บอดี้การ์ดเนื้อหอม ออกโรง! นิยาย บท 122

อวี้หยูเฉินตื่นตระหนก และรีบพูดว่า:"อันที่จริง เรื่องของเมื่อคืนก็โทษเขาไม่ได้ น้องก็เห็นแล้วนี่ พวกอันธพาลเมื่อวานเป็นคนอะไรบ้าง ไม่ใช่ผู้คุ้มกันธรรมดาๆ ที่จะสามารถรับมือได้ ถ้าเมื่อวานเขาอยู่ เกรงว่าคงจะไปตายฟรีๆ เหมือนนักวิจัยเหล่านั้น อีกอย่างเขาก็รู้สึกผิดมากพอแล้ว"

"พี่สาวใจดีกับลูกน้องมากเลยนะ!"หลิงหยิงเสวี่ยกล่าว

เธอไม่ได้พูดถึงท็อปปิกนี้ต่อ เธอรู้สึกว่าอวี้หยูเฉินระมัดระวังอย่างเห็นได้ชัด และเปลี่ยนเรื่องคุยทันที

ในใจเธอก็รู้ดีว่า ความสัมพันธ์ระหว่างหลินฮ่าวและอวี้หยูเฉินนั้นไม่ธรรมดามากๆ อวี้หยูเฉินปกป้องหลินฮ่าวอย่างกระตือรือร้น หล่อนรู้ตัวตนที่แท้จริงของหลินฮ่าว หรือมีอย่างอื่น? แต่ว่านี่สามารถทำเป็นเส้นทางหนึ่งได้!

นอกจากที่พี่อานซินแล้ว เมื่อทำสองสิ่งพร้อมกัน ไม่เชื่อหรอกว่าจะหาตัวตนที่แท้จริงของหลินฮ่าวไม่ได้

ทั้งสองคุยกันอีกสักพัก และเสี่ยวเยว่เลขาของอวี้หยูเฉินก็เดินเข้าไปในห้องผู้ป่วยอย่างรวดเร็ว สีหน้าของเธอดูแย่เล็กน้อย

เมื่อคืนเธอได้โทรคุยกับอวี้หยูเฉิน ตอนนั้นเธอก็คิดจะมา แต่อวี้หยูเฉินให้เธอเฝ้ามองบริษัท

"เสี่ยวเยว่ เธอมาได้ไง?"อวี้หยูเฉินเห็นสีหน้าตื่นตระหนกของเสี่ยวเยว่ เลขาของเธอ จึงรีบถามขึ้น และไม่สนใจที่จะจงใจตีสนิทกับหลิงหยิงเสวี่ยแล้ว

"งั้นฉันออกไปก่อนนะ"หลิงหยิงเสวี่ยพูด แล้วเดินออกไป

อวี้หยูเฉินเหลือบมองออกไปข้างนอก ด้วยความกังวลเล็กน้อย หลินฮ่าวอยู่ข้างนอก แต่ก็ยังถามเสี่ยวเยว่ว่าเกิดอะไรขึ้น

ครั้งก่อน หลังจากที่เธอได้รับหนังสือมอบอำนาจเต็ม จากผู้ถือหุ้นรายใหญ่ทั้งสาม เธอจึงเลื่อนตำแหน่งให้บางคน รวมถึงเลขาธิการเสี่ยวเยว่ ไม่ใช่แค่ตำแหน่งเลขาท่านั้น แต่ยังเป็นผู้ช่วยประธานอีกด้วย ในหนึ่งเดือน เสี่ยวเยว่ทำได้ดีมา มีสไตล์เป็นนายพลค่อนข้างเยอะ และตอนนี้รีบร้อนขนาดนี้ คงจะเกิดเรื่องใหญ่ขึ้นแน่นอน!

"ประธานอวี้ เทียนเยียนกรุ๊ปกำลังดึงตัวคนอยู่ พนักงานของบริษัทของเราถูกดึงตัวไปหลายคนแล้ว มี30กว่าคนได้ส่งรายงานการลาออกมาให้ฉัน และยังมีพนักงานจำนวนมากรวมตัวกันที่ชั้นล่างของอาคารเทียนหยู พวกเขาเป็นพนักงานที่ไม่ได้รับข่าว จึงไปทำงานตามปกติ ตอนนี้มีคนจากเทียนเยียนกรุ๊ปกำลังพูดไร้สาระอยู่ บอกว่าบริษัทของเราต้องสงสัยในเหตุการณ์ก่อการร้าย ตึกจึงถูกปิดแล้ว และบริษัทกำลังจะล้มละลาย และพวกเขาเทียนเยียนกรุ๊ป จะให้พนักงานเทียนหยูกรุ๊ปร้อยละแปดสิบของเงินเดือน เพื่อจะได้รับอย่างเต็มที่ แต่จำนวนโควต้ามีจำกัด เกรงว่าจะมีพนักงานหลายคนลาออก"เสี่ยวเยว่พูดอย่างกังวล

อวี้หยูเฉินตื่นตระหนก ก่อนหน้านี้เธอแค่กังวลเกี่ยวกับปัญหาของผู้ถือหุ้นเท่านั้น แต่ไม่นึกเลยว่าเทียนเยียนกรุ๊ปจะเริ่มจากจุดนี้

และวิธีการของอีกฝ่ายก็เด็ดขาดมาก

หากให้สวัสดิการแก่พนักงาน 110% หรือมากกว่า ดูเหมือนว่าเงื่อนไขจะดี แต่ที่จริงแล้ว สำหรับคนที่มีความสามารถที่แท้จริงนั้นไม่น่าดึงดูดนัก ตรงกันข้าม จะได้รับสวัสดิการเพียง 80% แต่จะทำให้คนเหล่านั้นรู้สึกถูกกดขี่

ยังไงซะ กรุ๊ปยาหลักสองกรุ๊ปในเมืองปินเจียง นอกจากเทียนหยูก็คือเทียนเยียน เทียนเยียนให้เพียง 80% แล้วบริษัทที่เล็กๆ ล่ะ? คงจะให้น้อยกว่า

และสิ่งนี้มีผลกระทบมากที่สุดต่อหัวใจของคนชั้นกลาง

หากบริษัทต้องการพัฒนา และแน่นอนว่า คนที่มีความสามารถระดับสูงจะกำหนดส่วนสูงสุดได้ แต่บุคลากรระดับกลางจะกำหนดส่วนล่างสุด เมื่อพนักงานระดับกลางจำนวนมากออกจากงาน การบริหารงานของเทียนหยูกรุ๊ปจะพังหมด ถึงไม่ล้มละลายก็ใกล้ล้มละลาย

อันที่จริง เธอไม่รู้ว่ากลุ่มเทียนเยียนกรุ๊ป จะเริ่มจากผู้ถือหุ้นเหล่านั้นก่อน แต่ก็ไร้ประโยชน์ และสุดท้ายก็คิดวิธีนี้ขึ้นมาได้ อยู่ดีๆ หลินฮ่าวช่วยเธออีกครั้ง

"ฉันจะออกจากโรงพยาบาลเดี๋ยวนี้ แล้วเราจะไปที่บริษัทตอนนี้"อวี้หยูเฉินรีบพูด:"จริงสิ เธอเรียกผู้กองหลิงเข้ามาด้วย"

ในไม่ช้า หลิงหยิงเสวี่ยก็เดินเข้ามา สีหน้าแปลกมากๆ และดูเหมือนจะกำลังสับสน

อวี้หยูเฉินเหลือบมองออกไปข้างนอกโดยไม่รู้ตัว ดูเหมือนว่าเมื่อกี้ จะไม่มีอะไรผิดปกติเกิดขึ้นกับหลินฮ่าวและหลิงหยิงเสวี่ย เธอเหม่อเล็กน้อย จากนั้นก็มุ่งความสนใจไปที่เรื่องของบริษัท

"น้องหลิง ช่วยไปอาคารเทียนหยูด้วยกันจะได้ไหม บริษัทของพี่กำลังเผชิญกับวิกฤติคอขาดบาดตาย มีคนปล่อยข่าวลือว่าบริษัทจะถูกปิดอย่างถาวร ต้องการให้เธอช่วยลบข่าวลือนี้"อวี้หยูเฉินพูดพร้อมจับมือหลิงหยิงเสวี่ย

อันที่จริง เธอรู้ว่าเมื่อกี้ทั้งสองคนกำลังพยายามเอาใจกัน ถ้าบอกว่าถูกชะตา มันก็ไม่เสมอไป แต่ตอนนี้ เพื่อประโยชน์ของบริษัท เธอต้องหน้าด้านที่จะคบหาเพื่อน

"พี่พูดอะไรกันเล่า งั้นพวกเราไปตอนนี้เถอะ!"หลิงหยิงเสวี่ยพูด

หลิงหยิงเสวี่ยก็ไม่ค่อยถูกชะตากับอวี้หยูเฉิน แต่เธออยากได้ข้อมูลของหลินฮ่าวจากอวี้หยูเฉิน

เธอมีความสงสัยมาก ว่าหลินฮ่าวเป็นคนเลือดนั้นหรือไม่

ตอนที่เธอออกจากห้องผู้ป่วย ก็เห็นหลินฮ่าวกำลังจัดเสื้อผ้าพอดี เขาดูเหมือนจะโชคดีมากที่ไม่ถูกไล่ออก เขากำลังเช็ดเหงื่อเย็นบนตัวเขา เขาถอดเสื้อนอกออก เผยให้เห็นไหล่ทั้งสองข้าง หลิงหยิงเสวี่ยเห็นได้ชัดว่าบนไหล่ของหลินฮ่าวไม่มีรอยแผลเป็น ไหล่ขวานั้นยังอยู่ดี!

หลิงหยิงเสวี่ยตกตะลึงโดยสิ้นเชิง เป็นไปได้อย่างไร? เธอมั่นใจ100%ว่าคนเลือดที่ปรากฏตัวเมื่อคืนนี้คือหลินฮ่าว และเธอมั่นใจ100%ว่าเมื่อคืนเธอยิงโดนไหล่ขวาของคนเลือด แต่ทำไมตอนนี้บนตัวหลินฮ่าวถึงไม่มีรอยแผลเลยล่ะ?

เธอสับสนไปหมด หรือว่าคนเลือดคนนั้นไม่ใช่หลินฮ่าว?

แต่ถ้าไม่ใช่หลินฮ่าว ทำไมคนเลือดคนนั้นถึงช่วยเธอล่ะ? แล้วทำไมถึงได้กลิ่นที่คุ้นเคยจากคนเลือดล่ะ?

อันที่จริง มันคือกลิ่นของร้านบาร์บีคิวนั้น แม้ว่าบนตัวคนเลือดจะเต็มไปด้วยเลือดสด และเศษเนื้อบ้าง บนตัวมีกลิ่นที่เหม็นมาก และทำให้ผู้คนรู้สึกอาเจียนเล็กน้อย แต่ลมหายใจที่ออกจากปากมีกลิ่นของ แผงขายบาร์บีคิว

เมื่อเย็นวานนี้ เธอและหลินฮ่าวพบกันที่หน้าแผงขายบาร์บีคิว และตอนนั้นหลินฮ่าวกำลังกินบาร์บีคิวอยู่!

ทุกสิ่งทุกอย่างชี้ไปที่หลินฮ่าว หลินฮ่าวเป็นยอดฝีมือคนเลือดนั้น แต่ทำไมตอนนี้หัวไหล่ของเขาถึงไม่มีเลือดล่ะ?

ถึงแม้จะสับสน แต่เธอก็ตอบตกลงคำขอของอวี้หยูเฉิน

และเธอเชื่อมั่นว่าเทียนหยูกรุ๊ปจะไม่มีวันเกิดอะไรขึ้น เมื่อเผชิญกับการล้อมของกลุ่มทหารรับจ้างนานาชาติ นักฆ่าต่างๆ และนินจา เทียนหยูกรุ๊ปยังคงรับมือได้อย่างง่ายดาย เบื้องหลังของเทียนหยูกรุ๊ปต้องมียอดฝีมือแน่ๆ ถึงจะไม่ใช่หลินฮ่าว แต่ก็ต้องมีส่วนเกี่ยวข้องกับหลินฮ่าวอย่างมาก

นอกจากนี้ เทียนหยูกรุ๊ปเป็นผู้เสียภาษีรายใหญ่ในเมืองปินเจียง และการปกป้องเทียนหยูกรุ๊ป เป็นหน้าที่ที่เธอปฏิเสธไม่ได้

ขั้นตอนการออกโรงพยาบาลเสร็จสิ้นอย่างรวดเร็ว อวี้หยูเฉิน เสี่ยวเยว่ หลินฮ่าวและหลิงหยิงเสวี่ย พากันนั่งรถตำรวจของหลิงหยิงเสวี่ย ไปที่อาคารเทียนหยูอย่างรวดเร็ว

ไม่นานรถก็มาถึงอาคารเทียนหยู อาคารถูกยึดแล้ว และผู้คนมากมายกำลังรุมล้อมอยู่ด้านล่าง และมีคนกำลังใช้โทรโข่งบรรยายเสียงดังกับเหล่าพนักงานออฟฟิศอยู่

เขายืนอยู่บนเวทีสูงที่เรียบง่าย มีหน้าจอขนาดใหญ่อยู่ข้างหลัง และบนหน้าจอกำลังฉายวิดีโอการแนะนำของเทียนเยียนกรุ๊ป

"อาคารเทียนหยูไม่ไหวแล้ว ที่ฉันมีวิดีโออยู่ เป็นวิดีโอเหตุการณ์ภายในของเทียนหยูกรุ๊ปเมื่อคืนนี้ พวกคุณดูได้เลย เทียนหยูกรุ๊ปเผชิญกับวิกฤติเช่นนี้ จะสามารถอยู่รอดต่อไปได้หรือไม่?"มีคนหนึ่งตะโกนเสียงดัง จากนั้นวิดีโอข้างหลังเขาก็สั่น และฉากการต่อสู้เมื่อคืนนี้ปรากฏขึ้นจริงๆ

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: บอดี้การ์ดเนื้อหอม ออกโรง!