จอมนักรบอหังการ นิยาย บท 281

ถังเจิ้งเฟิงรู้สึกตื่นเต้นอย่างมากและถามว่า"ต้องใช้แก่นเหรียญม่วงเท่าไหร่ ถึงจะสามารถสร้างเสิ่นรั่วชิงได้หนึ่งคน"

เย่เฉียนหลงไม่ตอบคำพูดของถังเจิ้งเฟิง แต่เปิดยาตันหนึ่งหน้าในมือ ยื่นให้ถังเจิ้งเฟิง และพูดว่า"อ่านยาตันโบราณเหล่านี้เยอะๆก็จะรู้"

ในช่วงเวลาเพียงครู่เดียว ถังเจิ้งเฟิงก็อ่านหน้ายาตันที่เย่เฉียนหลงเปิดให้เขาอ่านจนหมด สีหน้าของเขาบิดเบี้ยวไปสุดขีด และเขาพูดอย่างสั่นเทา"นับหมื่น...แก่นเหรียญม่วงนับหมื่น!"

เย่เฉียนหลงหรี่ตาและพูดว่า"มันอาจจะมากกว่านั้นก็ได้! แต่ผมมั่นใจได้ว่า แก่นเหรียญม่วงในมือของเย่อู๋เทียน จะเป็นตัวเลขที่มากจนเราคาดไม่ถึง!"

ถังเจิ้งเฟิงรู้สึกตื่นเต้นมากและกล่าวว่า"วันนี้ เย่อู๋เทียนจะตายในเงื้อมมือของคุณชายไหม?"

เย่เฉียนหลงหัวเราะและพูดว่า"หากไม่มีความแน่นอนว่าจะชนะ ทำไมตระกูลเย่ของเราถึงต้องพยายามอย่างมากเช่นนี้?สิ่งที่น่าตลกก็คือ เพื่อที่จะสามารถฆ่าเย่อู๋เทียนอย่างถูกต้อง ตระกูลเย่ของเรา ยังได้ใช้พวกกระจอกจากส่วนหลังภูเขาเสวี๋ยนอู่ เพียงเพื่อ... มีข้ออ้างในการออกโจมตี?

เหอะๆ วิธีการกระจอกเช่นนี้ ยังสามารถทำลายโอ่อ่าของตระกูลเย่ได้จริงๆ! "

เมื่อพูดถึงตรงนี้ บนใบหน้าของเย่เฉียนหลงก็เย้ยหยัน และเขากล่าวเสริม"อย่างไรก็ตาม สำหรับแก่นเหรียญม่วงในมือของเย่อู๋เทียน ตระกูลเย่ของเรา เราสามารถทำได้ทุกอย่าง!การหาเงิน ไม่น่าอาย!"

ถังเจิ้งเฟิงยิ้มและพูดว่า"ผู้นำพูดถูก การหาเงิน มันเป็นเรื่องจริง...ไม่น่าอาย!" คิดไม่ถึงว่า คำนี้เพิ่งพูดจบ

เย่เฉียนหลงก็ยกมือขึ้นแล้วปล่อยลง

ผัวะ!

ตบไปตรงหน้าของถังเจิ้งเฟิงโดยตรง

ถังเจิ้งเฟิงไม่ทันได้หยุดด้วยซ้ำ ร่างกายของเขาแข็ง กะทันหัน เลือดไหลออกจาก  7 ทวารร่างกาย และเขาก็ล้มลงกับพื้น

หัวขนาดใหญ่ ดูจากภายนอก เหมือนจะไม่เป็นอะไร มีเพียงเลือดไหลออกจากทวารทั้งเจ็ด แต่กะโหลกด้านในใบหน้า จนถึงเนื้อและเลือดในกะโหลกและสมองกลายเป็นเหมือนเนื้อแตงโมแตก...

เกี่ยวกับสิ่งนี้ เย่เฉียนหลงไม่ได้อธิบายแม้แต่คำเดียว แม้กระทั่งทำเหมือนไม่มีสิ่งใดเกิดขึ้น เขาก้มลงและหยิบยาตันเล่มนั้นในมือของถังเจิ้งเฟิงกลับมา

ถังเจิ้งเฟิง เสียชีวิตอย่างเงียบๆด้วยน้ำมือของเย่เฉียนหลง

จากนั้น เย่ เย่เฉียนหลงทำราวกับว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้น ถือยาตันไว้ เดินไปทางเย่หวงเยและนั่งลงข้างๆเธอ และถามว่า"ได้ยินมาว่า คุณเคยพบกับเย่อู๋เทียนแล้วงั้นหรือ?"

เย่หวงเยยังคงทำหน้าเฉยเมยและพูดว่า"เคยพบกันแล้ว"

เย่เฉียนหลงถาม"เมื่อเทียบกับพี่ชายของคุณ เขาเป็นยังไง?"

เย่หวงเยหยุดชั่วคราวและพูดว่า"ผนวกตันร้อยครั้ง"

เย่เฉียนหลงหัวเราะและพูดว่า"ในโลกนี้ ตั้งแต่อดีตจนถึงทุกวันนี้ ไม่เคยมีนักบู๊คนใดที่เคยผนวกตันร้อยครั้ง"

เย่หวงเยเงียบไปครู่หนึ่ง จากนั้นกล่าวว่า"ตอนนี้ฉันผนวกตันเป็นครั้งที่สิบเอ็ดแล้ว"

เย่เฉียนหลงผงะเล็กน้อย เอื้อมมือไปจับข้อมือของเย่หวงเยและหลังจากตรวจสอบ สีหน้าของเขาก็ประหลาดใจทันที ใบหน้าของเขาเปลี่ยนเป็นสีแดงและขาวซีด จากนั้นถามว่า"เย่ อู๋เทียนทำให้คุณกลายเป็นแบบนี้ใช่ไหม?”

เย่หวงเยสะบัดมือของเย่เฉียนหลงออก และพูดด้วยใบหน้าบูดบึ้ง"แต่งหน้าเสร็จ ล้างเท้าเสร็จ สวมผ้าโปร่ง นั่งข้างเตียง ยั่วยวนเขาเหมือนโสเภณี เขาเฉยเมย แถมยังด่าผม ภายนอกดูแข็งแรง ข้างในไม่ได้เรื่อง!"

หลังจากที่เย่เฉียนหลงได้ยินเช่นนี้ สีหน้าของเขาก็เริ่มจริงจังขึ้น เงียบไปนานและถามว่า "ตอนนี้ควรทำอย่างไรดี?"

เย่หวงเยถามกลับ"คุณยินดีที่จะปล่อยให้ลูกชายของคุณตายหรือไม่?"

เย่เฉียนหลงขมวดคิ้วและพูดว่า"หมายความว่ายังไง?"

เย่หวงเยกล่าวว่า"ในคืนนั้นที่ฉันยั่วยวนเย่อู๋เทียน ทันทีที่เย่อู๋เทียนจากไป ฉันก็ได้โทรหา เย่ฉิงชาง และถามเขาว่าตอนนี้เขาอยู่ในแดนอะไร เขาตอบว่า ไม่มีใครสู้เขาได้! จากนั้น ฉันก็บอกว่า วันนี้ ให้เขาปล่อยเย่อู๋เทียนไป!แต่ฉันคิดว่า ลูกชายของคุณที่เก็บมาจากข้างนอกนั้น นอกจากเอาแต่คุยโวแล้วก็ไม่มีประโยชน์อะไรเลย!ถ้าเขาสามารถเอาชนะ เย่อู๋เทียนได้ ฉันขอเปลี่ยนนามสกุลเหมือนเขาเลย!"

เย่เฉียนหลงขมวดคิ้วและพูดว่า"คุณหมายความว่ายังไง?"

เย่หวงเยพูดด้วยความโกรธ"ฉันจะรู้ได้อย่างไร!การปรากฏตัวของไอ้สารเลวเย่อู๋เทียนนั่น ทำให้สถานการณ์ของฉันยุ่งเหยิงไปหมด!ในสายตาของเขา ฉันเหมือนโสเภณีชัดๆ!"

เย่เฉียนหลงรู้สึกผิดหวังและพูดว่า"ทรัพยากรที่ดีของตระกูลเย่ ก็มอบให้คุณหมดแล้ว แต่ตอนนี้ แค่ผู้ชายคนเดียวคุณก็จัดการไม่ได้ ผมไม่รู้จริงๆว่าการเลี้ยงคุณมีประโยชน์อะไร!"

เย่เฉียนหลงหัวเราะอย่างเย็นชาและพูดว่า"ถ้าอย่างนั้นคุณก็วางเดิมพันทั้งหมดไว้กับเย่ฉิงชางได้เลย เขาเหมือนกับเย่อู๋เทียนไม่ใช่เหรอ เป็นผู้ฝึกฝนสองวิชาพร้อมกัน!หลายปีที่ผ่านมา มีผู้แข็งแกร่งมากมายที่เสียชีวิตด้วยน้ำมือของเขา ฉันไม่พูด ไม่ได้หมายความว่าฉันไม่รู้!”

เย่เฉียนหลงตกตะลึงและพูดด้วยรอยยิ้ม"แม้ว่าเย่ฉิงชางจะทำสิ่งต่างๆได้ แต่เขาก็จะถูกฆ่าในที่สุด มิฉะนั้น คุณคิดว่าผู้เฒ่าเหล่านั้นในพันธมิตรมังกรตาบอดหรือ?หากเป็นเพราะงานโอสถและการฝังเข็ม ทำให้เกิดความวุ่นวายในโลกยุทธจักรแห่งประเทศหลง และอีกสามตระกูลที่เหลือเสียชีวิตบ้างหนีไปบ้างและบาดเจ็บบ้าง ตระกูลเย่ของเราจะถูกลงโทษ!ถึงตอนนั้น เราแค่ส่งมอบเย่ฉิงชางออกไป!เขาเย่ฉิงชางเป็นแค่คนที่เราสองพ่อลูกหลอกใช้เท่านั้น!หลัน ลูกบอกความจริงกับพ่อเดี๋ยวนี้ ลูกคิดยังไง!?"

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: จอมนักรบอหังการ