บอดี้การ์ดเนื้อหอม ออกโรง! นิยาย บท 49

“โอ้ ฉันไม่คิดว่ามีอะไรไม่ดีเลย หรือคุณชายลู่ตั้งใจจะเก็บฉันไว้” หลินฮ่าวเหลือบมองผู้คนรอบตัวเขาด้วยรอยยิ้มที่ไม่อาจเข้าใจได้

“ฉันไม่ได้คิดที่จะเก็บคุณหลินไว้หรอก แต่ฉันแค่ดูการต่อสู้นั้นแล้วเลือดของฉันก็ดุเดือนขึ้นมา เลยต้องการหาคนมาฝึกด้วย” ลู่เฟยพูดด้วยรอยยิ้ม

“ฉันคนนี้ไม่ชอบการฝึกน่ะ เพราะเมื่อฝึกแล้วมักมีปัญหาทีไร” หลินฮ่าวมองดูลู่เฟยด้วยรอยยิ้ม

“ฉันไม่ได้ป่วยมานานแล้ว เลยอยากจะสัมผัสดูบ้าง” ลู่เฟยยิ้มแล้วตอบด้วยแววตาที่อาฆาต

ขณะนี้อวี้หยูเฉินลงจากรถ คนรอบข้างก็ไม่ได้รั้งอวี้หยูเฉินไว้ ปล่อยให้อวี้หยูเฉินเดินเข้ามา แล้วอวี้หยูเฉินมองไปที่ลู่เฟย “ลู่เฟย นายจะทำอะไร”

“ฉันไม่ต้องการทำอะไร แต่เมื่อเห็นยอดฝีมือแล้วก็เหมือนความรู้สึกดีใจที่เห็นเหยื่อ” ลู่เฟยลูบฝ่ามือแล้วพูดด้วยรอยยิ้ม

ดวงตาของหลินฮ่าวเย็นลง ผู้ชายคนนี้เห็นว่าตัวเองเป็นเหยื่อ เขาต่างหากที่เป็นคนเห็นว่าคนอื่นเป็นเหยื่อ แต่ตอนนี้บางคนกลับมองว่าเขาเป็นเหยื่อ

“หลีกไปให้พ้น!” อารมณ์ของของอวี้หยูเฉินเริ่มเปลี่ยนแปลงไป ซึ่งหลินฮ่าวก็ยังรู้สึกหนาวเล็กน้อย

ลู่เฟยเย้ยหยัน “นี่เป็นเรื่องของผู้ชาย เธอควรกลับไปอย่างเชื่อฟังซะ!”

“นาย……”

หลินฮ่าวหันไปมองอวี้หยูเฉินแล้วพูดด้วยเสียงที่ต่ำ “เขาพูดถูก เธอเข้าไปในรถซะ!”

เมื่อได้ยินน้ำเสียงคำสั่งของหลินฮ่าว อวี้หยูเฉินก็รู้สึกไม่ดีใจเป็นอย่างมาก จึงจ้องมองไปที่หลินฮ่าวแล้วหันหลังจากไปด้วยความโกรธ

เมื่อกลับมาที่รถ อวี้หยูเฉินยิ่งคิดก็ยิ่งโกรธมากขึ้น เธอจึงหยิบโทรศัพท์มือถือออกมาแล้วโทรออก “โจวฉวน ถ้าฉันไม่เห็นนายภายในสามนาทีล่ะก็ ฉันจะไล่นายออกไปซะ”

“ครับ ประธานอวี้!” โจวฉวนตกใจกับน้ำเสียงของอวี้หยูเฉินมาก

“ขับเร็วเข้า!” โจวฉวนเร่งคนขับรถ เขาไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น ประธานอวี้ถึงได้โกรธมากขนาดนี้

หลังจากที่เธอใส่อารมณ์ใส่โจวฉวนแล้ว อารมณ์ของอวี้หยูเฉินก็ดีขึ้นมาก เธอสงบสติลงอย่างช้าๆ และในที่สุดก็เข้าใจว่าหลินฮ่าวไม่ต้องการเห็นเธอปาดเจ็บ ดังนั้นเขาจึงปล่อยให้เธอกลับไปที่รถ

ฮึ! เขาดูเย็นชามาก แม้เป็นห่วงคนอื่นก็ยังเป็นแบบนั้น ทว่ากลับมีความรู้สึกแปลกๆในหัวใจของเธอ มันเต้นตึ้กตั้กตึ้กตั้กไม่หยุดเลย

“นายจะใช้คนเหล่านี้จัดการกับฉัน?” หลินฮ่าวเหลือบมองคนที่อยู่รอบตัวเขา เมื่อเทียบกับคนธรรมดาแล้วคนเหล่านี้มีฝีมือมาก ทว่าก็ไร้ประโยชน์ที่จะจัดการกับเขา

ลู่เฟยส่ายหัว แล้วพูดด้วยรอยยิ้มว่า: “สำหรับคุณหลินที่มีฝีมือเก่งกาจแล้ว การใช้พวกเขาก็เป็นการเสียเวลาอย่างเปล่าประโยชน์เท่านั้น”

เดิมทีลู่เฟยวางแผนที่จะใช้คนเหล่านี้จัดการกับหลินฮ่าว ทว่าหลังจากเห็นหลินฮ่าวจัดการกับคนในแก๊งเทียนฮุนแล้ว ลู่เฟยก็เปลี่ยนใจทันที ปล่อยให้คนเหล่านี้เข้าจัดการเอง ก็เป็นเพียงเพิ่มจำนวนผู้เสียชีวิตเท่านั้น

ลู่เฟยแตกต่างจากฮุนเทียนจ้าว เขายังคงรักลูกน้องของเขาอยู่ หากสามารถไม่บาดเจ็บได้ ก็ให้หลีกเลี่ยงไว้ซะจะดีกว่า

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: บอดี้การ์ดเนื้อหอม ออกโรง!