ทายาทอันดับหนึ่ง นิยาย บท 29

ฟิลิปพยักหน้าเบา ๆ มองอย่างไม่แยแสขณะที่เขายืนขึ้นและถามว่า “ศาสตราจารย์เฮนรี่ คุณมีความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้เหรอ?”

เฮนรี่เหลือบมองเจฟฟรีย์ที่กรีดร้องบนพื้นแล้วตอบว่า “เขาร้องขอมันเอง การให้มิสเตอร์คลาร์คลงโทษเขาในความผิดของเขาถือเป็นเกียรติ”

หลานชายของเขาเพิ่งพิการ แต่ชายคนนั้นบอกว่ามันเป็นเกียรติแทน ธีโอสูดอากาศเย็น ๆ เขารู้อยู่แล้วว่ามิสเตอร์คลาร์คไม่ใช่คนธรรมดา แต่เขาไม่เคยคาดคิดว่ามิสเตอร์คลาร์คจะทรงอำนาจขนาดนี้!

เฮนรี่ เทิร์นเนอร์ เป็นผู้มีอิทธิพลของโลกการแพทย์ หัตถ์แห่งการรักษาของพระเจ้า! เขาได้รักษาบุคคลสำคัญมากมาย ผู้ชายคนนี้เป็นเครือข่ายของการมีชีวิตและการหายใจ! ด้วยคำพูดเพียงไม่กี่คำจากเฮนรี่ ธีโอก็สามารถตกสู่ระดับต่ำสุดในสังคมได้อย่างง่ายดาย

ในขณะนั้น เจฟฟรีย์ยังคงอยู่บนพื้น จ้องมองที่ลุงของเขา ในขณะที่เขาพึมพำ “คุณลุง… ล้างแค้นให้ผม…”

เฮนรี่ดูโกรธ แม้ว่าเขาจะไม่รู้แน่ชัดว่าหลานชายของเขาทำอะไรผิด แต่มันต้องเป็นเรื่องร้ายแรง! “ผู้อำนวยการสแตนลีย์ พาเจฟฟรีย์ออกไปแล้วทำให้ดีที่สุด”

เฮนรี่กล่าวเสริมอย่างเย็นชาว่า “แจ้งโรงพยาบาลว่าเจฟฟรีย์ สก็อตต์ ถูกปลดจากตำแหน่งทั้งหมดของเขาแล้ว และตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป เขาจะอยู่ในเมืองโกลเด้นเท่านั้น ถ้าเขาแม้แต่ก้าวออกจากเมืองไปหนึ่งก้าว คุณมีคำอนุญาตของผมที่จะหักขาของเขาได้!”

ผู้อำนวยการสแตนลีย์ก้าวเข้ามาในห้องและโค้งคำนับ “เข้าใจแล้วครับ ท่านประธาน”

จากนั้นเจฟฟรีย์ก็ถูกหามออกจากห้อง

คีแกนผู้ซึ่งเพิ่งเห็นภาพทั้งหมดนี้ด้วยตาของเขาเอง เขากำลังยืนอยู่ที่ประตูจ้องมองไปที่ฟิลิปอย่างร้อนแรง ชายหนุ่มคนนี้จะต้องเป็นคนที่สำคัญเป็นอย่างยิ่ง หลังจากรอสักครู่ คีแกนก็ยื่นมือทั้งสองข้างออกและเดินไปพร้อมกับรอยยิ้มกว้างทักทาย“ สวัสดีครับ มิสเตอร์คลาร์ค ฉันชื่อคีแกน แซนเดอร์ส นายกเทศมนตรีเมืองริเวอร์เดลซิตี้” นี่เป็นโอกาส!

ฟิลิปมองคีแกนอย่างลังเลก่อนจะเอื้อมมือของเขาไปเขย่าเบา ๆ “ผมคือฟิลิป คลาร์ค”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ทายาทอันดับหนึ่ง