สาวใช้ส่วนตัวของนายซาตาน นิยาย บท 161

ตอนที่161 สาวใช้ตัวแสบ 65

“แกรอดูคอยดู สักวันฉันจะต้องไปจัดการแก”ฟางลี่น่าพูดเสร็จก็เอาผ้าขนหนูมาเช็ดตัว แล้วสามชุดนอนโปร่งแสงสีแดง เปิดประตูน้องน้ำแล้วเดินออกไป

“คิดว่าคุณชายเพิ่งชอบมันไปไม่กี่วันก็รู้สึกว่าตนเองได้กลายเป็นหงส์แล้วงั้นหรอ ชีหรั่น เธอยังไม่ได้บอกฉันเลยว่านี่มันเกิดอะไรขึ้น เธอคงไม่ใช่จะไปมีอะไรกันกับคุณชายพร้อมกับฟางลี่น่านะ ถ้าเป็นฉัน ฉันต้องฆ่าตัวตายแน่ เธออย่าบอกว่าไม่ได้รู้สึกอะไร ไม่ได้สนใจ”

เซี่ยชีหรั่นไม่อยากพูดจริงๆ ไม่อยากเอาความทุกข์ใจของตนเองพูดให้กับจิ่วจิ่วฟัง เพราะอย่างนี้มีแต่เพิ่มความรำคาญใจให้แก่เธอเท่านั้น ไม่ได้มีประโยชน์อะไร

“จิ่วจิ่ว เธอยังไม่ได้กินข้าวใช่ไหม เธอไปกินก่อนเลย ฉันอยากอาบน้ำแล้ว”

“คุณเซี่ยต้องการอาบน้ำ ฉันก็ต้องรับใช้อยู่ข้างๆนี่ จะกล้าไปบอกหิ้วได้ไง”จิ่วจิ่วพูดเสร็จ ก็เดินขึ้นบันไดหินอ่อน แล้วปล่อยให้น้ำที่ฟางลี่น่าใช้แล้วออกจากอ่างอาบน้ำ จากนั้นโค้งงอและหยิบแปรงไปแปรงอ่างอย่างแรงๆ

“ฉันกินข้าวแล้ว ฉันอาบเองได้ แค่อาบน้ำจะให้เธอมาช่วยมาอะไรเล่า”เซี่ยชีหรั่นก็เดินขึ้นบันได แย่งแปรงในมือของจิ่วจิ่วมา

จิ่วจิ่วไม่สนใจเธอ และพูดอย่างโมโห“คุณเป็นผู้หญิงของคุณชาย ฉันเป็นคนรับใช้ ฐานะเราไม่เหมือนกัน นี่เป็นหน้าที่ของฉัน คุณอย่ามาทำหน้าที่ฉันเลยค่ะ ”

พอได้ยินอย่างนั้นเซี่ยชีหรั่นก็รู้แล้วว่ายัยนี่โมโหแล้ว

“เอาละจิ่วจิ่ว เธออย่าโกรธนะ ฉันไม่ใช่ไม่มองเธอเป็นเพื่อน แต่เป็นบางเรื่องฉันพูดออกมาแล้ว กลัวเธอจะหดหู่แทนฉันเลยไม่พูดออกมา”

จิ่วจิ่วทิ้งแปรงไปข้างๆ แล้วหันไปมองเธอ“เธอก็แบบนี้ เอาเรื่องทุกอย่างไปฝังในใจ แล้วเธอมาเอาเพื่อนไปทำไม ฉันจะฟัง เธอเล่าเรื่องของเธอมาให้ฉันฟังเลย”

“ได้ งั้นเราไปล้างอ่างเถอะ ฉันจะค่อยๆเล่าให้เธอฟัง”

เซี่ยชีหรั่นไปหยิบผ้าเช็ด จิ่วจิ่วก็หยิบแปรงขึ้นมา ทั้งสองคนล้างอ่างอาบน้ำไปแล้วคุยไป

เมื่อเซี่ยชีหรั่นเอาเรื่องของโม่เสี่ยวจุนเล่าออกมาทั้งหมดให้จิ่วจิ่วฟัง น้ำตาของเธอก็ค่อยๆไหลลงมา แม้จิ่วจิ่วก็สะอื้นไปด้วย

“ชีหรั่น คาดไม่ถึงเธอจะมีอดีตแบบนี้ มิน่าเธอจะอดทนและระมัดระวังแบบนี้ เพื่อแก้แค้นให้โม่เสี่ยวจุนเธอเสียสละไปเยอะ เธอไม่ง่ายเลยจริงๆ”จิ่วจิ่วหยุดทำงานแล้วไปกอดเซี่ยชีหรั่นแน่นๆ

เซี่ยชีหรั่นสะอื้นเบาๆ ไม่นานเธอก็รู้สึกอารมณ์ดีขึ้น

“ชีหรั่น เธอเชื่อคุณชายนะ ฉันรู้สึกว่าเขาตั้งใจทำให้เธอลำบากใจถึงจะพูดแบบนั้น ท่านไม่ใช่คนแบบนั้น ฉันดูออกว่าท่านชอบเธอ อยากจะชนะใจเธอ แต่ท่านก็เย่อหยิ่งเกินไป”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: สาวใช้ส่วนตัวของนายซาตาน