บอดี้การ์ดเนื้อหอม ออกโรง! นิยาย บท 48

ฮุนเอ้อพูดอย่างโกรธเคือง: “อวดเก่ง!” ตั้งแต่เปิดตัวจนถึงปัจจุบัน เขาไม่เคยเห็นชายหนุ่มที่อวดเก่งเช่นนี้มาก่อน แม้แต่เยาวชนที่โดดเด่นของปินเจียง ก็ไม่กล้าที่จะอวดเก่งต่อหน้าพวกเขา

“กินหมัดของฉันซะ!” ฮุนเอ้อพูดด้วยความโกรธจัด

หลินฮ่าวยิ้มเบาๆ แล้วจู่โจมเข้าไป ซึ่งทุกครั้งที่ฮุนเอ้อลงมือมักจะชั่วร้ายและอันตรายมาก แต่เมื่อตกอยู่ในมือของหลินฮ่าว เขากลับสามารถแก้ไขมันได้อย่างง่ายดายเสมอ

ฮุนยีก็ออกโรงเช่นกัน ทั้งสองคนเป็นพี่น้องฝาแฝด แม้ว่าพวกเขาจะฝึกฝนวิชาคอมโบกับฮุนเทียนจ้าว แต่ความเข้าใจโดยปริยายระหว่างพวกเขาทั้งสองคน ยังคงแย่กว่าการจู่โจมแบบระหว่างสามคน

“สองต่อหนึ่ง? ระวังทั้งคู่จะถูกทำลายนะ!” หลินฮ่าวเตือนด้วยความกรุณา

“ตุบ!”

“ตุบ!”

หลินฮ่าวสามารถรับมือกับการโจมตีของทั้งสองได้อย่างง่ายดายบนใบหน้าของเขาเต็มไปด้วยรอยยิ้มที่ผ่อนคลาย สิ่งที่ทนไม่ได้มากที่สุดสำหรับพี่น้องฝาแฝดคือการที่หลินฮ่าวยังชี้แนะให้เห็นพวกเขาเป็นครั้งคราว

“ไม่ได้ ความแม่นยำไม่เพียงพอ ไปทางซ้ายอีกหนึ่งจุด!”

“ฮุนเอ้อ นายไหวไหมเนี่ย พลังของนายอ่อนแอเกินไป นายยังต้องฝึกฝนอีก” หลินฮ่าวส่ายหัวกล่าวขึ้น

“ถุย!”

เมื่อเห็นว่าหลินฮ่าวทำให้พวกเขาอับอายมาก ฮุนยีฮุนเอ้อก็รู้สึกว่าปอดของเขากำลังจะระเบิดเพราะความโกรธ ทั้งสองคนโกรธจนหน้าแดง และอีกนิดคือผมของพวกเขาเกือบจะตั้งขึ้นได้เลย

“นายดูสิ ฉันบอกแล้วว่านายความแม่นยำไม่เพียงพอ ไม่รู้ว่านายไปเรียนจากไอ้โง่คนไหนมา” หลินฮ่าวหลีกเลี่ยงการโจมตีของฮุนยีได้อย่างง่ายดายและพูดด้วยรอยยิ้ม

“เจ้าหนู นายกล้าดียังไงมาดูถูกอาจารย์ของฉัน!” ฮุนยีคำรามออกมา

“ฉันไม่ได้ดูถูก ฉันแค่แนะนำด้วยความหวังดี ทุกวันนี้คนดีอยู่ยากจริงๆ! เอาล่ะ ฉันจะไม่เล่นกับนายแล้ว!” หลินฮ่าวพูดด้วยรอยยิ้ม

เล่นกับเรา ตอนนี้คือเล่นสนุกกับเรางั้นเหรอ?

ในไม่ช้าพวกเขาก็รู้ว่าสิ่งที่หลินฮ่าวพูดเป็นความจริง และรังสีในตัวของหลินฮ่าวก็รุนแรงขึ้นการโจมตีของเขาไม่ได้ให้ความรู้สึกหัวเราะคิกคักอีกต่อไป

“ฉันจะสอนวิธีใช้ขาให้นาย!” หลินฮ่าวพูดด้วยน้ำเสียงที่ต่ำ เขากวาดขาแส้ที่หน้าอกของฮุนยี จนฮุนยีลอยออกไปและมีเลือดไหลออกมาจากปากของเขา ซึ่งเห็นได้ชัดว่า เขาได้รับอาการบาดเจ็บที่สาหัส

“หมัดไม่ได้ใช้แบบนี้!” หลินฮ่าวพูดกับฮุนเอ้อ แล้วชกที่ใบหน้าของฮุนเอ้อ ทำให้เลือดเต็มใบหน้าของฮุนเอ้อจนดูน่ากลัวมาก

“พวกนายคงจะเป็นสมาชิกของแก๊งเทียนฮุนใช่ไหม!” หลินฮ่าวถามอย่างเฉยเมย ไม่มีใครตอบ ทว่าหลินฮ่าวได้คำตอบจากดวงตาของพี่น้องฝาแฝดแล้ว

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: บอดี้การ์ดเนื้อหอม ออกโรง!