SO BAD เพื่อนสนิทร้ายซ่อนรัก นิยาย บท 9

“ทำไรกันสาว ๆ” พวกฉันนั่งคะยั้นคะยอให้อีแมนนี่เล่าแผนการพิสูจน์บ้าบออะไรนั่นของมันมาพักใหญ่มันก็ไม่ยอมเล่า จนกระทั่งเควินที่เหมือนจะเพิ่งเลิกเรียนเดินมาเจอพวกเราที่นั่งหน้าตึกคณะพอดี

“ฮายเควินสุดหล่อ เลิกเรียนแล้วเหรอคะ” อีแมนนี่โบกมือทักทายเควินแล้วก็ส่งสายตาหยาดเยิ้มไปให้ ขนลุกแทนเควินชะมัด ส่วนฉันกับมิลานก็ยิ้มทักทายเขาไป

“อื้อ แล้วพวกเธอล่ะ ไม่มีเรียนเหรอ” เควินตอบแล้วก็นั่งลงที่ม้านั่งข้างฉัน

“อาจารย์ปล่อยก่อนเวลาน่ะ แล้วนายล่ะเพื่อน ๆ ไปไหนหมด” มิลานถาม เออจริงสิปกติแก๊งหล่อ รวยชั่วโฉดเวลาเลิกเรียนมันต้องเดินลงมาที่พร้อมกันแต่วันนี้แปลกแฮะ

“ไอ้แอลไปคุยธุระกับอาจารย์ ส่วนไอ้เหี้ยตินขึ้นไปห้องน้ำชั้นบน เด็กมันรออยู่” เควินตอบแล้วยักไหล่เหมือนไม่ใส่ใจแต่ฉันนี่สิเจ็บจี้ดที่ใจเลย ไม่ต้องบอกก็พอจะเดาออกว่าเข้าไปทำอะไรในห้องน้ำกับเด็กของเขาที่รออยู่

สมสู่กันได้ทุกที่จริง ๆ

“เออแล้วกินข้าวกันยังหิวว่ะไปกินข้าวเป็นเพื่อนหน่อยสิ” เควินมองหน้าพวกฉันสลับกัน

“หิวแต่แมนนี่ไม่ว่างน่ะสิคะวินขา ต้องรีบไปหาหมอฟีลเลอร์หมดพอดี” แมนนี่บอกด้วยท่าทางอาย ๆ

“เอ้างั้นเหลือมิลานกับมินดิไปไหนกันไหมล่ะ” เควินเลยหันมามองพวกเรา

“ฉันก็ไม่ว่างเนี่ยแม่ส่งข้อความมาตามต้องรีบไปแล้ว” มิลานยกโทรศัพท์ขึ้นให้ดูว่าแม่ส่งข้อความให้ไปหา

“มินมึงบ่นหิวไม่ใช่เหรอไปกินข้าวกับเควินสิ เควินขามินมันว่างแล้วมันก็หิวมากด้วย งั้นเควินไปกับมินตรานะคะ ไปเลยป่ะ ๆ แยกกันตรงนี้แหละ” อีแมนนี่โพล่งขึ้นรัว ๆ เหมือนท่องสคลิปต์มาแล้วก็ทำท่าคะยั้นคะยอยัดเยียดฉันแบบโจ่งแจ้งทำให้ฉันรู้ทันทีว่านี่คงเป็นหนึ่งในแผนพิสูจน์แปลก ๆ ที่อีแมนมันคิดมาสด ๆ ซึ่งฉัน 50/50 นะว่ามันจะได้ผลกับล้มเหลวเท่า ๆ กัน

“โอเคได้ดิ ไปกันเลยไหมมิน” ฉันพยักหน้าตอบเควินก่อนจะชวนกันแยกย้ายแล้วเดินไปรถเควินกันสองคน มีคนมองพวกเราด้วยความสนใจเต็มเลยล่ะ ปกติฉันกับเควินก็ไม่ได้สนิทซี้ปึกกันมากนี่คะวันนี้ออกจากมหาลัยด้วยกันก็ต้องมีคนสนใจเป็นธรรมดา

เควินเสือผู้หญิงจะตายไป ผู้หญิงที่เดินกับเขาส่วนมากก็มีแค่คู่ควงคู่ขาเท่านั้นแหละ หมอนี่ไม่ค่อยชอบเดินกับเพื่อนผู้หญิง ส่วนฉันตอนนี้ก็เปลี่ยนแปลงตัวเองจนสวยแซ่บ คนที่เห็นคงต้องคิดว่าฉันกับเควินกำลังคั่วกันอยู่แน่นอน แต่แล้วไงใครแคร์เพราะนั่นแหละคือสิ่งที่ฉันต้องการ

“เธออยากกินไรล่ะมิน” เควินถามฉันหลังจากที่พวกเราเข้ามานั่งในรถ Audi R8 Coupe V10 ป้ายแดงสีขาวสุดหรูและโคตรเท่ห์ของเขา ฮือ~ ชอบมากเลยค่ะเป็นรถในฝันที่อยากได้มาก วันนี้ได้มานั่งถือว่าเป็นบุญของมินตรา

“อะไรก็ได้แล้วแต่นายเลย” ฉันตอบเขายิ้ม ๆ แล้วมองรถจนเพลิน

“ได้ไงฉันชวนเธอมาก็ต้องตามใจเธอสิ” เควินท้วง

“เราไม่รู้อ่ะวิน เรากินไรก็ได้”

“ไม่ ๆ เธอเลือกเถอะ เกิดมาไม่เคยเลือกร้านอาหารเองว่ะ มีแต่ผู้หญิงจูงเข้าร้านหรู ๆ” เควินเกาหัวเก้อ ๆ

“ฮ่า ๆๆ สายเปย์ว่างั้น ถ้างั้นเข้าห้างเจอร้านไหนเป็นร้านแรกเราเข้าร้านนั้นเลยโอเคไหม” ฉันหัวเราะท่าทางของเควิน แล้วขยิบตาให้เขาเควินก็เลยพยักหน้าตกลง

“ชอบรถรุ่นนี้เหรอมิน” เควินขับไปได้สักพักก็เอ่ยถามฉัน สงสัยคงเห็นอาการของฉันแน่เลย น่าอายชะมัด

“อื้อ เราชอบมากเลย เพิ่งเห็นเปิดตัวที่งานมอเตอร์โชว์เมื่อเดือนที่แล้ว ไม่นึกไม่ฝันว่าวันนี้จะมีบุญได้นั่ง ฮ่า ๆๆ” ฉันบอกเขาแล้วหัวเราะออกมาแก้เขิน

“งั้นเดี๋ยวพานั่งบ่อย ๆ ดีไหม”

“หืม คิดไรกับเรารึเปล่าเนี่ย บอกไว้ก่อนนะเสือแบบวินเราไม่เสี่ยง” ฉันหันหน้าไปมองเขาแล้วพูดออกไปทีเล่นทีจริง ถึงแม้ว่าในใจจะอยากฉอเลาะเควินที่เป็นคนใกล้ตัวออสตินให้เขาหวงบ้าง แต่ก็ไม่อยากให้เควินมาคิดอะไรเกินเลยกับฉัน เขาเป็นเพื่อนที่นิสัยดีมากคนหนึ่งนะอยากจะรักษาความเป็นเพื่อนเอาไว้นาน ๆ

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: SO BAD เพื่อนสนิทร้ายซ่อนรัก