สลัดรักท่านประธานเพลย์บอย นิยาย บท 33

ทางด้านแม่ของมิเชลล์ได้โทรหาบอยเพื่อติดต่อกับมิเชลล์แล้วปรากฏว่ามิเชลล์อยู่ที่บ้านบอยจริงๆด้วย แม่ของมิเชลล์ได้เล่าเหตุการณ์ทุกอย่างที่มารดาของโอมานไปหาแม่ของเธอ

"คุณแม่คะหนูต้องการหย่าค่ะ หนูทนอยู่กับเขาไม่ไหวแล้วจริงๆ ทุกสิ่งทุกอย่างที่เขาสร้างขึ้นมามันคือภาพลวงตานะคะ หนูเคยทำงานเป็นเลขาของเค้าค่ะ เมื่อเขาได้ครอบครองแล้วเค้าก็จะเบื่อแล้วก็โยนทิ้งไป คนอย่างโอมานไม่รักใครจริงหรอกค่ะคุณแม่ หนูรู้ดีที่สุดค่ะเพราะหนูเคยเป็นเลขาเค้ามาก่อน "

" โอมานเป็นคนแบบนั้นจริงหรือแม่ไม่อยากจะเชื่อเลย"

" คุณแม่จำที่คุณแม่บอกหนูไม่ได้เหรอคะว่าลูกชายเพื่อนแม่คนนี้เค้าเป็นหนุ่มสุดฮ็อต ตอนที่หนูเป็นเลขาเค้าเค้าก็เปลี่ยนผู้หญิงทุกวันเป็นว่าเล่น คนมีเงินอย่างเขาสามารถซื้อได้ทุกอย่างค่ะ "

" แม่สงสารสุภาเหลือเกิน "

" คุณแม่สุภาดีกับหนูมากค่ะ และหนูก็เชื่อในความจริงใจของท่านค่ะแต่กับคุณโอมานคุณแม่อย่าหลงเชื่อนะคะตอนนี้เค้ากำลังสร้างภาพเป็นคนน่าสงสารให้คุณแม่สงสารค่ะ หนูขอเถอะนะคะคุณแม่ หนูต้องการหย่าค่ะ คุณแม่ช่วยจัดการแล้วตามเรื่องนี้ให้หนูด้วยนะคะ ถ้าเค้าตามตื๊อหนูมากๆเดี๋ยวหนูก็จะขอคุนแม่ไปอยู่ต่างประเทศนะคะ หนูเข็ดแล้วค่ะคุณแม่หนูเหนื่อยแล้วกับผู้ชายคนนี้ขอพอแค่นี้ก่อนนะคะ หนูยื่นใบสมัครไปแล้วค่ะคุณแม่ถ้าทางโน้นเค้าตอบรับมาหนูก็จะบินไปทันทีค่ะ "

" แล้วไข่มุกไม่รักพี่เค้าเลยเหรอลูก "

" รัก แล้วมีประโยชน์อะไรคะ เค้าเคยจริงใจกับใครหรือเปล่าถ้าหนูรักใครหนูก็ต้องการความรักจากคนนั้นเป็นการตอบแทนเหมือนกันนะคะไม่ใช่รักเค้าข้างเดียวแล้วถูกหลอกใช้แบบนี้ หนูยืนยันนะคะคุณแม่ยังไงหนูก็จะหย่าค่ะและหนูจะไปทำงานต่างประเทศด้วยค่ะ ".....มิเชล์ กล่าวออกไปกับแม่น้ำเสียงหนักแน่น

ทางผู้เป็นมารดาได้ฟังอย่างนี้แล้วก็อดถอนหายใจไม่ได้ แม่ของมิเชลล์ยกโทรศัพท์ขึ้นมากดไปหาเพื่อนสาวทันที เมื่อวางสายจากลูกสาวแล้ว

"สุภาฉันได้คุยกับไข่มุกเรียบร้อยแล้วนะลูกสาว เค้ายืนยันหนักแน่นว่าเค้าจะหย่าเค้าต้องการหย่าเท่านั้นเธอ ฉันช่วยอะไรไม่ได้จริงๆฉันเคารพในการตัดสินใจของลูก ยังไงเธอก็ยังเป็นเพื่อนรักของฉันะ " แม่ของมิเชลล์เองก็ลำบากใจที่ต้องบอกกับเพื่อนแบบนี้

เมื่อวางสายคุณหญิงสุภากำโทรศัพท์ไว้ในมือแน่นนี่ท่านต้องเสียลูกสะใภ้คนนี้ไปจริงๆแล้วเหรอ

ตอนนี้โอมานได้ยินทั้งหมดที่แม่ของทั้งสองคนคุยกันชายหนุ่มจึงได้ถามแม่ขึ้นมาทันที ด้วยความอยากรู้

" แม่ครับ ถ้าเกิดว่าผมทำแบบเดิมล่ะครับทำให้ครอบครัวเขาเดือดร้อนเค้าจะกลับมาหาผมไหม ???

มารดาของโอมานตีหัวโอมานแล้วก็ตบหน้าซ้ำ

"ที่ฉันพูดกับแกปากเปียกปากแฉะเนี่ยมันได้เข้าหัวสมองแกบ้างไหม มีแต่ความคิดชั่วชั่ว ฉันละเหนื่อยกับแกจริงๆฉันก็ไม่รู้จะช่วย แต่ยังไงแล้วตัวใครตัวมันก็แล้วกันเดี๋ยวฉันโดนเพื่อนถอนหงอกอีก"

คุณหญิงสุภาเดินออกจากออฟฟิศไปทันที

ตอนนี้บอยและมิเชลล์ได้มาอยู่ที่ต่างประเทศเป็นที่เรียบร้อยเพราะทั้งสองคนได้สมัครงานมา และบริษัทเค้าก็ตอบรับและเรียกตัวมิเชลล์และบอยมาทำงานที่นี่

" เย้ดีใจจังเลย" ... มิเชลล์กับปอยกระโดดโลดเต้นกอดกัน

"มิเชลล์เดี๋ยวแกไปเริ่มต้นใหม่นะ ฉันไม่ทิ้งแกหรอกเราไปด้วยกัน "

ทางทีมงานที่ประเทศนิวซีแลนด์ติดต่อมิเชลล์กับบอยให้ไปทำงานที่นั่น

"ในที่สุดเราก็ได้งานที่นิวซีแลนด์เธอจะได้ลืมเรื่องร้ายๆนะมิเชลล์ "

"ขอบใจมากนะบอยแกไม่เคยทิ้งฉันเลย ขอบคุณที่แกคอยอยู่เคียงฉันตลอดมา

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: สลัดรักท่านประธานเพลย์บอย