ทดลองรัก ชีวิตแต่งงาน100วัน นิยาย บท 291

บทที่ 291 แผนการอันแยบยลของคุณชายสามเย่ เพื่อเมียแล้วยอมสู้ตาย (7)

เห่อถงถงอยากจะไล่เขากลับไป แต่ว่าเขาหน้าด้านไม่ยอมไป สุดท้ายเห่อถงถงไม่ทางเลือก เลยจำใจให้เขาเข้าบ้านของเธอ

และเห่อถงถงก็ยังให้เขานอนในห้องของเธอ ตอนนั้นเขาตื่นเต้นจนแทบจะกระโดดขึ้นมา แน่นอนว่า เป็นไปไม่ได้ที่เขาจะทำอะไรกับเธอในสถานการณ์ที่เพิ่งจะได้พบกันใหม่เรื่องราวมากมายก็ยังไม่ชัดเจน

แต่ว่าพอคิดว่ากลางคืนจะได้นอนเตียงเดียวกับเธอ เขาก็ตื่นเต้นจนทนไม่ไหว

แต่ เขาคิดไม่ถึงว่า ต่อจากนั้น เห่อถงถงจะไปที่ห้องถังจื่อซี นอนกับถังจื่อซี ทิ้งให้เขาอยู่คนเดียว

เดิมเขาก็หดหู่มากพออยู่แล้ว พี่สามยังมากระตุ้นอารมณ์เขาแบบนี้อีก ทำเกินไปแล้วจริงๆ

“พี่สาม ในเมื่อพี่กับซ้อสามอยู่ด้วยกันทุกวัน แสดงว่สซ้อสามน่าจะยอมรับพี่แล้ว บางครั้งผู้หญิงก็ชอบปากอย่างใจอย่าง ปากบอกว่าไม่เอา ไม่แน่ในใจอาจจะชอบมากก็ได้ ถึงอย่างไรพี่สามกับซ้อสามก็แต่งงานกันแล้ว และก็แต่งงานมาสักพักหนึ่งแล้ว ใช้เวลาด้วยกันนานเป็นไปไม่ได้ที่จะไม่มีความผูกพันเลยแม้แต่น้อย ภายนอกซ้อสามอาจจะไม่ได้แสดงออกมา แต่ในใจไม่แน่ว่าอาจจะเกิดความรู้สึกดีๆกับพี่แล้วก็ได้ ดังนั้น ผมรู้สึกว่าเกี่ยวกับเรื่องมีลูกจิตใต้สำนึกของซ้อสามอาจจะไม่ได้ต่อต้าน ดังนั้นจึงไม่ได้คิดถึงเรื่องการคุมกำเนิด” ต้องบอกว่า การวิเคราะห์ของคุณชายห้าฉิงครอบคลุมมาก ละเอียดถี่ถ้วนมาก และก็ตรงประเด็นมาก

เย่ซือเฉินเห็นประโยคนี้ มุมปากอดขยับขึ้นบนไม่ได้ เห็นข้อความนี้ของคุณชายห้าฉิง อารมณ์ของเขาสวยงามขึ้นมาทันที

เวลานี้ ถังหลินก็เห็นข้อความในกลุ่มแชท แต่ว่าเขาไม่ได้พูดแทรก เพียงแต่มุมปากมีรอยยิ้มที่บางเบามากแต่กลับแฝงไปด้วยความซับซ้อน

“พวกคุณไม่รู้หรือไงว่าผู้หญิงเขามีช่วงเวลาที่ปลอดภัยอยู่?” เพื่อนนักเรียนเสี่ยวชีที่ไร้เดียงสาที่สุดของที่สุดจู่ๆก็ส่งข้อความดังกล่าวเข้ามา

“อะไรคือช่วงเวลาที่ปลอดภัย?”

“อะไรวะ?”

“......”

หนุ่มใหญ่หลายคนที่ยังไม่ได้แต่งงานอึ้งกันไปตามๆกัน

“ช่วงเวลาปลอดภัยของผู้หญิง ได้ยินมาว่าในเวลาหนึ่งเดือนจะมีเวลาประมาณยี่สิบวันที่เป็นช่วงเวลาปลอดภัยของผู้หญิง ในช่วงเวลานี้ผู้หญิงจะไม่สามารถท้องได้ ต่อให้ผู้ชายพยายามมากแค่ไหนก็ไม่มีประโยชน์

ช่วงเวลาปลอดภัย? ในหนึ่งเดือนมียี่สิบกว่าวันที่ปลอดภัย? ในช่วงเวลานี้ต่อให้ผู้ชายพยายามมากแค่ไหนก็ไม่มีประโยชน์? คุณชายสามเย่มองโทรศัพท์มือถือ ก็อึ้งแบบเบลอๆ ดึงสติกลับมาไม่ได้ชั่วขณะหนึ่ง

“หนึ่งเดือนมีช่วงเวลาปลอดภัยยี่สิบกว่าวัน? เชี่ยย ผมแค่อยากถามพวกที่ท้องๆกันอยู่นี่ท้องกันได้อย่างไร?” คุณชายห้าฉิงรู้สึกว่าเรื่องนี้ช่างน่าเหลือเชื่อ

“พี่สาม เป็นเพราะว่าซ้อสามรู้ว่าตัวเองกำลังอยู่ในช่วงเวลาปลอดภัยหรือเปล่า ดังนั้นเลยไม่ต้องคุมกำเนิด? ซ้อสามฉลาดขนาดนั้น แล้วก็เป็นผู้หญิงด้วย ต้องรู้เรื่องพวกนี้อยู่แล้ว” เพื่อนนักเรียนเสี่ยวชีไร้เดียงสาเกินไป เขาไม่ได้คิดเลยว่าพี่สามของเขาอยากฟังคำพูดแบบไหน เขาแค่พูดไปตามความจริง

“......” คุณชายห้าฉิงเห็นข้อความที่เพื่อนนักเรียนเสี่ยวชีส่งมา แอบถอนหายใจเบาๆ เขารู้สึกว่าข้อความของเสี่ยวชีตั้งใจกระทบกระเทือนจิตใจพี่สาม เขากล้าพนันได้เลยว่าพี่สามไม่อยากเห็นคำพูดแบบนี้แน่ๆ

คุณชายห้าฉิงไม่กล้าพูดไม่คิดสักพัก

“เวลาไหนที่เป็นช่วงเวลาปลอดภัย?” ผ่านไปสักครู่ จู่ๆคุณชายสามเย่ก็พิมพ์ประโยคดังกล่าวเข้ามาอีก

เขาอยากรู้ว่า ช่วงเวลานี้เป็นช่วงเวลาปลอดภัยของเวินลั่วฉิงหรือเปล่า แต่ที่เขาอยากรู้มากกว่าคือ ที่เวินลั่วฉิงไม่คุมกำเนิดเป็นเพราะช่วงเวลาปลอดภัยหรือเปล่า

“พี่สาม เรื่องนี้พี่สามารถไป๋ตู้ได้นะ บนไป๋ตู้อธิบายได้ชัดเจนมาก”

จากนั้นคุณชายสามเย่ก็ไม่มีเสียงตอบรับใดๆอีก เข้าไป๋ตู้ไปค้นหาข้อมูลแล้ว

เช้าวันที่สอง เวินลั่วฉิงถูกเย่ซือเฉินจูบจนตื่น

“รอบเดือนครั้งหน้าของคุณคือเมื่อไหร่?” ยังไม่ทันที่เวินลั่วฉิงจะลืมตาตื่นเต็มที่ ก็ได้ยินคำถามแบบนี้ของคุณชายสามเย่แล้ว

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ทดลองรัก ชีวิตแต่งงาน100วัน