ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก นิยาย บท 60

“ใช่ แซ็คยังหนุ่มและร่ำรวย เขาสามารถหาผู้หญิงคนไหนก็ได้ที่เขาต้องการ เขาไม่จำเป็นต้องทำแบบนั้นด้วยซ้ำ!”

“ฮาร์วี่ย์ นายตัดต่อวิดีโอนี้เพื่อต้องการช่วยภรรยาของนายเพื่อที่จะได้ไม่ต้องความรับผิดชอบสิ่งที่เกิดขึ้นใช่ไหม?”

“ถ้าเป็นแบบนั้น เราประเมินนายต่ำเกินไป!”

สมาชิกทุกคนในตระกูลซิมเมอร์ไม่ได้ไว้วางใจฮาร์วี่ย์มากนัก ดังนั้นเมื่อพวกเขาเห็นผู้อาวุโสซิมเมอร์เข้าข้างแซ็ค พวกเขาก็เอนเอียงเข้าข้างเขาทันทีเช่นเดียวกัน

“คุณกำลังขอหลักฐานงั้นเหรอ…” ฮาร์วีย์ยอร์กหัวเราะเยาะ จากนั้นเขาก็มองไปที่แมนดี้ซิมเมอร์ที่ยังรู้สึกสับสนกับเหตุการณ์ที่เกิดดขึ้นและพูดว่า "ที่รัก คุณมีเบอร์มิสซาเวียร์หรือเปล่า?"

"ฮะ? มีค่ะ เธอให้นามบัตรกับฉันมาก่อนหน้านี้” แมนดี้สะดุ้งตอบโดยไม่รู้ตัว

“ถ้าอย่างนั้นมันก็ง่ายขึ้น ผมจะโทรหามิสซาเวียร์ต่อหน้าทุกคนและถามว่าทำไมเธอถึงไม่ร่วมมือกับเรา แล้วเราจะได้รู้คำตอบกัน!” ฮาร์วีย์บอกกับทุกคน

"ได้ค่ะ!" ดวงตาของแมนดี้เป็นประกายขึ้น เธอไม่เคยคิดเรื่องนี้มาก่อน

แต่ในขณะเดียวกัน ใบหน้าของแซ็คก็ซีดลง เขาตะโกนเสียงดังขึ้นว่า “ แมนดี้! นี่ถือว่าเป็นความลำบากใจครั้งใหญ่สำหรับตระกูลซิมเมอร์! เธอยังต้องการทำให้ตัวเองอับอายมากไปกว่างั้นหรือ? เธอยอมรับคำสบประมาทนั้นได้ แต่เราตระกูลซิมเมอร์รับไม่ได้!”

แมนดี้เหลือบมองไปที่ฮาร์วี่ย์

ฮาร์วี่ย์ยิ้มและพูดว่า “ถ้าคุณต้องถูกลงโทษไปตลอดชีวิตเพราะสิ่งที่คุณไม่ได้ทำ คุณจะโทรหาเขาไหม!”

“ฮาร์วี่ย์ นายกล้ายุ่งกับกิจการของตระกูลซิมเมอร์ได้อย่างไร? ฉันจะฆ่าแก" แซ็คไม่สามารถอดกลั้นได้อีกต่อไป เขารีบวิ่งไปยังฮาร์วี่ย์ที่ยืนอยู่ทันที

ผัวะ!

ฮาร์วี่ย์เตะเข้าไปที่เข่าของแซ็คทันที ชายหนุ่มผู้ร่ำรวยที่เก่งแต่เรื่องเล่นการพนันและดื่มเหล้าคนนี้ทำได้เพียงกรีดร้องและล้มลงกับพื้น จากนั้นเขาก็ร้องครวญครางโวยวายดังลั่น

“ฮาร์วี่ย์! แกกล้าดียังไง!"

“จะมากเกินไปแล้วนะ!”

ผู้คนรอบ ๆ พูดต่อต้านการกระทำของฮาร์วี่ย์ แต่การเตะของเขาทำให้พวกเขากลัวแม้แต่เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยก็กลัวเล็กน้อยที่จะก้าวไปจัดการ

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก