SAVAGE MAFIA โลกันตร์คนคลั่งรัก นิยาย บท 65

ตอนพิเศษ2

"ปะป๊าจาอาบน้ำหย๋อ" (ปะป๊าจะอาบน้ำเหรอ) เพลิงเอ่ยถามผู้เป็นพ่อเสียงใสด้วยเห็นว่าผู้เป็นพ่อยืนกุมแก่นกายใหญ่อยู่ด้านหลังของโต๊ะทำงานด้วยร่างกายที่เปลือยเปล่าล่อนจ้อน

"ปะป๊าจาปายหาปะป๊า" (ปะป๊าจะไปหาปะป๊า) เพลิงลุกขึ้นนั่งบนตักของผู้เป็นแม่ก่อนจะค่อยๆปีนลงจากตักผู้เป็นแม่เดินเตาะแตะไปหาผู้เป็นพ่อที่ยืนหอบหายใจหนักๆอยู่หลังโต๊ะทำงาน

"อยากอาบน้ำกับป๊าเหรอครับ"

"อาบน้ำกาบป๊า" (อาบน้ำกับป๊า) เพลิงตอบกลับผู้เป็นพ่อเสียงหวานพลางซบใบหน้าจิ้มลิ้มลงบนหัวไหล่แกร่งของผู้เป็นพ่ออย่างออดอ้อน

หลายวันต่อมา

@ทะเล

"ปะป๊ายูกิ" เพลิงที่อยู่ในอ้อมแขนของผู้เป็นพ่อเหลือบตาไปเห็นยูกิเด็กผู้หญิงที่ตัวเองเคยเจอครั้งที่แล้วกำลังเดินตรงไปทางประตูลิฟต์ของโรงแรมพร้อมกับสกายเด็กผู้ชายที่มักจะตัวติดกันกับยูกิตลอดเวลา

"รอหม่าม๊ากับน้องสาวก่อนค่อยเข้าไปในลิฟต์พร้อมกัน" ไฟเอ่ยบอกลูกชายเสียงเรียบขณะที่ยืนรอภรรยาสาวล้างก้นให้ลูกสาวอยู่หน้าห้องน้ำหญิงของโรงแรม

"ไป" เพลิงดีดดิ้นอยู่ในอ้อมแขนของผู้เป็นพ่ออย่างแรงทำเอาไฟได้แต่ถอนหายใจออกมาพรืดใหญ่กับความดื้อรั้นของลูกชาย

"ปะป๊าไป!" เพลิงดีดดิ้นอยู่ในอ้อมแขนของผู้เป็นพ่อสุดแรงเมื่อเห็นว่ายูกิกำลังจะเดินเข้าใกล้ประตูลิฟต์เต็มทีแล้ว

"โอเคๆ" ไฟที่โดนลูกชายรบเร้าจึงรีบสาวเท้าเดินตามยูกิและสกายเข้าไปในลิฟต์อย่างรวดเร็วตามคำสั่งของลูกชายตัวน้อย ไฟวางลูกชายลงยืนบนพื้นลิฟต์อย่างรู้งานทันทีที่เท้าเล็กของเพลิงแตะถึงพื้นเพลิงก็กระโจนเข้าสวมกอดยูกิทันทีการกระทำอุกอาจของเพลิงทำเอายูกิและสกายตกใจเป็นอย่างมาก

"เบาเฮียเบา" ไฟเอ่ยห้ามลูกชายพลางดึงร่างเล็กจ้ำม่ำของลูกชายออกจากการกอดรัดยูกิยิ่งไฟพยายามดึงลูกชายออกมามากเท่าไหร่เพลิงยิ่งออกแรงกอดรัดร่างเล็กจ้ำม่ำของยูกิแน่นขึ้น

"แงแง!!ฮือๆๆ!" ยูกิที่โดนเพลิงสวมกอดแน่นจึงร้องไห้ปล่อยโฮออกมาอย่างหนักด้วยความกลัวและตกใจในเวลาเดียวกัน

"ออกไปนะ" สกายที่ตั้งสติได้จึงรีบผลักไหล่ของเพลิงให้ออกห่างจากการกอดรัดยูกิเพลิงที่โดนสกายผลักออกจากยูกิจึงไม่พอใจเป็นอย่างมากก่อนจะคลายอ้อมกอดออกจากยูกิแล้วกระโจนเข้าไปขย้ำใช้กำปั้นเล็กกระหน่ำทุบตีเข้าที่ใบหน้าจิ้มลิ้มของสกายไม่ยั้งจนไฟต้องรีบดึงตัวของลูกชายให้ออกห่างจากสกาย

"แงๆ!ฮือๆๆๆจะฟ้องแม่!ฮือๆๆ" สกายร้องไห้ปล่อยโฮออกมาด้วยความเจ็บปวดเสียงร้องไห้ของสกายและยูกิดังประสานกันดังก้องอยู่ภายในลิฟต์จนคนฟังอย่างไฟนึกรำคาญในเสียงร้องไห้ของเด็กน้อยทั้งสองคน

"นี่มันอะไรกันคะ" น้ำขิงที่เพิ่งเดินออกมาจากลิฟต์อีกตัวได้ยินเสียงเด็กร้องไห้ในตอนที่ประตูลิฟต์ถูกเปิดออกจึงรีบเดินเข้ามาดู

"แค่เด็กเล่นๆกันเล่นแรงไปหน่อยเลยร้องไห้" ไฟตอบกลับภรรยาสาวเพื่อปกป้องลูกชายไม่ให้โดนน้ำขิงดุสุดฤทธิ์

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: SAVAGE MAFIA โลกันตร์คนคลั่งรัก