จอมนักรบทรงเกียรติยศ นิยาย บท 926

มันคืออะไร?

เป็นเรื่องยากที่สามารถทำให้ฟางเหยียนถอยหลังได้!

เดิมเสวียนเจิ้นซึ่งสิ้นหวังแล้วแต่ทันใดนั้นก็รู้สึกตื่นเต้นขึ้นมา และรู้สึกเหมือนได้ฟื้นคืนชีพกลับมาอีกครั้ง รอยยิ้มบนใบหน้ายิ่งกว้างขึ้นไปอีก!

สายตาของฟางเหยียนจ้องกำลังภายในอันทรงพลังที่พุ่งมาอย่างรวดเร็ว เขาขมวดคิ้วเล็กน้อย ตอนนี้ดูเหมือนเขาจะเข้าใจแล้วว่าการที่องค์กรสัตว์เพลิงสามารถดำรงอยู่ได้นานกว่าสองพันปี และมันก็ไม่ง่ายเหมือนอย่างที่เห็น และตามที่โหยวฟางเคยกล่าว บางทีองค์กรสัตว์เพลิงที่เขาเห็นนั้นเป็นเพียงมุมเล็ก ๆ เท่านั้น!

ตอนนี้นินจาสามพันคนนั้นเหลืออยู่เพียงไม่กี่ร้อยคน คนเหล่านั้นหน้าขาวซีดเพราะรู้สึกเสียหน้า แต่ตอนนี้สีหน้าของพวกเขาเปลี่ยนเป็นตื่นเต้น จากนั้นพวกเขาคุกเข่าก้มกราบ ปากกล่าวพึมพำ!

“สวรรค์ไม่ทำลายองค์กรสัตว์เพลิงของพวกเรา ยินดีต้อนรับจ้าวขุมนรกออกจาการเข้าฌาน”

“สวรรค์ไม่ทำลายองค์กรสัตว์เพลิงของพวกเรา ยินดีต้อนรับจ้าวขุมนรกออกจาการเข้าฌาน”

“……”

ไม่เพียงแต่นินจาที่รอดโดยบังเอิญ แม้แต่เสวียนเจิ้นก็เงียบไปครู่หนึ่ง หลังจากนั้นก็ก้มกราบ!

จ้าวขุมนรก?

ฟางเหยียนขมวดคิ้ว รัศมีที่สง่างามน่าเกรงขามของเขาดูเหมือนแม่น้ำที่ไม่มีที่สิ้นสุด และไม่มีวี่แววว่าจะมลายหายไป รัศมีเปล่งประกายก่อนที่คนจะปรากฏตัวออกมา!

ไม่ใช่คนธรรมดาทั่วไป!

เสวียนเจิ้นที่กำลังคุกเข่ายิ้มอย่างมีความสุข และแสยะยิ้มและกล่าวว่า “ฟางเหยียน ถึงแม้ว่าคุณจะอยู่ในระดับยอดดาวเหนือ เป็นระดับสูงสุดของนินจา แล้วยังไงล่ะ? ตอนนี้คุณทำให้คนขององค์กรสัตว์เพลิงได้รับความทุกข์ทรมาน และจ้าวขุมนรกก็ออกมาจาการเข้าฌานแล้ว คุณเตรียมตัวตายหรือยัง ฮ่า ๆ ๆ..... ”

ทันใดนั้นเขาก็จำสิ่งที่ไอ้ชุดเผ่าดำเคยพูด องค์กรสัตว์เพลิงมีจ้าวขุมนรก ถึงแม้ว่าองค์กรสัตว์เพลิงจะถูกทำลายไปทั้งหมด จ้าวขุมนรกเพียงคนเดียวก็สามารถกลับมายิ่งใหญ่ได้อีกครั้ง คนนี้เป็นเฒ่าประหลาดที่อยู่ระดับยอดดาวเหนืออย่างแท้จริง ตอนนี้เขาเข้าใจแล้ว การที่เสวียนเจิ้นทำทุกอย่างเพื่อให้ได้มาซึ่งอำนาจ และข่มขู่ให้จ้าวขุมนรกสละตำแหน่ง จ้าวขุมนรกซึ่งเป็นท่านปรมาจารย์ขององค์กรสัตว์เพลิง เป็นคนที่ไม่ธรรมดาจริง ๆ!

“รบกวนความสงบสุขของผม ฆ่าสาวกของผม ควรมีความผิดอย่างไร?!”

เสียงนั้นไม่ดังมาก ราวกับเสียงสายฟ้าปกติ แต่ดังสนั่นไปทั่วฟ้า เพราะเสียงนี้ทำให้กำแพงที่มีรอยร้าวนั้นดูเหมือนจะแตกเป็นเสี่ยง ๆ และเกิดรอยร้าวที่ใหญ่ขึ้น สนามฝึกโกลาหลไปหมด ราวกับถูกกระสุนปืนใหญ่โจมตี!

แข็งแกร่ง!

แข็งแกร่งเป็นอย่างมาก!

เสียงเพียงอย่างเดียวก็สามารถทำให้เกิดการตอบสนองที่น่ากลัว ไม่แปลกใจที่เสวียนเจิ้นมีความคิดที่จะยึดครองประเทศหวาและต่อต้านเขา บุคคลนี้มาถึงจุดสูงสุดแล้ว ดูแล้วเรื่องนี้จะจัดการยาก!

ยิ่งเป็นเช่นนี้ ยิ่งเป็นการกระตุ้นให้ฟางเหยียนคิดเร็วยิ่งขึ้นเท่านั้น!

ถ้าองค์กรสัตว์เพลิงยังดำรงอยู่ ประเทศหวาก็จะไม่มีวันสงบสุข!

เมื่อคิดถึงตรงนี้ ฟางเหยียนเงยหน้าขึ้น ไม่ถ่อมตัวหรือหยิ่งยโส และกล่าวด้วยน้ำเสียงราบเรียบว่า “ความผิดอย่างไร? องค์กรสัตว์เพลิงทำร้ายผู้บริสุทธิ์ และมีจิตใจโหดเหี้ยม ผมลงโทษแทนสวรรค์ แล้วมีความผิดอย่างไร?!”

“ฮ่า ๆ ๆ.........” หลังจากเสียงหัวเราะ เสียงนั้นก็ดังขึ้นอีกครั้ง “เจ้าหนู คุณกล้ามาก คุณกล้าพูดจาใส่ร้ายองค์กรสัตว์เพลิงต่อหน้าผม ปากคอเราะราย อีกสักครู่ผมจะทำให้คุณได้รู้ว่าการทำร้ายผู้บริสุทธิ์นั้นเป็นอย่างไร!”

ทันทีที่กล่าวประโยคนี้ออกมา รัศมีที่ทรงพลังนั้นยิ่งทรงพลังกว่าเดิม ราวกับคลื่นยักษ์ในทะเลที่ส่งเสียงคำรามไปทั่ว!

ฟางเหยียนยิ้ม ไม่ใช่คนประเทภเดียวกันก็จะไม่มาอยู่รวมกัน!

ต้องทำลายองค์กรสัตว์เพลิงให้สิ้นซาก!

กำลังภายในที่รุนแรงพุ่งไปอยู่ต่อหน้าเขาทันที ฟางเหยียนยังคงมีสีหน้าที่ราบเรียบ เขาพนมมือและกล่าวอย่างแผ่วเบาว่า “วิชาเพลิงสวรรค์!”

วิชาเพลิงสวรรค์

ฟางเหยียนโจมตีอย่างรุนแรง!

มังกรทะยานขึ้นไปบนฟ้า จากนั้นกลายเป็นดาบยาวที่เปล่งประกายสีทอง แล้วพุ่งไปที่คลื่นยักษ์ทันที!

พรึบ ๆ ๆ……

ดาบมังกรคำรามและเปล่งประกาย ทลายคลื่นยักษ์!

ซู่ ๆ ๆ……

“ห๊ะ?” มีเสียงอุทานอยู่ไม่ไกล จากนั้นตามมาด้วยเสียงที่กล่าวว่า “ไม่เคยคาดว่าคนที่พูดจาโอหังจะมีทักษะที่ไม่ธรรมดาเช่นนี้ เวลาหลายพันปีแล้ว ทำให้ผมเกือบลืมไปแล้วว่าโลกใบนี้ยังมีคนที่มีทักษะไม่ธรรมดาเช่นนี้อีก!”

การทดสอบเล็ก ๆ ทำให้ ฟางเหยียนขมวดคิ้วแน่นยิ่งขึ้นไปอีก

จ้าวขุมนรก เป็นท่านปรมาจารย์ขององค์กรสัตว์เพลิง มีความแข็งแกร่งเหนือกว่าทุกคน อยู่ในระดับยอดดาวเหนือ มิเช่นนั้นเขาจะไม่ตกใจมากเช่นนี้ เพียงแต่สิ่งที่ไม่รู้คือ เมื่อสักครู่ดาบมังกรนั้นไม่สามารถทำร้ายจ้าวขุมนรกได้แม้แต่น้อย!

“เจ้าหนู เป็นเวลาหลายพันปีมาแล้ว คุณเป็นคนแรกที่ทำให้ผมรู้สึกประหลาดใจ แต่เรื่องชั่วร้ายที่คุณก่อขึ้นในวันนี้ ผลกรรมนั้นควรจะตามสนอง ถ้าไม่กำจัดคุณซะ แล้วผมควรจะเอาหน้าไปไว้ที่ไหน? แล้วองค์กรสัตว์เพลิงที่ดำรงอยู่มากว่าสองพันปีควรจะเอาหน้าไปอยู่ที่ไหน?!”

หลังจากกล่าวจบ อากาศบนศาลาก็สั่นสะเทือนทันที แล้วชายชราผมหงอกก็ลอยอยู่บนอากาศ จากนั้นเขาก็ทะยานไปด้านข้าง แสดงความน่าเกรงขามของความเป็นราชา!

จ้าวขุมนรก!

เฒ่าประหลาดที่มีชีวิตอยู่นับพันปี เป็นท่านปรมาจารย์ขององค์กรสัตว์เพลิง!

ทันทีที่จ้าวขุมนรกปรากฏตัว สาวกขององค์กรสัตว์เพลิงก็กระปรี้กระเปร่าทันที!

เมื่อสักครู่ตอนที่ฟางเหยียนบดขยี้พวกเขา ทำให้พวกเขาทุกข์ทรมาน แต่ตอนนี้สถานการณ์ของการบดขยี้เปลี่ยนไปแล้ว!

เสวียนเจิ้นเป็นคนแรกที่กล่าวด้วยความนอบน้อมว่า “ยินดีต้อนรับการกลับมาของจ้าวขุมนรก ลงโทษผู้กระทำความผิด และนำความสงบสุขมาสู่องค์กรสัตว์เพลิง!”

“ยินดีต้อนรับการกลับมาของจ้าวขุมนรก ลงโทษผู้กระทำความผิด และนำความสงบสุขมาสู่องค์กรสัตว์เพลิง!”

“……”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: จอมนักรบทรงเกียรติยศ