู้เฟิ่งหยีกลับมา

ฝู้เฟิ่งหยีเป็นคนรักจริง ดูคนก็ดูหลายด้าน ดูทุกมุม จะไม่โกรธใครรึเชื่อใครกับคำพูดคนอื่น แก่แล้วยังมีความคิดที่ดี รู้สึกว่าตระกูลเย่เคยไปของลูกสาวกับตระกลูส้งแล้ว จะทำเลิกหย่าในช่วงที่ตระกลูส้งมีปัญหาก็ไม่ดีไม่งาม เขาก็อยากให้เธอกับเย่เชินหลินแต่งงานกัน

“หลิงหลิง สุขภาพร่างกายของลูกหลินเป็นไงบ้างล่ะ ฉันบอกว่าด้านนั้นตั้งหาก” ตอนที่ฝู้เฟิ่งหยีพูดเรื่องนี้ หน้าแดงหน่อย อายุประมาณนี้พูดถึงเรื่องนี้จะรู้สึกอายๆเขินๆหน่อย

ส้งหลิงหลิงก็หน้าแดงเช่นกัน พูดเสียงเบาๆ “น่าจะดีขึ้นแล้ว”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: สาวใช้ส่วนตัวของนายซาตาน