ยั่วรักประธานเย็นชา(NC+) นิยาย บท 66

ตอนที่ 66 อย่าแอ๊บ

ปิยะตกใจพลัน ทันใดนั้นก็เกิดลางสังหรณ์ไม่ดีขึ้น ตอนที่นิทัศน์พลอดรักกับปาลีในคืนนั้น ปาลีก็ร้องเพลงแบบนี้

ฝีเท้าเริ่มเร่งความเร็วขึ้น ปิยะเดินเข้าไปในห้องของนิทัศน์ทันที

กลับเห็นปาลีกำลังนั่งคร่อมบนตัวของนิทัศน์ และโยกย้ายส่ายสะโพก ส่วนนิทัศน์หรี่ตาลง พร้อมเผยสีหน้าฟิน และทั่วทั้งห้องก็เผยกลิ่นอายไร้อาลัยขึ้น

เกิดเสียง"ตึ้ง" ตะกร้าที่คาดบนไหล่ร่วงตกลงบนพื้น ปิยะจ้องมองชายหญิงที่พลอดรักกับบนเตียงอย่างบ้าคลั่ง และเธอก็นิ่งอึ้ง

เมื่อได้ยินเสียงประตูดังขึ้น ปิยะและวารีที่อยู่บนเตียงก็ดึงสติกลับมา เมื่อหันหน้ามองเห็นปิยะที่พุ่งตัวเข้ามา ทั้งสองคนก็ตกใจช็อก

จากนั้นวารีก็จ้องมองปิยะด้วยสายตาเคียดแค้น ความรู้สึกของผู้หญิงด้วยกันบอกเธอ ระหว่างนิทัศน์กับปิยะมีความสัมพันธ์ที่ไม่ปกติ เมื่อเห็นศัตรูความรักจ้องมองจนดวงตาแดงก่ำ ปกติแล้ววารีควรร้องเขินอายออกมา และรีบจากนิทัศน์ไป พร้อมถือผ้าห่มปกปิดเรือนร่างเปลือยกายของตัวเอง

แต่วารีไม่เป็นเช่นนั้น เธอเกิดมาบนภูเขาใหญ่แห่งนี้ เดิมทีไม่ได้เขินอายเหมือนผู้หญิงภายนอกมากขนาดนั้น การพุ่งเข้ามาของปิยะมาได้เวลาพอดี เธอรู้ดีว่านิทัศน์เป็นผู้ชายของวารี

ดังนั้นวารีเลยอกผ่ายไหล่ผึ้ง และโยกย้ายส่ายสะโพกต่อไปโดยไม่สนใจคนด้านข้าง เพื่อเอาอกเอาใจนิดทัศน์ เธอยังส่งเสียงร้องออดอ้อนด้วย

นิทัศน์อยากผลักเธอออกไป แต่ตัดใจกับความรู้สึกสบายข้างในไม่ได้ เลยนอนพิงต่อไป พร้อมเสวยสุขกับความรู้สึกฟิน

เพราะถึงยังไงคนอย่างนิทัศน์ก็ไม่ต้องอธิบายให้ผู้หญิงคนไหนด้วย

"นิทัศน์ เจ้าคนเลวทราม..."

เมื่อเห็นชายหญิงบนเตียงไม่สนใจตัวเอง ปิยะก็ตัวสั่นเทา

เพื่อเขา เธอไม่กลัวความลำบากขืนข่ม ยอมเดินเก็บสมุนไพรทั่วทั้งภูเขา แต่เขากลับนอนพลอดรักกับผู้หญิงคนอื่นในห้องอย่างสบายใจ

แต่เธอจะทำอะไรได้?

เธอไม่ได้เป็นอะไรกับนิทัศน์ และต่อให้เธอเป็นเลขาผู้หญิงที่เป็นครั้งคราวของเขา เธอก็ไม่มีสิทธิ์อะไรที่จะโต้เถียงกับเขา ไม่ว่าเขาจะพลอดรักกับผู้หญิงคนไหน

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ยั่วรักประธานเย็นชา(NC+)