สาวใช้ส่วนตัวของนายซาตาน นิยาย บท 162

ตอนที่162 สาวใช้ตัวแสบ 66

เมื่อเทียบกับเธอแล้วฟางลี่น่ากลับเป็นเต็มไปด้วยความคาดหวัง เพราะเธอเชื่อว่าผู้ชายมากจะชอบผู้หญิงที่เก่งเรื่องทางนั้น

นิ้วมือของชีหรั่นค่อยๆไปสัมผัสริมฝีปากของเซี่ยชีหรั่น เธอก็รีบหลบไปข้างๆตามสัญชาตญาณ ความระมัดระวังในสายตาของเธอตอนนี้ถึงสุดขีดแล้ว

“ดูเหมือนเธอตื่นเต้นมาก เข้ามา นั่งข้างๆฉัน ให้ฟางลี่น่ามาช่วยเราอุ่นกายก่อน เป็นไง”แม้เขาจะถามมา แต่เซี่ยชีหรั่นรู้ว่าเธอจะปฏิเสธไม่ได้

มือของชีหรั่นใช้แรงดึง เซี่ยชีหรั่นก็นั่งลงต้นขาของเขาอีกครั้ง

ต่อมาชีหรั่นก็พูดขึ้น“ฟางลี่น่า ลีลาของเธอที่ยังไม่ได้ใช้ออกมาในเมื่อคืนตอนนี้แสดงออกให้เต็มที่เลย”

สุดท้ายฟางลี่น่าก็รอโอกาสมาถึง เธอไม่ลังเลอีก มือก็ยื่นไปที่หว่างขาของตนเอง เซี่ยชีหรั่นรีบหลับตา มือก็จับไปแขนของเย่เชินหลินแน่นๆ

เธอไม่อยากเห็นฉากแบบนี้ แม้ตอนนั้นในห้องน้ำเธอก็ได้เห็นร่างที่เปลือยเปล่าของโม่เสี่ยวหนงแล้ว แต่ตอนนี้สถานการณ์มันไม่เหมือนกัน

เธอแยกไม่ออกว่าคือไม่อยากให้ชีหรั่นเห็นร่างที่เปลือยเปล่าของฟางลี่น่าหรือไม่อยากให้เขาเห็นร่างของตนเอง

ยังไงตอนนี้เธอรู้สึกทรมานมาก และแอบอธิษฐานในใจว่า:ใครมาช่วยฉันที ถ้ามีสายโทรเข้ามาหรือเกิดเรื่องบางอย่างขึ้นก็ดีแล้ว อย่างนั้นชีหรั่นก็ต้องไปจัดการและเรื่องนี้จะต้องหยุดลง

เหมือนการอธิษฐานของเธอได้ผล ยังไม่รอให้ฟางลี่น่าถอดกระโปรงสั้นของตนเองลงมา โทรศัพท์ของชีหรั่นที่วางอยู่หัวเตียงก็ดังขึ้นมา

“หู๊”เซี่ยชีหรั่นถอนหายใจออกมาฮึกใหญ่

“เดี๋ยวก่อน”ชีหรั่นโบกมือ การกระทำของฟางลี่น่าก็หยุดลง เธอไม่ยอมจริง แล้วจ้องเขม็งไปโทรศัพท์ของชีหรั่น แอบด่าในใจว่า ไอ้คนบ้าไหนนะ โทรมาเวลานี้

คนที่ฟางลี่น่าตอนนี้กำลังด่าอยู่แต่ชีหรั่นกลับชมเขาในใจ ไอ้หมอนี่โทรมาทันเวลาจริงๆ ถ้าช้ากว่านี้เขาก็ต้องหาเหตุผลไล่ฟางลี่น่าออกไปแล้ว ตอนนี้เขายังไม่ให้กระต่ายน้อยตัวนี้กลัวมากเกินไป

แต่เขาไม่อยากให้เซี่ยชีหรั่นรู้ว่าเป็นเขาอยากหยุดเรื่องนี้ไว้ เขาต้องการให้ทุกอย่างดูเหมือนเป็นเรื่องจริง

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: สาวใช้ส่วนตัวของนายซาตาน