ชีวิตที่เหลือของฉันหมกมุ่นอยู่กับคุณ นิยาย บท 10

“ซวนซวน คุณเสียใจมาก คุณจะทำอย่างไรถ้าแม่ของคุณตาย คุณเป็นลูกสาวคนเดียวที่มีค่ามาก...” แม่ของหนิงรีบมาทันทีเมื่อได้ยินว่าหนิงซวนเข้ารับการรักษาในโรงพยาบาล

ต่อมาแพทย์ได้ตรวจล้างท้องและส่งตัวไปหอผู้ป่วยทั่วไป

ทันทีที่แม่ Ning ได้ยินว่าลูกสาวฆ่าตัวตายและเข้ารับการรักษาในโรงพยาบาล เธอก็มาที่บ้านของ Ning Xuan ด้วยความตื่นตระหนกจากวอร์ดของเธอ

เมื่อเห็นใบหน้าที่ซีดและโปร่งแสงของ Ning Xuan โดยไม่มีเลือดอยู่บนเตียง แม่ Ning รู้สึกเป็นทุกข์มาก

หลังจากที่ Ning Xuan เกิดได้ไม่นาน พ่อของ Ning Xuan ก็ทิ้งแม่และลูกสาวไป และครั้งหนึ่งเธอเคยไม่พอใจเธอ แต่เธอเห็นว่า Ning Xuan เติบโตขึ้นทุกวันและค่อยๆ มีสติสัมปชัญญะ และเธอก็ค่อยๆ ละลาย

คิ้วของ Ning Xuan คล้ายกับพ่อของเธอมาก แม้ว่าเธอจะเป็นผู้หญิง แต่ก็มีความกล้าหาญเล็กน้อยระหว่างคิ้วของเธอ เช่นเดียวกับตัวละครของเธอ เธอจะไม่ประนีประนอมง่ายๆ เมื่อเผชิญหน้า และยากกว่า

ลูกสาวคนนี้ดูแลทุกอย่างด้วยตัวเองมาตลอดไม่เคยบ่นให้ตัวเองเสียใจเวลาอกหักครั้งนี้เธอเลยเลือกที่จะฆ่าตัวตาย

โทษตัวเองที่เป็นแม่ไม่ดีไม่ทำหน้าที่แม่ดูแลและรักลูกให้ดีที่สุด แม่หนิง หยุดโทษตัวเองไม่ได้

"คุณป้า Ning Xuan เป็นอย่างไรบ้าง" ทันทีที่ Jing Qijun ได้ยินว่า Ning Xuan เข้ารับการรักษาในโรงพยาบาล เขารีบไปเยี่ยมเธอ

“หนูเพิ่งล้างท้องหนูยังไม่ตื่นเหรอคะ” แม่ของหนิงมองชายหนุ่มหน้าตาดีที่เป็นห่วงลูกสาวตรงหน้า

"คุณป้า สวัสดี ฉันชื่อ Jing Qijun เป็นเพื่อนร่วมชั้นของ Ning Xuan ฉันได้ยินมาว่า Ning Xuan เข้ารับการรักษาในโรงพยาบาล ดังนั้นฉันจึงมาที่นี่เพื่อเยี่ยมเธอ" Jing Qijun แนะนำตัวเอง

"ขอบคุณ ชายหนุ่ม ที่มีน้ำใจ" เมื่อมองไปที่คำพูดและพฤติกรรมของ Jing Qijun แม่ของ Ning ก็พอใจมาก ช่างเป็นเด็กชายที่ได้รับการปลูกฝัง

"ยินดีต้อนรับคุณป้า นี่คือสิ่งที่ฉันควรทำ คุณสามารถเรียกฉันว่าเสี่ยวจิงได้เมื่อพบกันในอนาคต" Jing Qijun ตอบอย่างถ่อมตัวมาก

“โอเคค่ะ” แม่หนิงยิ่งพอใจ

"จิงน้อย คุณรู้ได้อย่างไรว่า Ning Xuan เข้ารับการรักษาในโรงพยาบาลที่นี่" Ning Xuan ยังไม่ตื่น ดังนั้นแม่ของ Ning จึงต้องการคุยกับ Jing Qijun ก่อนเพื่อดูว่าเขารู้ว่าเกิดอะไรขึ้น

"มันเป็นแบบนี้ ฉันเป็นผู้ถือหุ้นของบริษัทนี้ ฉันบังเอิญเห็น Ning Xuan ถูกผลักเข้าไปในห้องฉุกเฉินของโรงพยาบาลในวันนี้ ฉันกังวลมาก ดังนั้นฉันจึงมาที่นี่" Jing Qijun อธิบาย

"โอ้ ถูกต้อง คุณเป็นคนมีใจจริงๆ คุณป้า ขอบคุณสำหรับหนิงเสวียน เด็กคนนี้เป็นแบบนี้มาตั้งแต่เด็ก เขาไม่เคยบอกฉันตอนที่เขาร้องไห้ ฉันไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นครั้งนี้ คิดไม่ออกบอกแม่ว่าถ้าเกิดอะไรขึ้นกับเธอฉันจะอยู่ยังไง” แม่หนิงเริ่มร้องไห้อีกครั้งขณะพูด

"คุณป้า ไม่ต้องกังวล ตอนนี้ไม่เป็นไรใช่ไหม หลังจากที่ Ning Xuan ตื่นขึ้น คุณสามารถสอนเธอได้เป็นอย่างดี และเธอจะไม่รู้สึกหนักใจ" Jing Qijun กล่าวอย่างปลอบโยน

มันต้องเกิดขึ้นเมื่อวานนี้ หนิงเสวียนอดคิดไม่ได้ ขอบอกเลยว่าเป็นไปไม่ได้ที่ผู้หญิงเก่งอย่างหนิงเสวียนจะเป็นนายหญิงของคนอื่น

เธอแข็งแกร่งมาก ใจดี มีพรสวรรค์มาก และมีบุคลิกดี เธอจะไปอยู่กับโจวมู่เฉินผู้ไร้ยางอายได้อย่างไร ยิ่งไปกว่านั้นโจวมู่เฉินยังอยู่กับมู่ถิงถิงแล้ว

แต่ทำไมโจวมู่เฉินถึงพูดอย่างนั้นเมื่อวานนี้? เมื่อพิจารณาจากน้ำเสียงของเขาแล้ว เขาไม่ได้โกหกเกี่ยวกับเรื่องนี้ และต้องมีบางอย่างเกิดขึ้นในนั้นโดยที่เขาไม่รู้

บางที Zhou Muchen อาจใช้เงื่อนไขบางอย่างเพื่อบังคับให้ Ning Xuan อยู่เคียงข้างเขา เมื่อพิจารณาจากสถานการณ์เมื่อวาน ผู้หญิงอย่าง Ning Xuan คงไม่มีความสุขแน่ถ้า Zhou Muchen ทำให้เธออับอายเช่นนี้

การรักษาตัวในโรงพยาบาลของ Ning Xuan ในวันนี้พิสูจน์ให้เห็นถึงการคาดเดาของเขามากยิ่งขึ้น

“เสี่ยวจิง คุณรู้ไหมว่าทำไมซวนซวนถึงคิดเรื่องนี้ไม่ได้ เกิดอะไรขึ้นกับเธอ เธอยืนยันที่จะใช้วิธีสุดโต่งแบบนั้น” แม่หนิงถาม

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ชีวิตที่เหลือของฉันหมกมุ่นอยู่กับคุณ