บอดี้การ์ดเนื้อหอม ออกโรง! นิยาย บท 84

“ประธานอวี้ อรุณสวัสดิ์ครับ!” หวงจงเยว่เองก็เผยรอยยิ้มทักทายอวี้หยูเฉิน

“ฉันรู้สึกว่าวันนี้ไม่ปกติ ท่าทางของตาแก่สามคนนี้น่าพิศวงเกินไปแล้ว ทำไมจู่ ๆถึงอ่อนน้อมกับฉันขนาดนี้ได้!” อวี้หยูเฉินเอ่ยกับหลินฮ่าว

หลินฮ่าวรู้ว่าทำไม ทว่ากลับไม่แสดงสีหน้าอะไร เอ่ยกับอวี้หยูเฉินว่า “แย่สุดก็แค่นั้นแล้ว ยังต้องกังวลอะไรอีก?”

ได้ยินหลินฮ่าวพูดดังนั้น ความกังวลในใจของอวี้หยูเฉินก็หดหายไปอย่างสิ้นเชิง นั่นสินะ ผลลัพธ์ที่แย่ที่สุดยังสามารถคาดเดาได้แล้ว ซ้ำยังต้องเกิดขึ้นแน่ ๆ เธอยังต้องกลัวอะไรอีกล่ะ

คิดได้ดังนั้น อวี้หยูเฉินก็สบายใจขึ้น

ทว่า ท่าทางของหลินฮ่าวและอวี้หยูเฉินในสายตาคนอื่นนั้นแตกต่างออกไป ถึงว่าทำไมหลินฮ่าวต้องสั่งแบบนั้น เดาว่าหลินฮ่าวคงจะเป็นยอดฝีมือสักคน ที่รวบซื้อหุ้นก็เพื่อที่จะจีบอวี้หยูเฉิน

“ถ้าบ้านเขามีลูกสาวสักคนก็คงดี มีคนมีความสามารถแบบนี้อยู่ทั้งคน ยังต้องกังวลว่าจะทำการใหญ่ไม่สำเร็จอีกทำไม!” พวกโจวเจี้ยนหัวลอบถอนหายใจในใจ

“ทุกท่านมากันเช้าจังเลยนะครับ คุณโจว คุณหวง คุณกง คุณอวี้” ทันใดนั้น ชายวัยกลางคนหัวล้านคนหนึ่งเดินเข้ามาด้วยใบหน้ายิ้มปริ่ม ดูแล้วเป็นมิตรสุดๆ

คนคนนี้ก็คือหวงซื่อเหริน อย่าเห็นเขาหน้าตายิ้มแย้มแบบนี้เชียว ดวงตาที่เผยแววเยือกเย็นแวบหนึ่งนั่น ดูก็รู้ว่าคนคนนี้ไม่ใช่พ่อพระอะไรแน่ ๆ

“คนคนนี้คือใคร ทำไมถึงมาเข้าร่วมประชุมบอร์ดบริหารได้ ประชุมบอร์ดบริหารเราเข้ามาได้ง่ายๆแบบนี้เลยหรือไง?” หวงซื่อเหรินมองไปที่หลินฮ่าวที่อยู่ข้างกายอวี้หยูเฉิน พลางเอ่ยเสียงเย็น

ยังไงซะถ้าผ่านวันนี้ไปเขากับอวี้หยูเฉินก็เป็นศัตรูกันอย่างสิ้นเชิงแล้ว ตอนนี้ได้หักหน้าอวี้หยูเฉินก็ยังดี

อวี้หยูเฉินตอบกลับเสียงเย็นว่า “เขาคือแฟนฉัน เขามีสิทธิ์นั่งอยู่ตรงนี้!”

“แฟนงั้นเหรอ งั้นก็แสดงว่าไม่มีหุ้นส่วนสินะ ถ้าไม่มีหุ้นส่วนงั้นก็เชิญออกไปเดี๋ยวนี้!” หวงซื่อเหรินเอ่ยเสียงเด็ดขาด

ทันใดนั้น ก็ถึงคราวพวกกงจื้อหัวจะพูดแล้ว โจวเจี้ยนหัวปริปากคนแรก เอ่ยยิ้มๆว่า “คุณหวง ผมว่าให้คุณผู้ชายคนนี้เข้าร่วมการประชุมด้วยเถอะครับ”

“ใช่ๆ ให้เขาเข้าร่วมด้วยเถอะ จะได้เป็นพยานให้พอดี!” หวงจงเยว่เอ่ยเสริมยิ้มๆ

กงจื้อหัวเองก็พยักหน้า ตลกหรือไง หลินฮ่าวมีหลักฐานของพวกเขาสามคนไว้ในมือ ซ้ำหลินฮ่าวต่างหากที่เป็นเจ้าของหุ้นส่วนที่แท้จริง พวกเขาสามคนก็เป็นแค่ตัวแทนเท่านั้น

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: บอดี้การ์ดเนื้อหอม ออกโรง!