SO BAD เพื่อนสนิทร้ายซ่อนรัก นิยาย บท 33

“ซี๊ด~ ที่รักพอก่อนครับ ผัวอยากเสร็จในตัวเมีย”

ออสตินบอกฉันแล้วก็ลุกขึ้นนั่ง ฉันมองการกระทำของเขาด้วยความอยากรู้ พอมองเห็นแผงอกที่มีกล้ามเนื้อสมบูรณ์แบบหน้าท้องที่มีซิกแพ็คเป็นลอนสวยรับกับแขนที่มีกล้ามพอดีตัวมันยิ่ง อือ~ นี่คนของฉันจริง ๆ เหรอ เขินเป็นบ้า ///ออสตินจับขาฉันให้แยกกว้างขึ้น รู้สึกสยิวไปทั่วร่างเพราะตอนนี้สายตาของเขากำลังจ้องมองตรงนั้นของฉันด้วยความหื่นแล้วสูดปากออกมาเบา ๆ

ออสตินจับท่อนรักของเขามาสาว 2-3 ครั้งแล้วก็เอามันมาจ่อที่น้องสาวฉัน จังหวะนี้ทำให้ฉันแทบหยุดหายใจ รู้สึกขนลุกสยิวไปทั้งตัวเริ่มตั้งแต่ศีรษะไล่ลงไปจนถึงปลายเท้า

#MINTRA END

#AUSTIN TALK

ผมจับท่อนเอ็นของตัวเองมาจ่อที่น้องสาวของมินตรา โคตรรู้สึกดีขนาดยังไม่ได้เข้าไปยังรู้สึกดีมาก ร่องรักเปียกเยิ้มของคนตรงหน้าเรียกให้มังกรยักษ์ของผมเข้าไปทักทาย ผมเองก็แทบอดใจไม่ไหวยิ่งมองหน้าของเธอผมยิ่งมีอารมณ์ เมียผมหน้าตาเซ็กซี่โคตร ๆ เลยครับ

ผมจับมันถูวนช้า ๆ ที่ร่องรักกับติ่งสวาทเพื่อให้มินตราคุ้นเคยเพราะประสบการณ์ที่ผ่านมาของเธอไม่ค่อยจะดีเท่าไหร่ ผมคงต้องค่อยเป็นค่อยไปเพราะถ้าพลาดขึ้นมาอีกครั้งเมียอาจจะไม่ยอมให้นอนด้วยอีกต่อไปก็ได้

“อื้อ~ ซี๊ด~” มินตราครางออกมาเบาแผ่วยิ่งเร้าอารมณ์ผม ตอนนี้มังกรของผมมันปวดตุบ ๆ ไปทั้งลำจากนั้นผมก็ค่อย ๆ กดส่วนหัวเข้าไปในร่องรักของเมียทีละนิด

“อ่าส์~ ที่รัก” ผมครางออกมาบ้าง ยิ่งกดเข้าไปก็ยิ่งรู้สึกแน่น ผ่านมานานเท่าไหร่ก็ยังแน่นเหมือนเดิมส่วนมินตราก็นอนบิดตัวครางแผ่วเบาอยู่ใต้ร่าง

“อื้อ~ ติน”

“ครางออกมาที่รัก อ่าส์~” ผมบอกเธอเพราะอยากได้ยินเสียงของเธอดัง ๆ แล้วก็โน้มตัวลงไปดูดหน้าอกใหญ่ที่ตั้งเต้าล่อตาล่อใจที่สำคัญโคตรล่อลิ้นผมเลย

จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ~

เสียงผมดูดหน้าอกเธอแรง ๆ เพื่อให้เธอรู้สึกเสียวมากขึ้นจะได้ลืมความเจ็บปวดและมันก็ได้ผลเมื่อตอนนี้เธอกอดผมแล้วก็จิกไหล่จิกหลังผมเต็มแรง โคตรฟินเลยครับเวลาที่เธอจิกผมเพราะความเสียว นึกแล้วเสียดายเวลาตอนนั้นที่เอาแต่ทรมานเธอ

“อื้อ~ ติน อ๊ะ!” มินตราครางออกมาเมื่อผมเอาแต่ดูดหน้าอกแต่ไม่ยอมขยับเข้าไปในตัวเธอ

“ครับ” ผมขานรับแต่เธอกลับไม่ตอบแต่พยายามดันกายช่วงล่างขึ้นมาหาผม

“ใจเย็น ๆ ก่อนที่รักเดี๋ยวเจ็บนะ” ผมเงยหน้าขึ้นบอกเธอแต่มินตราก็ขมวดคิ้วพร้อมครางออกมาด้วยความไม่พอใจ

“อื้อ!”

พอเห็นเมียเริ่มทนไม่ไหวผมก็เลยไม่อยากขัดใจเมีย ผมใช้มือเค้นคลึงหน้าอกของเธอ แล้วค่อย ๆ ดันมังกรยักษ์เข้าไปในร่องรักพร้อมกับมองหน้าเธอ ผมไม่ถอนสายตาไปจากการมองหน้ามินตราเลยแม้แต่วินาทีเดียวเพราะอยากรู้ว่าเมียผมจะทำหน้าเสียวมากแค่ไหนเวลาที่ผมเข้าไปในตัวเธอจนสุดลำ แล้วก็ไม่ผิดหวังเพราะมินตราเริ่มสูดปากครางออกมา เมียผมโคตรเซ็กซี่ เอ็กซ์สุด ๆ ทำเอาผมอดใจแทบไม่ไหวอยากจะจับกระแทกแรง ๆ แล้วก็เล่นท่ายากมันตอนนี้เลย

“ซี๊ด~” มินตราครางแล้วก็จิกผมแรงขึ้น

“คนดี อ่าส์~ เจ็บไหมครับ” ผมครางออกมาด้วยความเสียวเพราะมินตรารัดผมแน่นมาก แน่นจนมังกรผมแทบจะอดกลั้นไม่ไหวอยากจะพ่นไฟออกมาตอนนี้เลย แต่ก็ต้องถามเธอก่อน

“อ๊ะ! เจ็บ หยุดก่อนติน” เธอบอกผมเมื่อผมเข้าไปได้กลางลำ

“เจ็บ เอาออกก่อนได้ไหม” มินตราบอกผม

“ชู่ว์~ เดี๋ยวก็หาย เอาออกก็ไม่มันสิคนดีทนหน่อยนะมันใหญ่ก็เจ็บธรรมดา” ผมกระซิบบอกเธอเสียงแผ่วทำให้เธอทุบลงที่หลังผมด้วยความเขิน ส่วนผมก็เลยก้มหน้าลงไปดูดคอขาวตรงหน้า

“อื้อ~ ติน เข้ามาอีก ซี๊ด~” มินตราร้องขอเมื่อเวลาผ่านไปได้สักพัก คงทนไม่ไหวเพราะผมดูดคอไปหมุนควงมังกรไป ได้ยินแบบนั้นผมก็เลยขยับไปจูบเธออย่างเร่าร้อนพอเมียเคลิ้มไปกับการจูบผมก็เลยกดท่อนเอ็นเข้าไปทีเดียวสุดลำเพื่อให้เธอเจ็บแค่ครั้งเดียว

“อื้อ!” มินตราสะดุ้งกอดผมแน่นแล้วร้องออกมาด้วยความเจ็บ ส่วนผมน่ะเหรอครับ ทั้งเจ็บทั้งจุกเลยล่ะ

“อ่าส์ เมียจ๋า อย่าตอดผัวแน่น อ่าส์~” ผมบอกแล้วค่อย ๆ ขยับควงท่อนเอ็นเป็นวงกลมให้เมียเสียว แล้วก็ได้ผลเพราะไม่นานเธอก็เริ่มครางออกมาอีกครั้ง

“ซี๊ด~ ออสติน~”

“เมียครับ อ่าส์ เสียวไหมหืม” ผมถามเธอแล้วก็ขยับสาวท่อนเอ็นเข้าออกช้า ๆ พร้อมกับมองท่อนเอ็นของตัวเองที่กำลังเคลื่อนที่เข้าออกในร่องรักของเธอ ท่อนเอ็นผมถูกเคลือบไปด้วยน้ำรักของเมียกำลังขยับเข้าไปในร่องเมียที่ตอนนี้บานแดงขยายรับเอ็นอันเขื่องของผม

“อื้อ~ แรงอีก” มินตราไม่ตอบผมแต่เริ่มเรียกร้องให้ผมทำรักเธอแรงขึ้น เมียใครวะแม่งร้อนแรงทันใจโคตร ๆ

“ตอบผัวก่อน เสียวไหม หืม” ผมหยุดขยับแล้วถามเธอ

“สะ เสียว ซี๊ด~” มินตราตอบเสียงเบา แต่แค่นี้ก็ทำให้ผมพอใจแล้ว เอาไว้ค่อยสอนให้ร้อนแรงมากขึ้นแต่วันนี้ยังก่อน ยังมีเวลาที่จะทำให้เธอร้อนแรงถึงใจอีกนาน

ผมเริ่มขยับท่อนเอ็นเข้าออกแรงขึ้นเร็วขึ้นตามแรงอารมณ์ของผมและเธอ ยิ่งขยับเร็วเท่าไหร่เมียผมก็ยิ่งร่ำร้องให้ทำเพิ่มมากขึ้นไปเรื่อย ๆ

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: SO BAD เพื่อนสนิทร้ายซ่อนรัก