บอดี้การ์ดเนื้อหอม ออกโรง! นิยาย บท 68

"ปัง!"

ถึงแม้หลินฮ่าวคิดอยู่ในใจ แต่ตามองอีกฝั่งอยู่ตลอด พอเห็นคนนั้นใกล้จะเข้าใกล้ตัวเอง หลินฮ่าวก็เคลื่อนไหวตัว ใช้ขาเตะจนคนนั้นล้มลงไป

หลินฮ่าวจับทุ่มทุกคนทีเดียว เหลือเพียงลูกพี่คนนั้น

ลูกพี่มองฉากนี้อย่างอึ้ง เขาไม่เคยเห็นคนที่ต่อสู้เก่งขนาดนี้ เมื่อก่อนก็ไม่ใช่ว่าไม่เคยเห็นคนที่เสือกมาช่วย แต่ท้ายที่สุดคนเหล่านั้นล้วนถูกสั่งสอนรอบหนึ่ง

จากนั้นก็ไม่มีใครมาจับตัวพวกเขา ดังนั้นพอนานขึ้นเรื่อยๆพวกเขาก็ชินกับความเย่อหยิ่งแบบนี้ อยู่ๆมาเจอกับหลินฮ่าวที่ต่อสู้เก่งเช่นนี้ จึงอึ้งไปทันที

"แกคิดจะทำอะไร?"ลูกพี่เห็นว่าหลินฮ่าวเดืนมาทางตัวเอง ถึงถามด้วยเสียงสั่น เขาคิดว่าตัวเองคงไม่ใช่คู่แข่งของคนนี้ในฐานะที่สามารถจับทุ่มหลายคนขนาดนี้ได้อย่างรวดเร็ว

หลินฮ่าวเอ่ยเสียงเย็นชาออกมา เหลือบมองคนนี้ แล้วใช้หมัดต่อยจนเขาสลบไป หลินฮ่าวถอนหายใจออกมา มองดูคนเหล่านี้ที่ล้มอยู่บนพื้น

หลินฮ่าวหยิบโทรศัพท์ขึ้นมา โทรไปแจ้งความ บอกสถานที่ให้พวกเขาทราบ แล้วก็วางสาย หลินฮ่าวเพิ่งเดินออกจากซอยได้ไม่ไกล ก็ได้ยินเสียงรถตำรวจดังขึ้น ตำรวจวิ่งเข้าไปจับคนเหล่านี้ไปหมด

"นี่ กระเป๋าของคุณ!"หลินฮ่าวหาเจอผู้หญิงคนเมื่อกี้ที่ถูกแย่งกระเป๋าไป แล้วยื่นกระเป๋าให้ผู้หญิง

"ขอบคุณค่ะ!"ผู้หญิงคิดไม่ถึงว่ากระเป๋าของตัวเองสามารถกลับคืนมาได้ มองดูหลินฮ่าวด้วยความซาบซึ้งใจ

หลินฮ่าวส่ายหัวเล็กน้อย"ไม่ต้องเกรงใจขนาดนี้"พูดจบก็เดินไปข้างหน้า

ผู้หญิงเห็นเงาหลังของหลินฮ่าว ในที่สุดก็วิ่งตามขึ้นไป ห้ามหลินฮ่าวเอาไว้"ฉันสามารถเลี้ยงข้าวคุณมื้อหนึ่งได้ไหมคะ?ก็ถือว่าเป็นการตอบแทนความช่วยเหลือของคุณค่ะ"

หลินฮ่าวช่วยเธอไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ จึงส่ายหน้าและพูดว่า"ผมยังมีธุระครับ ต้องไปทำงาน ขอโทษด้วยครับ"

"งั้นขอช่องทางติดต่อของคุณหน่อยได้ไหมคะ?อีกหลายวันค่อยนัดกับคุณค่ะ"ผู้หญิงมองดูหลินฮ่าวด้วยความเขินอาย สีหน้าออกแดงเล็กน้อย

ผู้หญิงคนหนึ่งพูดถึงขั้นนี้แล้วหลินฮ่าวก็ยากที่จะปฏิเสธ บอกเบอร์โทรตัวเองให้ผู้หญิงไป

"หลินฮ่าว!"ผู้หญิงมองเงาหลังที่จากไปของหลินฮ่าว แอบเรียกชื่อของหลินฮ่าวออกมา

……

"หัวหน้า คนเหล่านี้เป็นสมาชิกในแก๊งปล้นทรัพย์ที่เราตามหามานานแล้วครับ"ภายในสถานีตำรวจ ตำรวจคนหนึ่งถือเอกสารกองหนึ่งมาถึงห้องทำงานของหลิงหยิงเสวี่ย พูดกับหลิงหยิงเสวี่ย

"อ้อ ทำยังไงถึงจับพวกเขาได้?"หลิงหยิงเสวี่ยถาม

"คิอมีคนหนึ่งโทรมาแจ้งความ พอเรามาถึงคนเหล่านี้ล้วนสลบอยู่บนพื้น คาดว่าน่าจะเป็นคนนั้นจัดการให้"ตำรวจพูดกับหลิงหยิงเสวี่ย

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: บอดี้การ์ดเนื้อหอม ออกโรง!