ยั่วรักประธานเย็นชา(NC+) นิยาย บท 78

ตอนที่78สีหน้ารุ่นน้องที่เปลี่ยนไป

นัฐพงษ์ยิ้มแบบเจือนๆแล้วพูดว่า“การทำงานมันน่าเบื่อจักรกฤษเลยบอกว่าจะขับเคื่องบินมาเราพวกคุณผมก็มาด้วยเพื่อคนสนุกเเต่กลับไม่มีเรื่องอะไรน่าทำเลย”ด้วยเหตุนี้เขาคิดมาดีเเล้วก่อนที่จะมา

จักรกฤษที่ขับเครื่องบินอยู่ด้านหน้าตะโกนมาด้วยความไม่เห็นด้วยว่า“นายทำงานจะไม่มีอะไรให้ทำได้ยังไง?เป็นไปไม่ได้หรอกโรงพยาบาลเอกชนที่คุณเปิดอยู่ในขณะนี้ผูกขาดโรงพยาบาลอื่นๆทั้งหมดในเมืองได้ยินมาว่ามีคนต่อเเถวยาวไปถึงประตูโรงบาลทุกวันเตียงในเเผนกผู้ป่วยต้องจองล่วงหน้าถึงสองเดือนถึงจะจองได้นายบอกทำงานน่าเบื่อใครเชื่อ.....อ่า....”

จักรกฤษยังพูดไม่ทันจะจบนัฐพงษ์ยกมือขึ้นมาตบที่ท้ายทอยของเขาเสียงดังสนั่นและพูดอย่าอารมณ์เสียว่า“นายยุ่งอะไรกับฉันโรงพยาบาลฉันเป็นคนเปิดฉันอยากทำงานฉันก็จะทำไม่อยากทำก็จะไม่ทำนายทำตัวเหมือนป้าเเก่ๆตั้งเเต่เมื่อไหร่กัน”

“เฮ้ยนายว่าใครเป็นป้าเเก่ๆนัฐพงษ์นายตายเเน่ไอ้เด็กเหลือขอนายกล้าตีฉันทั้งๆที่ใช้ประโยชน์จากการที่ฉันขับเครื่องบินอยู่พวกเราแยกกันก่อนที่เครื่องบินจะตก!”

จักรกฤษกำลังขับเครื่องบินอย่างจริงจังหลังจากที่โดนนัฐพงษ์ใช้ฝ่ามือตีไปขนาดเครื่องบินก็ยังสั่นไหวจากนั้นก็ตะโกนอีกครั้งว่า“พี่ดนุพลทำไมพี่ถึงดูเฉยๆโดยไม่ทำอะไรถ้าวันนี้พี่ไม่ตีนัฐพงษ์คืนให้ผมผมก็จะไม่ขับเครื่องบินนี้เเล้ว”

ดนุพลหัวเราะแล้วยกมือขึ้นผลักนัฐพงษ์ทีหนึ่งแล้วพูดว่า“นัฐพงษ์นายก็เลิกแกล้งจักรกฤษได้แล้วหรอถ้าจะเเกล้งก็รอให้ลงจากเครื่องบินก่อนสิตอนนี้ทพวกเรากำลังนั่งอยู่ในเครื่องบินของเขาขนาดชีวิตก็อยู่ในกำมือของเขาไม่ได้ยินเสียงเขาขู่พวกเราหรอนายไม่กลัวตายเเต่ฉันกลัวตายนะ”

จักรฤษฟังที่พูดก็ไม่รู้ว่าตรงไหนที่เขากำลังช่วยอยู่เห็นได้ชัดว่าเขาติดตามนัฐพงษ์เพื่อเรียกใช้เขาเหมือนกันทันใดนั้นเขาก็ตะโกนแล้วหันไปเรียกรฐา“พี่สะใภ้พี่ใหญ่เขารังเเกผมทำไมถึงไม่จัดการเขาผู้หญิงไม่เพียงเเต่โดนผู้ชายสอนเเต่ยังต้องสอนผู้ชายด้วยไม่งั้นภายหลังพี่จะต้องทนทุกข์ทรมานที่ผมพูดกับพี่....อ่า...”

คราวนี้จักรกฤษก็ยังไม่ทันได้พูดจบก็โดนกำปั่นฟาดลงไปที่ท้ายทอยเเน่นอนว่าคนที่ลงมือครั้งนี้ไม่ใช่นัฐพงษ์แต่เป็นดนุพล

“ไอ้เด็กนี้นายก็ขับเครื่องบินของนายไปไม่พูดก็ไม่มีใครว่านายเป็นใบ้หรอกนะ”

ดนุพลดุเขาเพราะสอนสิ่งไม่ดีให้กับคนรักของเขาและดนุพลไม่ไว้ชีวิตเขาเเน่

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ยั่วรักประธานเย็นชา(NC+)