บอดี้การ์ดเนื้อหอม ออกโรง! นิยาย บท 80

อวี้หยูเฉินส่ายหน้า พูดด้วยเสียงทุ้ม"เป็นไปไม่ได้ สาเหตุที่หวงซื่อเหรินร่วมมือกับกรรมการหลายคนนั้นก็เพื่อที่จะครอบครองอำนาจของบริษัท จากนั้นได้ผลประโยชน์จากตู้เจียงเทา

"กลัวถึงเวลานั้นโครงการของฉันจะถูกขายให้ตู้เจียงเทาไปหมด"อวี้หยูเฉินหดหู่ขึ้นเรื่อยๆ

โครงการนั้นเป็นโครงการที่มีอนาคตที่สุด ถ้าหากอวี้หยูเฉินไม่ใช่ประธานแล้ว คงต้องถูกขายอย่างเดียว

"ให้ต้องห่วง ฟ้าไม่ถล่มหรอก และอีกอย่าง ผมยังอยู่เลยไม่ใช่หรือ!"หลินฮ่าวพูดด้วยรอยยิ้ม ปลอบใจอวี้หยูเฉิน

อวี้หยูเฉินมองไปที่หลินฮ่าว อารมณ์ดีขึ้นเยอะเลย แต่เธอไม่ได้เชื่อว่าหลินฮ่าวจะสามารถเปลี่ยนแปลงชะตากรรมของบริษัท ถึงแม้หลินฮ่าวเป็นยอดฝีมือในการต่อสู้ แต่นี่เป็นปัญหาทางธุรกิจ ไม่ใช่การต่อสู้จะช่วยได้

"พอแล้ว เลิกพูดเรื่องนี้เลย เมื่อกี้โอหยางหงเย่อหยิ่งมากเลยนะ!"หลินฮ่าวเล่าเรื่องที่เกิดขึ้นในล็อบบี้เมื่อกี้นี้ให้อวี้หยูเฉินฟังคร่าวๆ

"เดิมทีเขาคนนี้ก็ไม่ใช่คนซื่อสัตย์เลย และยังใกล้ชิดกับหวงซื่อเหรินมาโดยตลอด เกิดปัญหาแบบนี้ก็ปกติอยู่"อวี้หยูเฉินพูดด้วยเสียงทุ้ม

"หากบริษัทไม่มีปัญหาแล้ว คนนี้ฉันจะจัดการ!"อวี้หยูเฉินพูดด้วยเสียงทุ้ม หลินฮ่าวพยักหน้า

"ปัง!"

เวลานี้ อยู่ๆประตูของห้องทำงานอวี้หยูเฉินก็ถูกเปิดออก สิ่งที่โผล่เข้ามาก่อนเป็นดอกกุหลาบแดงกำหนึ่ง ส่วนคนที่ถือดอกกุหลาบแดงเป็นโอหยางหง

เมื่อเห็นโอหยางหงสีหน้าของอวี้หยูเฉินก็บึ้งตึงทันมี

"โอหยางหง แกจะทำอะไร?"อวี้หยูเฉินพูดอย่างเย็นชา อย่ามองว่าเธอเป็นคนอ่อนโยนมากต่อหน้าหลินฮ่าว แต่ถ้าระเบิดออกมาก็น่ากลัวเช่นกัน

แต่โอหยางหงรู้ว่าอวี้หยูเฉินใกล้จะไม่ใช่ประธานแล้ว ไม่กลัวอวี้หยูเฉินเลย หัวเราะออกมา

"หยูเฉิน ผมชอบคุณมาตลอด ดังนั้นวันนี้ได้ซื้อดอกกุหลาบแดงมา99ดอกโดยเฉพาะครับ คุณดูสิว่าชอบไหม?"โอหยางหงเดินมาถึงหน้าอวี้หยูเฉินอย่างหน้าด้าน และพูดด้วยรอยยิ้ม

"ตอนนี้แกไสหัวออกไปเดี๋ยวนี้!"อวี้หยูเฉินพูดอย่างเย็นชา

เมื่อได้คำพูดของอวี้หยูเฉิน สีหน้าของโอหยางหงก็เปลี่ยนไปทันที กลายเป็นบึ้งตึง จ้องมาที่อวี้หยูเฉิน พูดอย่างเย็นชา"อวี้หยูเฉิน แกใกล้จะไม่ใช่ประธานของบริษัทแล้ว ยังหยิ่งขนาดนี้อีก ให้ฉันไสหัวออกไป แกยังนึกว่าตัวเองเป็นประธานหรือ!"

"อย่าลืมนะ ถึงแม้ฉันไม่ใช่ประธาน ก็ยังเป็นกรรมการบริษัทอยู่ ฉันสามารถแนะนำให้คณะกรรมการไล่แกออก"อวี้หยูเฉินพูดอย่างเย็นชา

"ไล่ฉันออก ควรว่าแกไร้เดียงสา หรือว่ายังไงดีเนี่ย ไม่รู้หรอความสัมพันธ์ของฉันกับคุณหวงหรือ เมื่อก่อนต้องทำตามคำสั่งของแกอย่างเดียว แต่ครั้งนี้แกเป็นแค่ผู้หญิงหน้าตาสวยเท่านั้น"โอหยางหงเย่อหยิ่งสุดๆ

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: บอดี้การ์ดเนื้อหอม ออกโรง!