ยั่วรักประธานเย็นชา(NC+) นิยาย บท 79

ตอนที่79อิจฉาอย่างบ้าคลั่ง

นัฐพงษ์ตกใจเมื่อถูกถามจึงเเกล้งยิ้มและส่ายหัวเบาๆก่อนพูดว่า“จักรกฤษวันนี้นายกินยาผิดมาหรอ?”

จักรกฤษเห็นว่านัฐพงษ์ไม่ตอบคำถามของเขาตรงๆตอนนี้เขาจึงมั่นใจว่าที่เขาเดาไว้ในใจต้องใช่เเน่ๆและล่วงไปที่กระเป๋าเสื้อที่หน้าอกของนัฐพงษ์แล้วพูดด้วยความโกธรว่า“นัฐพงษ์คนที่จะต้องกินยาคือนายปาลีเธอผู้หญิงของพี่ดนุพลเพราะงั้นภรรยาของเพื่อนยุ่งไม่ได้ยิ่งไปกว่านั้นเพื่อนคนนี้ก็คือพี่ดนุพล

พี่ดนุพลเป็นอะไรกับพวกเราตั้งเเต่เด็กจนโตก็เป็นพี่เเข็งเเกรงของพวกเรานายห้ามทำให้ความเป็นพี่น้องของพวกเราที่มีมานานกว่าสิบปีต้องเสียไปเพื่อผู้หญิงคนเดียวเด็ดขาด!”

ใบหน้าของนัฐพงษ์ขาวซีดและกัดฟันเเน่นก่อนจะผลักจักรกฤษแล้วพูดว่า“ฉันไม่รู้ว่านายกำลังพูดอะไรฉันคิดว่านายไม่เพียงเเต่กลายเป็นป้าเเก่ๆเเต่ยังมีอาการหวาดระเเวงอีกด้วย”พูดเสร็จก็เดินไปด้วยไม่หันกับหัวกับมามอง

จักรกฤษไม่เคยเห็นใบหน้าคลุมเครือของนัฐพงษ์แบบนี้มาก่อนแต่ก็ไม่สามารถช่วยได้และตะโกนตามหลังของนัฐพงษ์ว่า“นัฐพงษ์นายจำที่ฉันที่พูดไว้ให้ดีถ้าเเตะต้องปาลีเเละถึงตินนั้นนายพูดว่าพี่ดนุพลไม่ยกโทษเเละไม่ปล่อยนายไปและฉันฉันก็จะไม่ให้อภัยนายเหมือนกัน”

นัฐพงษ์ตัวเเข็งทื่อเเต่ก็ไม่หันหัวกลับไปเเละเดินต่อไปด้วยใบหน้าที่เศร้าหมองแขนเสื้อก็ถูกมือทั้งสองข้างกำเอาไว้และความเศร้าบนใบหน้าเขาก็ยิ่งเลวร้ายลง

และทั้งสองฝ่ายที่จะก่อให้เกิดข้อพิพาทปาลีกับดนุพลไม่รู้ถึงอันตรายที่กำลังเข้าใกล้พวกเขาณเวลานี้พวกเขากำลังเดินอยู่ในถนนเขตเหนืออย่างมีความสุข

ถนนเขตเหนือเป็นถนนของสังคมคนชั้นสูงในทุกร้านขายเเต่ของเเบรนด์ระดับโลกที่นำเข้าจากต่างประเทศและของทุกชิ้นมาราคาที่เเพงจนทำให้คนพูไม่ออก

ปาลีมองที่ป้ายราคาของเสื้อผ้าในมือของเธอเห็นเเละตาก็กระตุก“แพงจังจริงๆแล้วมันราคามากกว่าสองหมื่นบาทอีก”พูดเสร็จก็เอาเสื้อผ้าไปเเขวนไว้ที่ราวเหมือนเดิม

ดนุพลเอื้อมไปหยิบเสื้อผ้าแล้วยัดใส่มือของปาลีแล้วพูดว่า“อย่าไปดูราคาคุณชอบตัวไหนก็หยิบไปลองถ้าลองแล้วพอใจก็ซื้อเลย”

“ไม่ต้องแล้วเสื้อเชิ้ตตัวเดียวตั้งสองหมื่นบาทข้างนอกเเค่สองร้อยกว่าบาทเอง”

ปาลีไม่สามารถยอมรับได้กับเสื้อตัวเดียวที่เเพงได้ขนาดนี้

ดนุพลหัวเราะและไม่โต้เถียงกับปาลีเขายกมือขึ้นและเรียกสาวสวยที่พนักงานขายในร้านแล้วชี้ไปที่เสื้อผ้าแฟชั่นผูหญิงหลายสิบชุดในชั้นวางเดียวกันแล้วพูดอย่าสง่างามว่า“เอาพวกนี้ไปใส่ถุงฉันต้องการทั้งหมด”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ยั่วรักประธานเย็นชา(NC+)