บอดี้การ์ดเนื้อหอม ออกโรง! นิยาย บท 110

“คุณเป็นใครกันแน่?”ทั้งสองคนเอ่ยปากถามพร้อมกัน ในน้ำเสียงเต็มเปี่ยมด้วยความตื่นตระหนก เมื่อเท้านั่นเร็วเกินไป ถ้าไม่ใช่เพราะว่าตัวเองห่างในระยะที่คงที่ พวกเขาถูกกวาดแน่

“ยมราชจะบอกพวกแกเอง”หลินฮ่าวพูดอย่างเยือกเย็น เขาจับไม้ม็อบ หักออกด้วยมือเดียวทันที ท่อนที่เชื่อมต่อกับจุกผ้าถูกหักท่อนทันที ไม้กระบองปรากฏในมือของหลินฮ่าว

คนสามสี่คนในลิฟต์มีสีหน้าที่เปลี่ยนไปอีกแล้ว หักแท่งไม้หนาเท่าสองนิ้วมือพวกเขาก็สามารถทำได้ แต่ไม่สามารถทำแบบสบายๆอย่างหลินฮ่าวได้แน่นอน

“ติง”เสียงดังเบาๆ และในเวลานี้ ลิฟต์ถึงชั้นที่13แล้ว

“ลุยไปด้วยกันสิ!ไม่เช่นนั้นไม่มีใครรอดสักคน!”สาวงามในชุดทำงานพูดเสียงแหลมขึ้นมา มือซ้ายดึงสร้อยคอที่อยู่บนคอออกมาอย่างรุนแรง สะบัดไปยังหลินฮ่าว

เส้นคอไม่ได้ลอยมา แต่กลับว่ามีของเหลวลอยออกมาจากสร้อยคอ พวกกลิ่นคาวคลุ้งตีเข้ามา

หลินฮ่าวเอียงข้างหลบอย่างรวดเร็ว ในขณะเดียวกันส้นเท้าก็กระแทก ไม้ม็อบอีกด้ามที่อยู่บนพื้นอีกอันทุบยังชายหัวล้านทั้งสองคนที่อยู่หลังเขา

ชายหัวล้านทั้งสองเดิมยังคิดที่จะใช้โอกาสนี้ลงมือ ถูกไม้ม็อบขวางกั้นไว้ ถูกบีบบังคับให้กลับไปทันที

สาวงามในชุดทำงานนั่นหลังจากลงมือก็รีบพุ่งตัวไปยังประตูลิฟต์เลย คิดอยากจะหนีออกจากลิฟต์

“หนีไปได้เหรอ?”หลินฮ่าวยิ้มอย่างเยือกเย็น แทงกระบองในมือออกไปแล้ว แม้ว่าจะแทงออกไปภายหลังแต่ก็สัมผัสอีกฝ่ายได้ก่อน

“หึ!”สาวงามในชุดทำงานปลายเท้าจรดพื้น ท้องน้อยเอียงไปข้างหน้า ส่วนหัวกลับว่าเอนไปด้านหลังอย่างมาก กระบองขวางตรงหน้าคอของเธอในแนวนอน คราบเลือดบางส่วนไหลกระจายไปตามกระบอง

สาวงามในชุดทำงานถอยหลังทันที ใช้มือซ้ายจับคอไว้ นัยน์ตาเต็มเปี่ยมไปด้วยความตกใจ และนึกกลัวในภายหลัง เมื่อกี้การเคลื่อนไหวของเธอช้าเล็กน้อย ไม่งั้นคอถูกเจาะทะลุแน่ เธอไม่สงสัยเลยว่าไม้กระบองที่ไม่มีปลายแหลมสามารถแทงคอของเธอได้!

ไม้กระบองที่หลินฮ่าวแทงออกมาก็เก็บกลับมา ดึงแท่งกระบองกลับมาพร้อมทั้งเคาะที่ปุ๋มปิดลิฟต์อย่างแม่นยำ

ลิฟต์ค่อยๆปิดทันที แต่กลับว่าไม่มีใครกล้าฉวยโอกาสหลบหนีออกไป

มุมปากของหลินฮ่าวนำมาซึ่งรอยยิ้ม : “พูดมาสิ เป็นใครมาจากไหนกัน?บางทีฉันอาจจะไว้ชีวิตพวกแกก็ได้!”

“พูดจริงเหรอ?”สาวงามในชุดทำงานนั้นพูดเสียงดัง เธอเคยประมือกับหลินฮ่าวมาสองครั้งแล้ว เข้าใจในพละกำลังของหลินฮ่าวมากกว่าสี่คนที่เหลือนั่นอย่างลึกซึ้งกว่ามาก เธอรู้ว่าคนที่อยู่ตรงหน้านี้ไม่ใช่คนที่พวกเธอสามารถต่อต้านได้เลย

“พูดมา!”หลินฮ่าวพูดด้วยน้ำเสียงที่เยือกเย็น

และในเวลานี้ ถึงชั้นที่ 14แล้ว ลิฟต์เปิดออกอีกครั้ง กระบองในมือของหลินฮ่าวเคาะกลับต่อไป ประตูลิฟต์ค่อยๆปิดอีกครั้ง

สาวงามในชุดทำงานมองที่นอกประตูแวบหนึ่ง พูดอย่างร้อนใจว่า : “นี่คือภารกิจของทหารรับจ้าง ได้ยาตัวใหม่มาก็จะได้รับเงินสิบล้านดอลลาร์สหรัฐ เอายาตัวใหม่มาไม่ได้แค่มาก่อกวนสักหน่อย ก็จะได้เงินหนึ่งแสนดอลลาร์สหรัฐ!”

“พวกเราเช่นกัน”อีกสี่คนก็พูดตาม ในเมื่อมีคนพูดแล้ว พวกเขาพูดตามก็ไม่มีอะไร

หลินฮ่าวตกใจมาก แค่มาก่อกวนก็ได้เงินถึงหนึ่งแสนดอลลาร์สหรัฐ งั้นทหารรับจ้างที่มาอาคารเทียนหยูจะได้เท่าไหร่กัน?

“พวกเราไปได้แล้วหรือยัง?พวกเรารับรองว่าจะออกไปเดี๋ยวนี้เลย”สาวงามในชุดทำงานพูดกล่าวอีกครั้ง เธอมองไปยังประตูลิฟต์ ประตูลิฟต์กำลังจะปิดสนิทแล้ว

คนอื่นๆก็มองไปนอกลิฟต์อย่างกระตือรือร้นเช่นกัน

หลินฮ่าวไม่ตอบ ประการแรกไม่พูดว่าเขาไม่มีทางปล่อยคนเหล่านี้ไป เพราะว่าคนเหล่านี้ไม่แน่ว่าจะรักษาคำพูด ฆ่าคนพวกนี้เป็นวิธีการที่เหมาะสมและวางใจที่สุด อย่างที่สอง แม้ว่าจะปล่อยพวกเขาไปก็ไม่มีทางปล่อยพวกเขาที่ชั้น14สถานที่ที่สำคัญเช่นนี้

ลิฟต์กำลังจะปิด จู่ๆมีของบางอย่างพุ่งเข้ามา ทุบบนพื้นเสียงดังติ๊งต่าง

“ระเบิดมือ!”ผู้หญิงของคู่รักนั่นพูดเสียงดังอย่างตกใจพร้อมทั้งแตะเท้าออก อยากจะแตะระเบิดมือออกไป

“ต๊าง!”ระเบิดมือติดตรงประตูเด้งกลับมาอีกครั้ง กลับว่าลิฟต์ได้ปิดเหลือความกว้างแค่ขนาดเท่านิ้วมือหนึ่งนิ้ว ไม่สามารถรองรับความกว้างของระเบิดมือได้เลย

ระเบิดมือลอยไปยังหญิงสาวของคู่รักนั่น หลินฮ่าวยกปลายกระบองในมือขึ้นอย่างรวดเร็ว ผู้ชายที่อยู่ข้างๆหญิงคนรักถูกกระบองลากพาไป กอดกับผู้หญิงทันที หนีบระเบิดมือไว้ตรงกลางพอดี

หลังจากที่ลงมือ หลินฮ่าวรีบหันหลังและฟุบตัวลงทันที ในขณะเดียวกันมือนั่นก็ป้องกันไว้บนศีรษะ

“ตูม!”ระเบิดมือระเบิดออก!

ทันใดนั้นทั้งเลือดทั้งเนื้อสาดกระเซ็น คู่รักคู่นั้นถูกระเบิดเนื้อกระจุยไปครึ่งตัวพร้อมกัน เหลือเพียงแค่สี่เท้าที่ยืนอยู่บนพื้น

ทั่วทั้งลิฟต์ก็กลายเป็นนรกแล้ว รอบๆเต็มไปด้วยเลือด เต็มไปด้วยเนื้อบดละเอียดที่น่าขยะแขยง ไฟในลิฟต์ดับลง ในลิฟต์มืดสนิท และเริ่มสั่นแล้ว

หลินฮ่าวเจ็บแขนเล็กน้อย กระดูกที่แตกหักกว่าหลายชิ้นกระทบมายังแขนของเขา หนึ่งในนั้นทิ่มเข้าแขนของเขาแล้ว

แต่ว่าในเวลานี้เขาไม่ทันได้เช็ดดูบาดแผล ลิฟต์ยังคงขึ้นสูง แต่สั่นคลอนรุนแรงมากยิ่งขึ้น เหมือนว่านาทีถัดไปจะตกลงมาพังแล้ว

“เอ่อ!”เสียงกรีดร้องอย่างเจ็บปวดกว่าหลายเสียงดังขึ้นพร้อมกัน จู่ๆเป็นเสียงของสามสี่คนนั่น 3-4คนนั่นก็ยังไม่ตาย

สำหรับเรื่องนี้ หลินฮ่าวไม่แปลกใจเลย ความสามารถของนักฆ่าเหล่านี้ไม่แน่ว่าจะแข็งแกร่งมากแค่ไหน แต่ในฐานะที่เป็นทหารรับจ้าง ทักษะการรักษาชีวิตแข็งแกร่งแน่นอน

“อย่าขยับ”หลินฮ่าวพูดตะโกนอย่างร้อนใจ

เขารู้สึกพวก3-4คนนี้ไม่ได้ตระหนักถึงอันตรายในปัจจุบันเลย คิดอยากจะเคลื่อนไหวร่างกาย แต่ขยับร่างกายก็จะทำให้ลิฟต์ขาดดุลยภาพ

แต่เพิ่งจะพูดจบ เสียงดัง“ปัง”หลังจากนั้นลิฟต์ตกลงอย่างรวดเร็ว

“อ๊า!”สามสี่คนนั่นกรีดร้องขึ้นมา พวกเขาฟุบลงกับพื้น คิดอยากจะลุกขึ้นยืนถูกกดทับด้วยความรู้สึกที่ไร้น้ำหนักอย่างมหาศาล ลุกขึ้นยืนไม่ไหวเลย

หลินฮ่าวคำรามเสียงดัง เส้นเลือดปูดขึ้นหน้า พลังระเบิดออกมาพร้อมกันทั้งตัว กระโดดตัวขึ้นสูงครึ่งเมตรอย่างฝืนทนมาก เท้าทั้งสองข้างของเขาแยกเหยียบที่สองด้านของผนังลิฟต์ ในขณะเดียวกันใช้แท่งไม้ในมือที่ไม่ได้ถูกระเบิดจนหักพยุงกำแพงลิฟต์ไว้ สร้างเป็นรูปสามเหลี่ยมเพื่อพยุงร่างไว้ ห้อยตัวอยู่กลางอากาศ

ที่ที่แคบที่สุดของลิฟต์ก็มีประมาณ3เมตร ความยาวที่ใกล้กับลำตัวของตัวเองไม่สามารถยกตัวขึ้นในแนวนอนได้เลย

“ตูม!”หลินฮ่าวเพิ่งทำทุกอย่างเสร็จ ลิฟต์ก็ตกลงบนพื้นแล้ว ชนกับพื้นอย่างหนักหน่วง

ลิฟต์สั่นอย่างมาก อากาศภายในลิฟต์ดูเหมือนว่าจะสูงขึ้น ร่างกายของหลินฮ่าวไถตามลงไป กระบองและผนังลิฟต์เกิดเสียง “เอี๊ยดอ๊าด”กระทบกระทั่งกัน

พลังส่วนเอวของหลินฮ่าวระเบิดออกมาสุดขีดแล้ว พยุงร่างกายไว้ให้คงที่ พยายามรักษาสมดุล

ขอเพียงแค่เขายืนหยัดต่อไปได้หน่อย คลี่คลายแรงโน้มถ่วงผ่านระยะทางไม่ถึงครึ่งเมตรอย่างไม่หยุดหย่อน เขาก็ไม่มีทางได้รับบาดเจ็บมากเกินไป

แต่เมื่อช่วงเอวยืนหยัดต่อไม่ไหว ทำให้ช่วงตรงกลางของเอวและช่องท้องห้อยลงไป พุ่งชนกับพื้นลิฟต์เข้าด้วยกัน นั่นมันแทบจะเท่ากับตกลงจากระดับความสูงของชั้นที่14ไม่แตกต่างอะไรกันเลย ตายแน่!

“เปรี๊ยะๆ……”มีเนื้อละเอียดมากมายลอยออกไปจากที่ที่ต่างกัน

หลินฮ่าวรู้ว่านี่คือเนื้อของสามสี่คนนั้น คิดดูแล้วก่อนหน้านี้พวกเขาถูกผลกระทบจากแรงระเบิดของระเบิดมือ ในเวลานี้คิดอยากจะหลบหลีกอันตรายจากลิฟต์ตกไม่มีหวังแล้ว เพราะว่ารับต่อการบาดเจ็บที่ไร้น้ำหนักโดยสิ้นเชิงแล้ว ถูกแรงโน้มถ่วงทุบกลายเป็นเนื้อชิ้นๆแล้ว

“พูพู!”ระยะห่างครึ่งเมตรสั้นเกินไป หลินฮ่าวทนไม่ไหวล้มลงแล้ว

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: บอดี้การ์ดเนื้อหอม ออกโรง!