สลัดรักท่านประธานเพลย์บอย นิยาย บท 23

" อ่ะ เค้าต้มเสร็จแล้วค่ะมาทานได้แล้วคะ " ตอนนี้ไข่มุกได้เอาข้าวต้มปลาที่ตัวเองทำเสร็จแล้ววางไว้ที่โต๊ะอาหารเสิร์ฟให้กับสามี

โอมานทำตามอย่างว่าง่ายชายหนุ่มลงมานั่งและทานอย่างเอร็ดอร่อย

"ฝีมือเมียพี่ไม่เคยตกเลยสักครั้งอร่อยที่สุดเลยครับ "

" ถ้าอร่อยก็ทานเยอะเยอะทุกวันเลยนะคะไปทำงานจะได้มีแรง "

"แปลงที่ว่านี้มันแรงอะไรเอ่ย " สามีกระเซ้า

"พอเลยค่ะพี่โอคนหื่น ทานข้าวต้มแล้วไปทำงานได้แล้ว " ภรรยาค้อนขวับ

หลังจากโอมานทานข้าวต้มปลาเสร็จก็ไปทำงานปกติ

ฟอด ฟอด !!

โอมานจุ๊บที่แก้มเมียอีกครั้งแล้วก็ขึ้นรถไปทำงานแล้วตะโกนออกมาว่า

"เดี๋ยวเย็นนี้พี่จะรีบกลับบ้านมาทานข้าวเย็นกับไข่มุกนะครับ "

มิเชลล์ได้แต่อมยิ้มมีความสุขในการแต่งงานเหลือเกินต่างจากคุณโอมานตอนเป็นประธานมากมาย มิเชลล์ได้แต่คิดในใจว่าถ้าเป็นแบบนี้ตลอดไปก็ดีสิ เธอไม่คิดไม่ฝันเลยว่าเมื่อแต่งงานกันเข้าจริงๆเค้าจะเป็นผู้ชายที่แสนดีแบบนี้ ทั้งที่ก่อนหน้านี้ตอนที่เธอเป็นเลขาเค้าออกจะเช่าชู้ และไม่ยอมจริงจังกับผู้หญิงคนไหนเลยได้แต่เจ้าชู้ประตูดินไปวันวัน "ฉันหวังว่าคุณจะเป็นพีโอของฉันแบบนี้ตลอดไปนะคะ " เธอ พูดกับตัวเองเบาเบาขณะที่รถยนต์ของสามีเคลื่อนออกจากคฤหาสน์หลังงาม

คุณหญิงสุภาเดินเข้ามาในคฤหาสน์ มาชวนลูกสะใภ้ของตัวเองไปเที่ยว

"ไข่มุก วันนี้หนูไป Shopping เป็นเพื่อนแม่หน่อยนะลูก เดี๋ยวอีกหน่อยหนูไข่มุกต้องออกงานสังคมกับพี่เขานะคะ แม่อยากให้ไข่มุกมีเครื่องประดับไว้เยอะเยอะเดี๋ยววันนี้เราไปที่ช๊อบร้านเพชรของพี่โอกัน อยากได้อะไรเลือกเอาเลยเดี๋ยวให้พีโอ เคลียร์บัญชีของเราทีหลังดีไหมจ๊ะ" คุณหญิงสุภาอมยิ้มอย่างมีความสุข

"เออ....ไม่ดีมั้งคะคุณแม่ของหนูก็มีเยอะแล้วค่ะ คุณแม่แขก็ให้หนูมาเยอะเหมือนกันค่ะ ในวันที่แต่งงานหนูว่าไม่จำเป็นต้องซื้อใหม่นะคะเพราะที่จริงก็ไม่ค่อยได้ใช้งานอะไรเลยค่ะ " ลูกสะใภ้บอกแม่ผัวยังเกรงใจ เธอยังคงนอบน้อมอยู่แบบนี้ ตั้งแต่วันแรกที่แต่งงานเข้าบ้านนี้จนถึงทุกวันนี้เธอก็ยังคงเป็นลูกสะใภ้ที่แสนดีเสมอสำหรับคุณหญิงสุภา

" ไม่ได้ลูก.... อีกหน่อยไข่มุกต้องออกงานกับพี่เขานะลูก เราจะขายหน้าคนอื่นไม่ได้แม่มีลูกสะใภ้คนเดียวแม่ต้องทุ่มให้สุดตัวแม่รักหนูนะจ๊ะ ไข่มุกไปแต่งตัวเลยลูกแม่ให้เวลาครึ่งชั่วโมงอย่าให้คนแก่รอนานนะคะ " มิเชลล์พยักหน้าแล้วเดินขึ้นไปบนตึกในห้องนอนเพื่อที่จะเปลี่ยนเสื้อผ้า

และแล้วคุณหญิงสุภากับมิเชลล์ก็ถึงที่สยามพารากอน คุณหญิงสุภา Shopping กระเป๋าแบน Name ให้มิเชลล์ หาซื้อเสื้อผ้าสวยสวยและสุดท้ายก็มาหยุดอยู่ที่ร้านจิวเวอรี่

"ไข่มุกลองดูสิลูกอยากได้ชิ้นไหนบอกแม่มา"

คุณหญิงสุภาได้แล้วชุดเครื่องเพชรชุดใหญ่ทันใดนั้นก็หันมาหาลูกสะใภ้คนสวย

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: สลัดรักท่านประธานเพลย์บอย