สลัดรักท่านประธานเพลย์บอย นิยาย บท 9

....แกร๊ก ... ท่านประธานโอมานเปิดประตูเข้าไปพบว่าในห้องว่างเปล่าท่านประธานรีบไปเปิดในตู้เสื้อผ้าก็พบว่าไม่มีเสื้อผ้าของมิเชลล์อยู่แล้ว

ตอนนี้เค้าเข้าใจแล้วว่าเธอจะต้องนี้เค้าไปตลอดกาลอย่างที่เธอพูดจริงๆ การที่เขามีสัมพันธ์สวาทกับเธอไม่สามารถเหนี่ยวรั้งผู้หญิงคนนี้เอาไว้ได้เลยแม้แต่น้อย

เมื่อมองไปที่รอบห้องพักเค้ารู้สึกโกรธ และโมโหหญิงสาวมากเค้าให้เธอมากมายถึงเพียงนี้เธอยังอยากจะลาออกจากการเป็นเลขาของเค้า และเมื่อเธอตกเป็นของเขาแล้วก็ยังไม่เรียกร้องแสดงความเป็นเจ้าเข้าเจ้าของของเค้าอีกผิดกับคนอื่นทั่วไป แต่ความโกรธและความโมโหนั้นมันมีมากมายเหลือเกินท่านประธานโอมานได้แต่คาดโทษเลขาสาว

" เธออยากจะลองดีกับฉันใช่ไหมมิเชลล์ "

ท่านประธานโอมานหงุดหงิดโพล่งออกมาอย่างหัวเสีย

" เธอฝันฉันแล้วทิ้งอย่างนั้นน่ะเหรอ ฝันไปเถอะฉันจะไม่มีทางให้ผู้หญิงหน้าไหนมาทำแบบนี้กับฉันเด็ดขาด ถ้าฉันเจอตัวเธอเมื่อไหร่จะจับมาลงโทษให้เข็ด หึ !!

ณ. คฤหาสน์หลังงามของมิเชลล์ที่จังหวัดนครศรีธรรมราช

"สวัสดีค่ะคุณพ่อคุณแม่มิเชลล์ขอแนะนำนะคะอันนี้บอยค่ะเป็นเพื่อนของมิเชลล์ที่เรียนมหาวิทยาลัยด้วยกันค่ะ หลังจากที่เราเรียนจบแล้วเราก็เลยลองคบกันดูค่ะตอนนี้ไม่ใช่เพื่อนแล้วนะคะเป็นแฟนกันค่ะ "

ตอนนี้มิชเชลได้พาเพื่อนสาวของตัวเองมาที่บ้านเพื่อนแนะนำให้คุณพ่อคุณแม่ของตัวเองได้รู้จักและเปิดตัวในฐานะแฟนซึ่งพ่อและแม่ของเธอก็ต้อนรับบอยเป็นอย่างดีในฐานะของแฟนลูกสาว

"สวัสดีครับคุณพ่อคุณแม่ ผมชื่อบอยครับฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะครับ" บอยยกมือไหว้สวัสดีผู้ใหญ่อย่างนอบน้อม

"เราเป็นแฟนกันแล้วนะคะคุณแม่" มิเชลล์ยิ้มอย่างเขินอายเมื่อบอกพ่อกับแม่เธอเล่นละครได้แนบเนียนมาก

" คุณพ่อคุณแม่ครับผมขออนุญาตคบกับมิเชลล์นะครับ ผมรักมิเชลล์ครับผมจะดูแลและปกป้องเธอเป็นอย่างดี" บอยแนะนำตัวอย่างออกหน้าออกตาว่าเป็นแฟนของมิเชลล์

" ถ้าพากันมาเปิดตัว ถึงที่นี่พ่อก็คงให้คบกันนั่นแหละ เพราะถ้าไม่มีความจริงใจคงไม่มากันถึงที่นี่หรอกเนอะ " พ่อของมิเชลล์มองว่าที่ลูกเขยของตัวเองด้วยความเอ็นดู

" แม่เองก็ยินดีนะที่พากันมาเปิดตัวแบบนี้แม่จะได้สบายใจซักที มีเชลล์อยู่ที่กรุงเทพมัวแต่ทำงานจนลืมชีวิตส่วนตัวไปเลยล่ะ พ่อกับแม่ก็แก่แล้วกลัวว่าลูกสาวจะไม่มีคนดูแลในเวลาที่พ่อกับแม่ไม่อยู่นะจ๊ะ " ผู้เป็นแม่ได้บอกกับว่าที่ลูกเขยพร้อมกับส่งรอยยิ้มเอ็นดูไปให้

"ขอบคุณคุณพ่อกับคุณแม่มากนะครับที่เปิดโอกาสให้ผมได้คบกับมิชเชลล์ " บอยพูดด้วยความเป็นสุภาพบุรุษจนผู้ใหญ่ทั้งสองได้แต่ปลื้มปริ่ม

"คุณพ่อคุณแม่ยังต้องอยู่กับหนูไปอีกนานค่ะอย่าพูดแบบนี้สิคะหนูใจคอไม่ดีเลย "

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: สลัดรักท่านประธานเพลย์บอย