จอมนักรบอหังการ นิยาย บท 204

ได้ฟังคำพูดนี้จบลง อิ่นโม่โฉวรู้สึกประหลาดใจ

เพราะว่า…….

การคาดเดาของเย่ชูอี ถูกต้องทั้งหมด!

นี่ก็คือเย่ชูอี

ไม่เพียงแต่ความแข็งแกร่งน่ากลัว ไอคิวก็ราวกับปีศาจ

เหตุผลที่อิ่นโม่โฉวรีบไปที่เมืองเจียงไห่จากเมืองเจียงหนานอย่างเร่งรีบ ก็เป็นเพราะว่าตอนที่อยู่คลับเฮาส์ตระกูลหลิง บังเอิญได้ยินว่านฉิวโทรหาใครบางคน สั่งการอีกฝ่าย ให้ทำความชั่ววางยาพิษ

ในตอนนั้น อิ่นโม่โฉวอยากจะบอกข่าวนี้ ให้กับเย่อู๋เทียนเป็นอันดับแรก แต่ว่า กลับติดต่อเย่อู๋เทียนไม่ได้ ดังนั้นทำได้เพียงมาถึงก่อน พยายามที่จะช่วยชีวิตเย่จูนหลินลูกชายของเย่อู๋เทียน!

แต่ขณะที่อิ่นโม่โฉวตกใจเช่นนี้ ดวงตาคู่หนึ่งของเย่ชูอี ก็กลายเป็นเย็นชาอย่างกะทันหัน มองดูอิ่นโม่โฉวพูดขึ้นมาอีกครั้ง

“ปีนั้น ฉันส่งให้เธออยู่เขาเซวียนอู่ คือต้องการให้เธอให้มูลเกี่ยวกับเขาเซวียนอู่กับฉัน แต่ว่า ฉันไม่ได้ให้เธอยุ่งเรื่องอื่นนอกจากเขาเซวียนอู่! เธอ ควรจะถูกลงโทษหรือไม่?!”

คำพูดนี้ลดลง ไม่รู้ว่าทำไม อิ่นโม่โฉวหวาดกลัวจนร่างกายสั่นสะท้าน ราวกับมีปฏิกิริยาตอบสนอง ก็คุกเข่าลงกับพื้น และพูดด้วยเสียงสั่นเครือว่า: “สมควร!”

เย่ชูอีเดินไปที่อิ่นโม่โฉวอย่างช้าๆ และพูดด้วยรอยยิ้มจางๆว่า: “ฆ่าตัวเองซะ แกสำหรับฉัน ไม่มีค่าใดๆแล้ว”ต่อจากนั้นมองไปทางเย่อู๋เทียน และพูดว่า: “กลับเป็นนาย เย่อู๋เทียน สำหรับฉันแล้ว มันมีค่ามากทีเดียว!”

แม้ว่าเย่อู๋เทียนจะไม่รู้ความสัมพันธ์เฉพาะระหว่างเย่ชูอีกับอิ่นโม่โฉว นับประสาอะไรกับที่มาของเย่ชูอี แต่ตอนนี้ดูเหมือนว่า เย่ชูอีคนนี้ ที่มายิ่งใหญ่จริงๆ

สิ่งที่สำคัญที่สุดคือ เมื่อพิจารณาจากวิธีที่เธอฆ่าว่านฉิวเมื่อกี้นี้ ผู้หญิงคนนี้ซึ่งดูเหมือนอายุประมาณสามสิบปีกว่าๆ ไม่นึกเลยว่าจะบรรลุถึงแดนสี่แล้ว!

ยิ่งไปกว่านั้น…….

ไม่ใช่แดนสี่ทั่วไป แต่เป็นแดนสี่ชั้นยอด!

ในขณะเดียวกันที่เย่ชูอีเดินไปทางเย่อู๋เทียน ดวงตาของเขาเต็มไปด้วยความสนุกสนาน และถามว่า: “เย่อู๋เทียน นายเกิดความสงสัยเกี่ยวกับฉันแล้วใช่มั้ย?”

เย่อู๋เทียนหัวเราะหึและพูดขึ้นมาว่า: “มันน่าสนใจจริงๆ”

เย่ชูอีก็หัวเราะหึ และพูดขึ้นมาอย่างเยือกเย็น

“เย่อู๋เทียน นายอยู่ที่คลับเฮาส์ตระกูลหลิง ทำลายหลิงฟ่าง ตระกูลหลิงออกแก่นเหรียญเขียวสามร้อยเหรียญ มอบหมายให้ฉันเอาหัวของนาย เงิน ฉันรับมาแล้ว แต่ตอนนี้ ฉันเปลี่ยนใจแล้ว!”

“ได้ยินมาว่า บนตัวของนายมีแก่นเหรียญม่วง ยิ่งไปกว่าอยู่ในงานประมูลชุนชิว นายดึงดูดความสนใจของคนอื่นมาก!”

“ตอนนี้ นายส่งมอบแก่นเหรียญม่วงให้ฉัน บอกช่องทางที่นายได้รับแก่นเหรียญม่วงให้กับฉัน ฉันก็สามารถที่จะปล่อยนายไปได้ นอกจากนี้ ถ้าหากราคาเหมาะสม ฉันยังสามารถช่วยนายทำลายตระกูลหลิงได้!”

“ยิ่งไปกว่านั้นเป็นทั้งตระกูลหลิง!”

เย่อู๋เทียนกำลังจะพูดอะไร อิ่นโม่โฉวที่คุกเข่าอยู่ข้างๆ ก็พูดขึ้นมาอย่างกะทันหัน

“คุณเย่ เธอชื่อว่าเย่ชูอี สี่ตระกูลใหญ่พันธมิตรมังกร คนของตระกูลเย่ ยิ่งไปกว่านั้นเป็นคนทำธุรกิจ คุณ……คุณส่งมอบแก่นเหรียญม่วงให้กับเธอเถอะ ไม่อย่างนั้น เธอสามารถทำเรื่องอะไรก็ได้!”

โดยไม่คาดคิดทันทีที่คำพูดนี้ลดลง เย่ชูอีที่กำลังเดินมาทางนี้ ดีดนิ้ว

รวมปราณเป็นเส้น!

วู่!

กระแสลมปราณที่มองไม่เห็น ผ่านใบหน้าของอิ่นโม่โฉวในทันที

ราวกับดาบผ่านไป

บาดแผล สาหัสมาก

เลือด ไหลลงมาจากใบหน้าที่เรียวสวยของอิ่นโม่โฉว!

ถึงกระนั้น อิ่นโม่โฉวที่คุกเข่าอยู่บนพื้น ไม่ขยับเลยสักนิด ราวกับชินกับมันตั้งนานแล้ว!

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: จอมนักรบอหังการ