ไออุ่นรัก(ร้าย) จากใจคุณ นิยาย บท 16

ข่มขู่อย่างนั้นเหรอ?

ถังเฉียวหว่านได้เหลือบมองสายตาของหลงอี้เชินที่มีท่าทางหากคุณไม่ขึ้นมาผมก็จะลงไปอุ้มคุณเช่นนั้นของเขา และได้ยิ้มเล็กน้อย“ไม่จำเป็นค่ะ ฉันมีขา เดินเองได้ค่ะ”

ทันทีที่พูดจบ เธอก็ได้ยกเท้าขึ้นแล้วเดินไป แต่ไม่ได้เดินไปหารถ กลับเดินตรงไปข้างหน้า

หลงอี้เชินซึ่งกำลังนั่งอยู่ในรถได้จ้องมองความตัวเล็กของเธอจากด้านหลัง ดวงตาเบิกกว้าขึ้น และสายตาที่เคร่งขรึมนั้นมีรอยยิ้มที่ไม่ทราบว่าสื่อถึงอะไรปนไปด้วย

“ผู้นำครับ จะตามไปไหมครับ”กู้จื่อหานที่นั่งอยู่ตรงที่นั่งคนขับได้เอ่ยปากถาม

หลงอี้เชินได้เอนหลังเล็กน้อย และพิงหลังนั่งเบาะหลังที่หรูหรานั่นด้วยความสง่างาม ริมฝีปากที่บางของเขา ได้พูดอย่างเสียงเบาออกมาคำหนึ่ง“ตาม”

ทันทีที่เขาพูดจบ ก็มีเสียงรถ‘ซูด’แล้วแล่นไปหาถังเฉียวหว่านเลย

ถังเฉียวหว่านกำลังรอรถเมล์ที่ป้ายรถเมล์ เธอพึ่งจะเรียกรถเมล์ และกำลังจะขึ้นรถไปนั้น ก็มีรถอเนกประสงค์คันสีดำได้แทรกเข้ามาด้วยความดุดัน ได้จอดอยู่ตรงหน้าของเธอโดยตรง และปิดเส้นทางของเธอจนไปไหนไม่ได้

รถเมล์จึงได้ขับไปทันที เมื่อถังเฉียวหว่านเห็นเช่นนี้ก็รู้สึกเคืองใจเล็กน้อย สายตาที่เฉียบคมได้จ้องไปทางรถที่ขวางอยู่ตรงหน้าตัวเอง

เมื่อเปิดประตูรถ ก็มีรองเท้าหนังของผู้ชายที่แวววาวมีราคาแพงคู่หนึ่งได้ก้าวออกมา

มองดูขาที่เรียวยาวของหลงอี้เชินที่ก้าวออกมานั้น ถังเฉียวหว่านจึงจะตระหนักได้ว่าเขาสูงมาก อย่างน้อยดูสูงถึงหนึ่งร้อยแปดสิบเซนติเมตร

หลังจากที่ตระหนักได้ว่าเขาลงจากรถแล้ว เธอได้หันหลังเตรียมจะเดินไป ก็มีน้ำเสียงที่มีเสน่ห์ของหลงอี้เชินดังมาจากด้านหลังของเธอ

“เห็นของผมหมดแล้วก็จะจากไปอย่างนั้นหรือครับ?”เขาหมายถึงเมื่อเช้านี้

เขาไม่เอ่ยถึงยังดีหน่อย พอเขาเอ่ยถึง เธอก็ได้นึกถึงรูปร่างของเขาในตอนที่ไม่ได้สวมเสื้อผ้าขึ้นมา รูปร่างที่ดูแข็งแกร่งนั้นทำให้คนเลือดกำเดาไหล v-lineหน้าท้องที่มีเสน่ห์ กับกล้ามท้องที่แข็งแรงละมีเสน่ห์อย่างมาก ทุกจุดช่างเย้ายวนใจเหลือเกิน……

อ้ะ……เธอกำลังคิดอะไรอยู่เนี่ย? น่าอายจะตายแล้ว

ใบหน้าของถังเฉียวหว่านก็กลับมาแดงอีกครั้งโดยไม่ตั้งใจ เธอเลิกนึกภาพที่ไม่เหมาะสมสำหรับเด็กที่อยู่ในสมองเหล่านั้นให้หมดด้วยความหงุดหงิดใจเล็กน้อย และได้หันกลับมา

“คุณเองก็เห็นของฉันหมดแล้วไม่ใช่หรือคะ”

หลังจากที่สายตาของหลงอี้เชินได้มองหัวจรดเท้าของเธอแล้ว ก็ได้ยิ้มอย่างสุภาพ ถามกลับด้วยสีหน้าที่ไม่เปลี่ยนว่า :“หุ่นของคุณดีกว่าหุ่นของผมตรงไหน?”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ไออุ่นรัก(ร้าย) จากใจคุณ