ยั่วรักประธานเย็นชา(NC+) นิยาย บท 67

ตอนที่ 67 เกือบตายเพราะความเจ้าชู้

เขาต้องการกระตุ้นให้ปิยะเคืองโกรธ แต่กลับไม่รู้ว่าสำหรับผู้หญิงแล้ว คุณจะเอาเรื่องอะไรมากระตุ้นทำให้เธอโกรธอะไรก็ได้ ยกเว้นเอาผู้หญิงคนอื่นมากระตุ้นเธอ เพราะตัวอย่างเมื่อก่อนจำนวนมากเป็นหลักฐานบอกว่าจะมีผลลัพธ์ว่ามักจะได้ผลลัพธ์ต่างจากสิ่งที่คาดหวัง

ตอนนี้เป็นเวลากลางคืนแล้ว หลังจากที่ปิยะกลับถึงห้อง กลับได้ยินเสียงร้องเพลงของวารี และยิ่งได้ยินชัดเจนมากขึ้น ปิยะเข้าหัวมุดเข้าไปในผ้าห่ม แต่น่าเสียดาย เพราะตอนกลางคืนบนภูเขาเงียบมาก เสียงเลยยังคงดังและชัดเจน

ชาวบ้านในหมู่บ้านชาลาคนอื่นก็ได้ยินชัดเจนเหมือนกัน แต่ไม่มีใครเอ่ยปากโต้เถียง ไม่มีใครกล้าออกหน้าเอ่ยปากพูด เพราะบนภูเขามีหญิงสาวหน้าด้านหน้าไม่อายแบบนี้ พวกเขาก็อับอายเหมือนกัน

ไม่มีใครรู้ว่าบนต้นไม้ใหญ่หลังหมู่บ้าน มีดินปืนสีดำกระบอกหนึ่งกำลังเล็งเป้าใส่นิทัศน์ที่สามห้าวทำเรื่องแบบนี้ตรงหน้าต่าง

ส่วนคนที่ถือปืน คือต้นน้ำ

ตอนแรกนั้นเขายังคงไม่มีโอกาสลงมือ คิดไม่ถึงว่านิทัศน์จะเปิดหน้าต่างเอง และยังยืนทำตรงหน้าต่างนานมากด้วย

ต้นน้ำหรี่ตาลงหนึ่งข้าง ส่วนอีกข้างก็มองผ่านกระจกเล็งเป้าเล็งตรงหน้าอกที่ขึ้นลงของนิทัศน์ นิ้วชี้เริ่มขดงอ ขณะที่ต้นน้ำกำลังเตรียมตัวลั่นปืน ปาลีที่นั่งบนหน้าต่าง จู่ๆก็ถูกนิทัศน์จับหน้าอกยืดร่างกายขึ้น และปรับเปลี่ยนท่วงท่า

เมื่อเป็นเช่นนี้ วารีก็ปกคลุมร่างกายของนิทัศน์ไว้

ส่วนต้นน้ำที่เล็งตรงหน้าอกของนิทัศน์ก็ถูกแทนที่ด้วยหน้าอกของวารี

ต้นน้ำรีบเอานิ้วชี้ออกมา จากนั้นทั่วร่างกายก็มีเหงื่อผุดขึ้น หากเขาลั่นปืนเร็วอีกวินาทีเดียว คนที่ถูกยิงตายคงไม่ใช่นิทัศน์แน่ แต่เป็นวารี

ความตกใจเมื่อสักครู่ทำให้คนรู้สึกเลือดพลุ่งพล่าน ต้นน้ำยกปืนขึ้นอีกครั้ง เมื่อเริ่มเล็งเป้าผ่านกระจกเล็งก็เห็นหน้าอกขนาดใหญ่ของวารีถูกฝ่ามือของนิทัศน์กุมจับไว้อย่างแน่น ต้นน้ำกัดฟันด้วยความขุนเคือง จนเส้นเลือดเขียวบนหน้าแทบระเบิด ภายใจก็ฉุดคิดว่าเพราะวารีทำตัวง่าย สมน้ำหน้าเลยถูกคนอื่นทำแบบนี้

สุดท้าย ต้นน้ำก็คิดไตร่ตรอง และเก็บปืนไว้

ผู้ใหญ่บ้านนิชบาดเจ็บแบบนี้ คงต้องนอนพิงอยู่บนเตียงสองเดือนแน่ และช่วงเวลานี้เขาก็สามารถควบคุมการเพาะเลี้ยงปลาซาลาแมนดายักษ์ขนาดใหญ่จากในมือของนิทัศน์ได้ เมื่อถึงเวลานั้นหากเขามาเงินคงกลุ้มใจเพราะไม่มีผู้หญิงอีกหรอ?

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ยั่วรักประธานเย็นชา(NC+)